Cess' POV
Hayyy! Kakaboring naman! Wala pa kasi sila. Sabi Nila sa mall na Lang daw kami magkita kita. Naupo muna ako sa may bench sa loob Ng mall. Nilibot ko yung Mata ko. Na Sana Hindi ko na ginawa. Why? Nakakita Lang naman ako Ng scene na nakakadiri. Pwede ba? Nasa mall sila no? Aishhh PDA masyado. Sa daan pa talaga naghahalikan. Kainis.! Nasira tuloy Araw ko! Tumayo na ako at Naglakad Lakad na Lang Nang biglang nagtext si Iana.
[Uy Cess! Dito kami sa jollibee. Punta ka na Lang Dito.] - Iana
[Oh sige! Punta na ako dyan!]
Nagpunta na ako sa Jollibee. Pagpasok ko sa loob inilibot ko yung Mata ko. As usual, puno na naman ang Jollibee. Minsan tuloy naiisip ko Kung magkano kinikita nito.
"Cess! " , narinig kong Sinigaw ni Iana ang pangalan ko Kaya agad akong lumingon sa Sumigaw and there I found the 4 ladies that I am waiting for a long time. -_- pumunta na ako sa pwesto Nila. Tabi sila Ng wall glass.
"Kanina ka pa ba naghihintay? Pasensya na HA. Tagal kasi mag-ayos Nila Cloe at Lana eh. " - Iana
"Oy! Hindi no! Mabagal Lang talaga si Trish" sabi ni Cloe.
"Oo nga!" Pagsang-ayon naman ni Lana.
"Idinamay niyo na naman ako -_-" inirapan ni Trish yung dalawa"Oy! Oy! Tama na Yan! Okay Lang! Di naman ako naghintay Ng matagal at Naenjoy ko naman maglibot. Kaso may Nakita ako scene na sobrang nakakasira Ng Araw." Sabay act na nandidiri
Kumunot ang noo nilang apat. Hay slow naman!.
"Hayy! Halata sa mukha niyong Di niyo gets. Nakakita kasi ako Ng SLUT boy and a SLUT girl having a big miracle on the way! Gets?"
"Wait! Yung lalaki ba gwapo?" -Iana
"Maputi?" - Cloe
"Matangos ang ilong?" - Lana
"At laging messy ang hair?" - Trish"ahhh?? Wait HA? Dami niyong tanong eh? Isa Isa Lang! Mahina ang kalaban okay?. Ahm? Ok gwapo siya SLUT nga Lang! Oo Maputi siya. Matangos ang ilong. At laging messy ang hair. Oo siya Nga why? Did you all know him ? Wag niyo sabihing??... " nanlaki yung Mata ko Pero Bago pa ako magjump into conclusions ay Inunahan na ako ni Lana.
" ooooppsss.! Alam ko iniisip mo! No! Hindi kami Ganon. Actually, hearthrob siya sa school. Di mo ba siya kilala?" - Lana, Sabay Inom Ng tubig
"Actually? No! I don't know him kasi Transferee nga ako Diba? And I don't care who he is because he's not an overwhelming person" Sabay irap at Nagpunta na sa counter. Ako na ang oorder. Hmmm? Suplada mode kasi naghintay ako Ng matagal Tapos Nakakita pa ako Ng scene na lalong nagpasira Ng Araw ko -_-
Lana's POV
Halos nagulat kami sa inasta ni Cess. Kasi may pagkasuplada pala siya pagdating sa lalaki. Kaya Siguro Walang love life.
"Woaah. Nagiging Suplada pala si Cess kapag SLUT boy ang pinaguusapan" Trish Sabay Inom Ng tubig
Siguro nagiisip kayo Kung bakit kami may tubig Pero di pa naman kami naorder . ^.^ haha. Humingi Lang kami Ng tig-iisang tubig Dun sa counter kasi pagbaba namin Ng sasakyan ay tumakbo na kami kasi Alam naming kanina pang naghihintay si Cess.
"Oo nga eh! Wow! She's not like the other girls. We're happy that we chose her over a SLUT girls, right?" -Iana, okay! Nosebleed! Galing magenglish! -_- Dugo ilong ko eh!
"Langya! Pilipina Tayo HA! Hindi Tayo Amerikana! Magtagalog ka Nga? Dugo Ilong namin sayo eh!" Sabay dampot ko nung tissue.
"Hihihi! Pasensya na ^_^V" -Iana
Nagkwentuhan Lang kami Ng Nagkwentuhan Hanggang sa dumating na si Cess at...
"Daming Pera Ahh? Kaya ba nating ubusin Yan?" -Trish
YOU ARE READING
Nerdy Girl meets SLUT boy
FanfictionNerdy girl... wants a normal life. and she wants a true love.. but then he met the greatest SLUT boy who made a deal. a deal to let the nerdy girl fall inlove with him. would this be the start of their love story? or will end up like an enemy??