Chapter 4

611 19 9
                                    

Charles' POV

Kasalukuyan akong Naglalakad yakap yakap ang nerdy girl na to. Mukhang natutuwa na to na kayakap ako ah?

Pasimple akong ngumiti Dahil Ramdam na Ramdam ko yung panginginig niya.

"Mukhang nagugustuhan mo ng Yakapin ako Ng Yakapin?" tiningnan ko siya at mapangasar na ngumiti.

Bigla siyang humiwalay sa yakap.

"Che!! Naiinis na Nga ako na kayakap ka eh Kung Hindi Lang ako Natatakot!" nagpout siya dahilan para Kumabog ang Dibdib ko.

What's the meaning of these?!!!! Kumabog ang Dibdib?? Eeeeww! Pambabae Lang ang salitang yun eh? P-pano yun lumabas sa Isip ko?

"hoy! Nyare sayo? At Parang namumutla at diring diri ka dyan?" nagtatakang tanong Ng nerdy girl na to.

Bigla naman akong bumalik sa katinuan ko.

"w-wala! Nandidiri Lang ako sayo nerdy girl!" teka?? Bakit ko sinabi yun? Edi lalo nang Hindi nainlove to sakin? Aissshhh!

"Che!! Di ka malinis!" sumimangot siya at Naglakad Palayo sakin.

Sinundan ko siya Pero Nakita ko na siyang May kasamang Ibang lalaki at pumasok na sila sa loob Ng bahay.

Naglakad na Lang din ako Pauwi. Sa totoo Lang 3 house Lang ang layo Ng bahay ni nerdy girl sa bahay namin.

Pagpasok ko sa loob Ng bahay pumunta kaagad ako Ng kwarto.

Ano kayang pangalan Ng nerdy girl na yun?

Ooooppsss! Wag kayong magisip Ng Kung Ano ano dyan! Kailangan ko Lang malaman ang name niya para mabuo na yung Plano ko.  Thats it Wala ng Iba.
{A/N: may sinabi ba kami?}

Panira ka !! Tsk! .

Wag niyo na nga intindihin yung panget na othor na yun!
{A/N:ako panget?! Baka gusto mong tanggalin kita sa kwentong to?}
Edi gawin mo othor na panget! Hindi na gaganda ang storya mo! :P

Okay! Balik na sa story! Epal yung othor na panget na yun eh .

Hay! Makatulog na nga lang! .

***

*kringggg kringgg*

(A/N: pasensya na ! Wala pa akong sweldo para bumili ng mamahaling tunog xD!)

Nagising ako nung tumunog yung alarm ko . Then I checked my cellphone . As usual, 1,000 text messages and 1,000 missed calls. I need to buy a new sim card! It sucks you know?! .

Bumangon na ako at ginawa na ang mga routine ko. Pagbaba ko sa kwarto, narinig ko na naman si mom and dad na nagaaway ! .

Aish? Agang aga away agad?. Makaalis na nga lang!

Lumabas na ako ng bahay at sumakay sa mamahalin naming FERRARI .

{A/N: yabang!-_-}

So ayun . Sinabi ko kay manong na tumigil sa may bahay na 2 house lang ang layo samin. Dun kami sa gilid tumigil . Dun sa hindi makikita ni nerdy girl. Nakita ko si nerdy girl na lumabas ng bahay na may kasamang lalaki . Panira ng plano ko yung lalaking yun ah ! Sumakay sila ng kotse at umandar na yung kotse .

"Mang Carding . Sundan mo yung kotseng yun! Yung kakaalis lang . Wag ka magpapahalata na sinusundan natin ang kotseng yun . Sumunod ka lang kahit san sila pumunta maliwanag?!"

"Opo sir ." nanginginig na sabi ni Mang Carding .

Sorry Mang Carding pero wala po ako sa mood ngayon!.

Isinuot ko sa tenga ko yung earphone ko at nagpatugtog .

Nararamdaman kong bumababa na yung mata ko at di ko namalayan na nakatulog na ako .

****

" sir . Sir . ?"

Naalimpungatan ako nang marinig ko ang boses ni Mang Carding .

" oh? Asan tayo? Bakit nasa school tayo? Diba sabi ko sundan mo yung kotseng yun?" takang tanong ko .

" ah sir? Dyan po tumigil ang kotse . Katunayan po ay kakababa lang po nila . "

"ahh salamat Mang Carding"

Bumaba na ako ng kotse at naglakad na papasok sa school . Katunayan ay ngayon na ang start ng deal namin ni Jake .

Naglakad na ako papasok sa campus and there i found jake talking to a girl . *evil laughs*

"Jake!" tawag ko kay Jake habang naglalakad ako .
Tumingin muna siya sakin at tyaka nagbabye sa girl na kausap niya . Humalik pa sa lips . Sabay takbo sakin.

"Oh Charles? Kamusta?"

"Ayus lang" hinanap ko yung nerdy girl na yun at nakita ko siya sa ilalim ng mango tree . Or what we called UTMT . Short for UNDER THE MANGO TREE . Tsk ! Dami na talagang alam ng mga bata ngayon.

"Oy ! . Naaalala mo pa ba yung deal? Ngayon na start nun diba?" sabi sakin ni jake sabay hampas sa braso ko.

"One more stupid tap on my shoulder and I will  punch your face"

Mukang natinag naman siya at itinigil niya na ang panghahampas sa braso ko .

"And for your question awhile ago . Yes ! I still remember it ! Im not a jerk . And also, Im not stupid"

"Okay ! Simulan mo na!" sabay tulak sakin

Sinamaan ko siya ng tingin at ang loko ngiting ngiti .

Naglakad na ako papunta kay Nerdy Girl na nagsusulat ng story .

"Hi ! =)" - masiglang bati ko sa kanya .

Inirapan niya lang ako sabay ayos ng gamit niya .

"Ang sunget mo naman. Baka gusto mong ipagsigawan ko na gusto mo kong YAKAPIN kagabi ?" sabay smirk . Hahahaha . Magwawala na naman to panigurado .

"EDI IPAGSIGAWAN MO ! . TSS ! . DUH ? SINO BANG MAY GUSTO NA YAKAPIN KA ?. TAKOT LANG AKO KAGABI . DUH ? . AND DI NGA KITA KILALA KAYA PLEASE STAY AWAY FROM ME " sabay naglakad na siya palayo

Bwisit ka nerdy girl. Ang dami ng nakatingin saken . Yung iba nagbubulung bulungan .

"Grabe si Girl . Nakaya niya talagang sigawan si Charles ng ganon lang ? Di niya alam maraming fans club si Charles dito" -Girl 1

"Oo nga eh ." -Girl 2

Natawa na lang ako sa sinabi ng dalawang babaeng yun .

Bumalik na ako kay Jake at ang mokong tawa ng tawa .

Inirapan ko siya at naglakad na palayo sa mokong na yun . Pero eto at sumunod lang saken na tawa ng tawa .

Tsss ! NERDY GIRL you will regret these ! .

~~~~~~~~~~~

A/N : Sarreh . Short UD .  Bawi na lang sa next chappy :* VOTE AND COMMENT

> SECRETLOVER

Nerdy Girl meets SLUT boyWhere stories live. Discover now