Giới thiệu nhân vật

509 39 0
                                    

- Tử thần Kim Jongdae.
Da trắng mịn, môi đỏ hồng nổi bật, miệng mèo đáng yêu, mắt to và mũi cao.
Cậu thích để mái 5:5 vì thế này rất là mát ~
Tử thần, hay với cái tên gần với đặc thù công việc của cậu hơn là sứ giả địa ngục, hoặc với cái tên nhẹ nhàng hơn là thiên sứ địa ngục, người ta gọi cậu như vậy.
Tương truyền rằng người phạm tội lớn từ kiếp trước sẽ bị đầu thai làm tử thần. Vậy cậu đã phạm phải lỗi lầm gì?
Về tính cách, linh hồn người đã khuất mới gặp cậu sẽ cho rằng cậu là người lạnh lùng, nhưng khi dùng trà để "qua thế giới bên kia" và tâm sự với cậu thì thấy rất ấm áp. Còn đối với con người thì chưa biết.
Ngoài việc phải thực hiện nghĩa vụ tử thần là đến đúng giờ với thẻ tên người chết trên tay rồi mời họ uống trà để quên đi ký ức ở kiếp này và tiễn họ đến nơi mà họ sẽ hoá kiếp, thì cậu có vài năng lực siêu nhiên như đông cứng thời gian, điều khiển bằng ý nghĩ,... thì Jongdae cũng giống như con người bình thường, cũng có thể bị ốm, thấy lạnh hoặc thấy nóng, cũng có thể c**ng khi bị kích thích và có những hoạt động sinh lý y như con người.
Cậu sống trên đời 129 năm, tính ra tuổi con người thì khoảng hơn 20 một chút.
Cậu đã có rất nhiều thân phận, nhưng hầu như thân phận nào cũng dùng tên Kim Jongdae, thứ thay đổi là nghề nghiệp.
Hiện tại cậu học tại Đại học Y Soeng Han, năm hai chuyên khoa ngoại thần kinh. Vì có phép thuật siêu nhiên nên dĩ nhiên Kim Jongdae chẳng bao giờ phải học bài mà vẫn đứng nhất.

- Giảng viên Kim Minseok.
Hiện tại anh 27 tuổi, là giảng viên năm hai trường Đại hoạc Y Seong Han, chuyên khoa ngoại thần kinh. Từng có kinh nghiệm làm bác sĩ hợp đồng cho bệnh viện Hoe Seol 1 năm, anh mới về làm giảng viên 2 năm.
Da trắng mịn, mặt mũi thanh tú sắc sảo và còn mang nét hơi đáng yêu, vóc dáng tầm trung. Ai chỉ lướt nhìn qua anh mà không hề ấn tượng thì đúng là không phải con người, và anh cũng thừa biết điều đó.
Trong trường nhiều cô nữ sinh mê mẩn  anh muốn chết, nhưng anh không quan tâm. Tới tận giờ có vẻ như chẳng ai lọt được vào mắt xanh của anh cả.
Tính tình lịch thiệp, ga-lăng làm mấy nàng thích ngôn tình đam mỹ lúc nào nhìn thấy anh cũng cười tít thì thầm với nhau soái ca với chả tiểu công tiểu thụ. Anh biết hết.
Ba mẹ anh là tài phiệt giàu nứt đố đổ vách, tính tình tự do phóng khoáng, nên con trai họ cũng tự do phóng khoáng theo. Nhưng cũng đúng là gene tài giỏi trội, ba mẹ thì công ty lớn rồi con là bác sĩ được mời mọc khắp nơi.
Anh thích mèo, đặc biệt cực kì thích mèo tới kì lạ, nên anh nuôi một con đặt tên là Tan.

[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ