Charles' POV
WTF ! Anong ginawa ko kanina ? Ano yung mga pinagsasabi ko kay Nerdy Girl ! -.- Nasapian ata ako ? Anong ginawa ko? Argh ! Bakit ko sinabi yun?
ISIP ISIP ISIP ...
AH ! Alam ko na ! Kaya ko sinabi yun ay para sa deal namin. Tama ! Deal lang yun ! Malabong mahalin ko yun tss . Panget na nga ! Masungit pa ! Tss. Pero pag dun sa lalaking yun, ngiting-ngiti . Tss mas gwapo naman ako dun ! Teka nga ! Bakit ba ako naiinis ? Eh ano naman kung masaya siya sa lalaking yun? Arghhhh !!! .
"GRRRRRRRRR !!!!! I HATE YOU !!!!!"
"Mr. Smith, is there any problem?" nagulat ako. Hindi ko naalala, nasa room nga pala ako . Arrghhhh . Kainis! Tumayo ako . At nakita ko yung mga Classmates ko na natatawa na sa akin. Pero mas malupit yung sa tatlo ! -.- kilala niyo na kung sino . Yung tatlong UGOK ! -.-
"Ah, nothing miss. Im sorry"
"Okay Mr. Then, sit down. As I said ..... BLABLABLA" Umupo na ako at sinamaan ng tingin yung tatlong ugok . Sila naman ay tawa nang tawa.
Habang nagdidiscuss ang teacher ay nakaisip ako ng kaek-ekan.
Kinuha ko ang notebook ko at pumilas ng papel dun at pagkatapos ay nagsulat.
Alam niyo ba kung anong sinulat ko? Isang note . About saan ? Sige na ipapabasa ko na .
Dear my soon to be,
Hii =) I'm your secret admirer =) . The time I saw you I said these girl will be mine soon =) please smile always . I don't want to see you cry again =) I'm always be by your side no matter what happen =) nasa paligid lang ako =) Laging nakatingin at nakabantay sayo =) Huwag kang mag-alala di ako adik hahahaha. Gwapo 'tong secret admirer mo hehehe. So ayun lang . Ingat paguwi MY SOON TO BE =)
- A
Alam ko namang di niya makikilala si Letter A .
"OKAY CLASS DISMISS" dali dali kong inayos ang gamit ko pagkatapos sabihin ng prof ko ang mga katagang yun. Hindi ko na hinintay pa yung tatlong ugok at dali daling nagpunta ng locker . Alam ko ang number ng locker ni Nerdy Girl dahil sa nangyari kanina .
(A/N: nasa chapter 8 po iyon)
97,97,97,97 ....
Ayon ! Nakita ko na ! .
Tutal di ko alam ang password ng locker ni nerdy girl ay sinipit ko na lang sa may pinto ng locker niya. At dali daling umalis dahil natatanaw ko na si Nerdy Girl.
Dali dali akong nagtago sa may pader .
Nakita kong nag-aayos na si Nerdy girl ng gamit niya nang may nakita siyang Note na bumagsak sa sahig matapos niyang buksan ang Locker niya . Binasa niya yun at kitang kita ko sa reaksyon ng mukha niya ang pagtataka kung sinong nagbigay nun sa kanya. Niilagay niya yung Note na binigay ko sa kanya sa bag niya .Nakita kong umalis na siya . Kaya lumabas na din ako sa pinagtataguan ko.
"CHARLES !!!!!!!!" andito na po ang tatlong ugok .
"Bakit antukin?" walang ganang tanong ko
"San ka ba nagpunta at ang bilis mong lumabas ng room kanina?"
"Sa tabi tabi lang" Bigla naman silang napatawa
Tinaasan ko sila ng kilay isa isa
"Ano yang mga ngiting yan? Muka kayong aso -.-" sinamaan ko sila ng tingin
YOU ARE READING
Nerdy Girl meets SLUT boy
FanfictionNerdy girl... wants a normal life. and she wants a true love.. but then he met the greatest SLUT boy who made a deal. a deal to let the nerdy girl fall inlove with him. would this be the start of their love story? or will end up like an enemy??