Chapter 1

1.6K 25 1
                                    

Cess' POV

"Good morning Philippines!! " sigaw ko pagkagising ko

Sa sobrang Lakas Ng Boses ko, nagalit yung kapitbahay namin.

"Hoyy!!  Dun ka magsisigaw sa plaza! Kita Ng may natutulog eh!" sabi nung kapitbahay naming masungit

"SORRY PO!!"

By the way highway?,  ako Nga pala si Princess Joy De Guzman. Cess for short. I'm 16 years old and studying at Music Academy (MA). I love to sing and I love music.

Naligo na ako at Kumain .

"Princessssssss!!!!  Bilisan mo! Malelate na Tayo!" siya ang twin brother kong napakasungit!. Daig pa ang laging may PMS.

"NANDYAN NA PO!" sarcastic kong sabi at umirap

Bumaba na ako sa kwarto ko at Bumaba na sa kotse Ng pinakamamahal kong TWIN BROTHER.

"ang Tagal mo! Iiwanan na Sana kita!" emotionless na sabi Ng twin brother ko Sabay Sabay Ng kotse.

"Napakasungit!!! Naku!!! "

Bago pa ako iwanan ng napakabait kong KUYA ay sumakay na ako Ng kotse.

He start the engine at pinaandar Ng Mabilis yung kotse.

"MAGPAPAKAMATAY KA NA BA????!!!! " natatarantang tanong ko

"kapag Hindi ko binilisan ang pagmamaneho, Malelate Tayo! Ang bagal mo kasi kumilos! " nakafocus Lang siya sa daan Habang sinesermonan ako.

"Langya naman!!!  Waaaahhhhhhhhh!!!!  Bagalan mo na yung takbo!!!!  Please???!!!  Twin Brother?!!!" pagmamakaawa ko para Lang Bagalan niya.

Huhu... Muka akong Ewan Dito. Paawa face ang peg ko Huhu Langya!.

Tumingin muna siya sa akin Nang Mabilis Tapos balik sa daan at pinaandar Ng Tama ang kotse niya.

Nakarating na kami sa school. At Hindi pa kami LATE! OA Lang talaga tong tsonggong to! ( -_- )

Naglakad Ako patungong building Ng mga 4th year! Nang makita ko na ang classroom ko ay pumasok na ako sa loob. Pagpasok ko Nakita kong Wala pang teacher at may Kanya kanyang ginagawa ang mga classmates ko! Yung Iba nagkukwentuhan, may nagkikiss (napakaPDA), may Nagaaral, may natutulog, may nagsasoundtrip at may baliw na kinakausap ang sarili.

Umupo ako sa Isang Tabi at itinuloy ko na yung sinusulat kong story sa notebook ko. Bukod sa pagkahilig sa pagkanta, hilig ko ding gumawa Ng story. Happy ending ang mga story'ing ginagawa ko na gusto Kong maging love story balang Araw. I wish that will be my story in the future (daydreaming)

Charles' POV

"Pare! May chix Ohh! Ang ganda niya!" Jade Sy
"Psh!! Ang panget Ng taste mo Jade!! Ayun oh!! Yan ang chix!"

Tinuro ko yung babaeng sexy at ang Ikli Ng palda at ang ganda!!

"wow! Galing pumili!" kinindatan ako ni Jade.

Ako Nga pala si Andrew Charles Smith. Fil-Am. We owned the five star hotel here in Manila . I'm 17 years old and studying at Music Academy. Mahilig ako kumanta. Nothing else. And I AM PROUD TO BE A SLUT BOY!!!  YEAAHHHH~~~~

"Oy Charles! Tingnan mo oh!  Nerd!" at tumawa Ng tumawa si luko.

Siya si Jade. Isa pang SLUT BOY Pero bulok pumili.

"Oo Nga noh?"

"Let's have a deal! Kapag napainlove mo yang NERD na Yan! Ibibigay ko sayo ang 2 Mercedes-Benz at 1 Lamborghini ko."

"hmm??  Sige sige! Deal! *evil smile*"

"Maghanda ka Ng matalo" tumawa na naman tong mokong na to. Dadalhin ko na to sa mental! Argghhh!

"Wag kang advance pare! Magiging akin ang 2 Mercedes-Benz mo at 1 Lamborghini mo"

Biglang dumating yung tatlo. Si Kenneth, Keislr at Chaunce.

"Anong pinaguusapan niyo?" Kenneth,  ang chismoso. Daig pa ang babae.

"Wala!" sigaw ko

"arayyy! Sakit sa ears! Malapit Lang ako sayo Ohh!" pagmamaktol niya

"Tsk!"

"Tara sa library mga tsong! Magbasa Tayu!" Keislr, ang nerd.

"Ikaw na Lang!" inirapan ni Jade si Keislr. Langya lalaki ba to?

"Alam niyo? Tara na Lang sa room. Inaantok ako. Dun na Lang kayo magaway away. " Chaunce, at Naglakad na siya papuntang room. Antukin talaga. (-_-)

"Tara na Nga!" Keislr

Nerdy Girl! You will fall inlove with me! *evil smile*

Nerdy Girl meets SLUT boyWhere stories live. Discover now