Cess' POV
Hayyyy . Kapagod sa school. Kauuwi ko lang galing school . Pagod plus panira ng araw equals gigil mo ko .
Wooooh ! Buti na lang weekends na ! Makakapaggala pa ako! Wait? Asan ba si kuya? Pumunta ako sa kwarto niya at di na ako kumatok, basta basta na lang ako pumasok sa loob . May suot na headphone si kuya at may tinitingnan sa laptop niya. Malihim siya kaya di ko alam kung anong nangyayari sa kanya sa loob ng school at dahil nga malihim siya ay dahan dahan akong pumasok sa loob ng kwarto niya. Nang tuluyan na akong nakapasok ay dahan dahan kong sinara ang pinto at dahan dahan ding naglakad sa tabi niya. Nakikita ko na yung laptop niya at nakita ko sa screen isang babae. Wait.? Teka ? Namumukhaan ko to ah? .
Nagscroll si kuya sa profile at nakita ko ang name.
ELLIE BELLE FERRER . Wait? Siya yung Queen Bee diba ? Siya yung ? Siya yung? Siya yung nagpahiya saken . Umakyat lahat ng dugo sa mukha ko dahil sa galit .
Tinanggal ko ang headphone ni kuya at tiningnan ko siya ng masama.
"Bakit mo tinitingnan ang profile niyang babaeng yan?" tinanong ko siya habang gigil na gigil sa mukha ng queen ng school namin.
"Ah . Eh ano kasi . Ano kasi . Teka nga ? Bakit ka napasok sa kwarto ko nang hindi man lang nagpapaalam?" nawala naman ang galit ko at agad napalitan ng takot nang makita ko ang galit niyang mukha.
"-.- sinong nagsabing pede ka pumasok sa kwarto ko mahal kong twin? Aish ! Hindi nga ako napasok sa kwarto mo tapos ikaw naman basta basta na lang pumasok?" napakamot ako ng ulo habang si kuya ay pinatay ang laptop niya.
"Eh daya mo kasi kuya di ka nagsasabi saken ng sikreto mo, habang ikaw alam na alam mo ang sikreto ko." ngumuso ako at nagkunwaring nagtatampo. Asahan niyo na . Sa bahay hindi yan sweet . HALIMAW YAN .
"Wala ka ng pake don princess. Di ko naman kasi sinabing sabihin mo saken ang mga sikreto mo. Pfft. Ikaw lang talaga ang sabi ng sabi" sinamaan niya ako ng tingin at naglakad papunta sa pinto
"Ngayon lumabas ka na ng kwarto ko. Now Princess, bibilang ako ng 3 pag di ka pa nakakalabas 1 month kang grounded" napanganga ako sa sinabi niya kaya ngumuso ako at dali daling lumabas ng pinto. Pagkalabas ko ay binarog niya ang pinto nang malakas at ako naman ay sumimangot nang may naalala ako.
"Aish ! Dami talagang palusot ng kuya kong yon! -.- pero ang di ko maisip ay bakit niya iniistalk ang kaaway ko? Wag niya sabihing kinakampihan niya ang babaeng yon kesa saken na twin niya?" napatameme ako at sumimangot .
Dumiretso na lang ako sa kwarto ko at naglaptop habang nakikinig ng music ng BTS . Yes! I'm an Army =) and i'm proud of it .
Now playing : COFFEE
~ Baby baby geudaeneun
Caramel Macchiato
Yeojeonhi nae ipgaen
Geudae hyanggi dalkomhae
Baby baby tonightGirl na debwihaesseo
I mal han madimyeon doegetji?
Eolmana seonggonghal ji
Sesangirang naegihaesseo
Negeman boyeojudeon nae bandal nunuseum
Yojeum dasi jitgo danyeo
Nae paendeuri gunggeumhaehaejwo
A geurigo jal an masyeo makkiatto
Aljanha neo ttaeme seupgwani doen amerikano
Sagwil ttaen ige museun masinga sipeosseonneunde
Chagapgo dwitmaseun sseupsseulhan ge niga eobseunikka
Ijen jogeum ihaega dwae girl
Ireoke dadeul iksukhaejyeoganeun georamyeon
Huhoe manheul buljangnaneul dasi seontaekhagesseo naneun
Uriui yasokhadeon yaksokdeul
Sumanteon jalmotdeulgwa
Tto dareun jalmotdeul sai nohin mal motal jaljalmotdeul
Matbolsurok sseugiman haetdeon chueogi damgin jan
Wae deurikige doeneunji al geot gatjiman
Da ireoke saneun georan mari
Waeiri seulpeuji na
YOU ARE READING
Nerdy Girl meets SLUT boy
FanfictionNerdy girl... wants a normal life. and she wants a true love.. but then he met the greatest SLUT boy who made a deal. a deal to let the nerdy girl fall inlove with him. would this be the start of their love story? or will end up like an enemy??