VII - Ảnh đại diện

220 20 0
                                    


- Chuyện tối qua, xin lỗi...làm cản trở công việc của em rồi... - Sáng thức dậy sau đêm mưa gió dữ dội, Minseok gục mặt xin lỗi.

- Là...cũng là do tôi...tự nguyện...thầy đừng xin lỗi... - Jongdae vừa nhớ lại từng hình ảnh nóng bỏng như thước phim người lớn bắt buộc gắn mắc 21+ đêm qua vừa ngại ngùng lắp bắp.

Rồi hôm đó cậu không đến lớp để cho cái mông ê ẩm của cậu được nghỉ dưỡng ở nhà, dù sao cũng đã xin nghỉ làm.
Nằm vạ vật tới chiều ở nhà với máy tính thì có một hình ảnh trên bảng tin làm cậu tức nhói.
Là tài khoản của bên khoa ngoại thần kinh bệnh viện BaekHab, bệnh viện mới hào nhoáng chễm chệ ngay khu trung tâm sầm uất nhất, có vẻ như thuộc tập đoàn nhà Minseok.

- Để tôi coi lần này anh ra làm sao Kim Minseok, có tôi rồi lại còn làm mấy thứ này. Tôi-ghen-đấy. - Mặt nhăn nhó, tâm trạng đen xì, Jongdae nghiến răng.

- Hôm nay chủ động mời anh đi cà phê muộn hử? Có gì muốn tâm sự sao? - Sau khi ngồi vào bàn, gọi thức uống xong xuôi Minseok chống cằm ngọt ngào nhìn Jongdae.

- Tập đoàn bố thầy mới mở bệnh viện à? - Jongdae lạnh lùng hỏi.

- Thông tin tới em nhanh thật đó ~ Anh được bố kịch liệt nhét vào vị trí trưởng khoa ngoại thần kinh nhưng mà anh không có muốn, chỉ muốn làm giảng viên để ngắm bộ dạng Jongdae tập trung cực kì ngầu mỗi tuần thôi. Có gì về chuyện đó sao?

- À không, tôi quan tâm chút thôi. - Jongdae nhận hai ly cà phê từ tay anh phục vụ, rồi quay mặt ra ngoài ngắm phố đêm.

- Nè, không có chuyện gì thật chứ? Hôm nay có gì không vui sao? - Minseok cầm lấy tay Jongdae đang để trên mặt bàn.

Tay cậu lạnh như tâm trí cậu bây giờ vậy. Nhưng anh không vì thế mà buông tay, thậm chí lại còn nắm chặt hơn, khuôn mặt lộ rõ sự lo lắng.

- Tôi...thật sự là không có gì... - Cậu uống một ngụm cà phê, nhìn lên bàn tay cậu được nắm chặt bởi tay anh và khẽ thở dài.

- À...em có muốn tôi giới thiệu em với đồng nghiệp trước khi giới thiệu với ba mẹ không? Họ đều cỡ tuổi tôi hết, nhé?

- Tuỳ thầy...

- Vậy mai nhé? Sau giờ học, okay? Tôi tới đón em.

Vậy là buổi tối kết thúc như vậy với sự đồng ý gặp gỡ đồng nghiệp của Minseok từ Jongdae. Có vẻ anh vẫn chưa biết về bên tài khoản của khoa anh.
Tài khoản đó, sẽ chẳng có gì đáng để cậu tức lên vậy nếu không có cái ảnh đại diện đó. Phải, là Minseok đứng kế bên một cô nàng xinh xắn cười tươi rói.
Đọc đầy những comment khen cặp này đẹp đôi làm cậu ức chế hơn nữa.

Cho dù Minseok có độc tôn đúng một mình cậu thì vẫn thấy tức.

Sáng hôm sau có tiết của anh, cậu vắng mặt. Anh thì suốt cả buổi cứ vừa giảng vừa lo lắng ngó nghiêng miết.
Cậu cũng chẳng đi đâu xa nguy hiểm, cho dù có nguy hiểm thì cậu cũng không thể chết được.

[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ