CESS' POV
Wala naman kaming masyadong ginawa. Nagintroduce yourself Lang. Nagpunta ako Ng cafeteria at naupo Dun sa may table na Malapit sa sulok. Habang Nakain ako may biglang lumapit na apat na babae.
"Hi! ^_^" Bati nilang apat sakin.
"Hello.." nahihiyang sabi koAng gaganda kasi Nila Kaya nahihiya ako. Bakit? Kasi NERD ako.
"I'm Iana! Iana Mendez! ^_^" the most beautiful girl in their group.
"Trish Kent" yung emotionless.
"Lana Shine!" yung nagpupulbo. Langya! Ang Puti na ehh!.
"Cloe Rey! ^_^" yung nakamake up. Inabot niya yung kamay niya sakin asking for shakehands. Nakipagshakehands ako."Ahm. Princess Joy De Guzman. Cess for short!" nakatungo Lang ako Habang sinasabi yun. Nakakahiya kasi talaga.
"Kilala ka na namin! =)" Iana daw?
"Huh? Ah eh? P-pano?" nauutal kong tanong.
"Sa classroom! Diba Nagintroduce yourself Tayo? Siguro Di mo kami napansin kasi busy ka sa sinusulat mo" yung Trish
"Ah eh.. Siguro nga"
"By the way ! We want you as our friend. So can we be friends? " Yung Lana.
"Ah! S-sige!!" tumungo ulit ako kasi nahihiya talaga ako. Since grade 1 kasi Wala akong Kaibigan. Walang lumalapit sakin kasi Nga NERD ako.
"Nahihiya ka ba samin?" Lana ulit
"Ah eh.. Oo eh! "
"Haha! Don't be shy! " si Iana naman.
"Ah okay sige!" ngumiti ako Ng peke Dahil nahihiya talaga ako. Di ako Sanay.Hayyy.. New Friends! Maraming mangyayari sa taong ito.
Charles' POV
"Uy! Charles! Ano iniisip mo?" tanong ni Jade.
"Wala! Wala!"
"Chix Yan noh? Hahaha SLUT boy talaga!" sabi ni Keislr"So?. Para namang Di ka Sanay?" tumayo ako at lalabas na Sana Nang tinawag ako ni Jade.
"San ka pupunta? Maghahanap ka ba Ng chix? Sama ako!!" sabi ni Jade at tumakbo Nang Mabilis papunta sakin.
"Aissshhh!! Wag ka na sumama!!!" tumakbo na ako Nang Mabilis .Nagpunta ako sa secret place ko. Ito ang tambayan ko kapag Wala akong magawa o may iniisip ako.
Iniisip ko kasi Kung paano ko mapapainlove yung nerd na yun. Para maging akin na ang 2 Mercedes-Benz at 1 Lamborghini Ni Jade. Ayun Nga!? Di ko Alam Kung pano magpainlove Ng Isang nerd! And remember?? Pogi ako . Kaya lahat Ng babae naiinlove sakin . [Ang hanginnnnnnnn~~~~] Mababaliw ako sa kakaisip!! Aishhh!! Makapagsoundtrip Nga muna!.
Pumikit ako Habang nakikinig Ng music. Di ko namalayang Nakatulog na ako.
CESS' POV
New school, new life!! Di ko nasabi sa inyo. Transferee ako Dito sa MA.
"Girls! Gala Tayu Mamaya?" request ni Trish. May pagkakalog din naman pala ito eh! May time Lang talaga na maldita siya.
"Nice idea Trish! So Ano? Game kayo? Ako game Palagi =)" sabi ni Iana.
"Ahm? Di ako sure eh! Magpapaalam pa ako sa twin brother ko!" pagdadahilan ko Dahil Ayoko talagang gumawa. Hindi Nga kasi ako Sanay!
"Ang KJ naman ni Cess eh" sumimangot si Iana.
"Sige na Cess please?? Sama ka na!" pagmamakaawa ni Lana.
"Oo Nga Cess! Sama ka na!" sabi naman ni Trish.
"okay okay!! Sasama na!" I gave up! Di Nila ako titigilan hanggat Di ako napapapayag na sumama sa Gala Mamaya.
"Yaaaayyyy!! So girls?? Mall Mamaya . 5:00 pm. Okay?" sabi ni Cloe at inayos yung make-up niya.
"sige sige!!" excited na sabi ni Iana.
Hmm?? Ano kayang mangyayari Mamaya?
YOU ARE READING
Nerdy Girl meets SLUT boy
FanfictionNerdy girl... wants a normal life. and she wants a true love.. but then he met the greatest SLUT boy who made a deal. a deal to let the nerdy girl fall inlove with him. would this be the start of their love story? or will end up like an enemy??