Chương 41: thần thông tranh giành đạo thống, sát trận khóa Hoàng thành
Chu Hoàng thành thay đổi cảnh tượng, Thương Khung theo Vu Yêu liên quân mà đi, nhưng lại không biết cảm ứng bói toán, mà là hắn dùng đều thiên thần sát cường vận lục đạo luân hồi, kích phát tạo ra 10 tỷ vu quân, pháp lực tiêu hao không còn, hôm nay đang tại Tần Thủy Hoàng bay tới trong điện tu thân dưỡng tức, phun ra nuốt vào Thiên Địa linh khí, thật sự không rảnh phân tâm.
Đại lượng tiên Đan Linh ước, nuốt cả quả táo phía dưới, dựa vào Tổ Vu hóa thân mười hai đều thiên thần sát đại trận, tại đại quân đến Tây Chu Hoàng thành một ngày trước, mới hoàn toàn khôi phục nguyên khí, đi ra bay tới điện, tựa tại cạnh cửa kim loại Đại Trụ, quan sát hiện tượng thiên văn.
Cái này bay tới điện nguyên là Mặc gia pháp bảo, dùng nguyên một đám kim loại linh kiện lắp ráp mà thành, khắc bên trên phù văn trận pháp, có thể như Transformers như vậy biến hóa, Mặc tử sau khi bị giết chết, cái này pháp bảo rơi vào Tần quốc trong tay, Tần Thủy Hoàng ưa thích cái này bay tới điện có thể phi hành tại giữa không trung, dùng vu pháp trọng luyện về sau, coi như hoạt động hành cung, một mực phiêu phù ở đại quân trên không, người tại trên điện, tầm mắt rộng lớn, có khác một phen tư vị.
Rất xa thấy Tây Chu Hoàng thành phương hướng vạn dặm trời quang, có kim vân lân cuốn, Bảo Quang đổ, khí lành treo trên bầu trời, thập phương thế giới uyển như lưu ly bảo sắc, biết rõ trong thành tất có Linh Bảo bảo vệ.
"Trước đó không lâu, nam thiệm bộ châu Đông Bắc bộ phận, có mấy chục đạo cầu vồng hoa theo nhân gian quốc gia xông tiêu mà lên, rơi vào Tây Chu trong Hoàng thành, về sau liền có như thế cảnh tượng, nghĩ đến Tây Chu nội tình thâm hậu, nhân quả chi chít, giá trị cuộc đời này chết tồn vong thời điểm, tụ mà trợ Tây Chu người rất nhiều." Tần Thủy Hoàng theo trong nội cung sải bước xuất hiện, cùng Thương Khung đặt song song, chắp tay nhìn xa hiện tượng thiên văn, vừa cười vừa nói. Cái này bay tới điện, bên trong ngoại trừ một cái chủ điện bên ngoài, cũng chỉ có hơn mười gian : ở giữa phòng nghỉ, bị Tần Thủy Hoàng dùng để phóng mười hai tôn trấn quốc thần khí, Lý Tư bọn người có việc, mới có thể bay đi lên bẩm báo, chỉ có Thương Khung ngoại lệ.
Chắp tay thi lễ về sau, Thương Khung cười nói: "Không sao, nam thiệm bộ châu còn lại chư hầu quốc, toàn bộ cộng lại binh lực. Cũng không thể địch ta mười lăm tỷ Vu Yêu liên quân, Tây Chu nếu không muốn đầu hàng. Có thể đi con đường, tựu là không dùng binh sĩ, dùng cao thủ đến so đấu thần thông, xem ra Tây Chu còn có người tài ba, có thể nghĩ đến chỗ này pháp, nhưng không biết muốn bọn hắn muốn trả giá bao nhiêu một cái giá lớn đây này."