III - Rượu

233 35 0
                                    

Tối đó Jongdae ở lại nhà Minseok vì đã trễ lắm rồi, và ngày mai được nghỉ, cậu không phải đi học.

Thẻ tên sẽ được gửi tới chỗ Minseok vào hôm sau, cậu đã báo cáo chuyện ở lại nhà Minseok với Cục Quản lý Tử thần Seoul về việc này.

Và bây giờ cậu đang đi tắm. Jongdae tắm ở buồng tắm đứng, làn da cậu, cơ thể cậu đa số bị che khuất bởi hơi nước trông mờ mờ ảo ảo cực kì quyến rũ. May là Minseok không ở trong này chứ anh mà thấy không biết Jongdae đã ra sao rồi.

Minseok thì ngồi ngoài bàn ăn kính bóng loáng sạch sẽ uống rượu một mình với ánh mắt vô định.
Hơi men nồng đã làm anh hơi lâng lâng rồi.

Anh đã tắm xong trước khi Jongdae chịu đi tắm, bây giờ anh đang khoác trên người chiếc áo phông trắng và quần thun xám thoải mái.

Jongdae đã tắm xong. Trên người cậu chỉ có độc nhất một chiếc áo phông rộng khoác ngoài cơ thể bé nhỏ ướt át.

- Thầy cho tôi xin cái khăn với bộ đồ ngủ đi ạ.

Minseok chỉ nhìn cậu, không nói gì. Anh bị cơ thể kia mê hoặc mất rồi. Tóc ướt, cả đôi chân trần khẳng khiu trắng trẻo lộ ra, mảnh vải che lấy người còn thấm nước, thấy thấu tới làn da cậu.

Cậu bây giờ còn gợi cảm hơn cả ban nãy.
Thậm chí còn gợi cảm hơn kể cả nếu cậu cởi hết đồ ra.
Cái kiểu kín kín hở hở này thật là...

- Thầy à... - Jongdae hơi gằn giọng.

- À...à...sao? - Minseok lớ ngớ hỏi lại, câu hỏi cậu hỏi anh nãy giờ đều bị bỏ ngoài tai.

- Cuối cùng cũng chịu nghe, thầy nghĩ đi đâu thế? Cho tôi xin cái khăn với bộ đồ đi ạ, mặc thế này không được, ít nhất thì cho tôi xin cái quần.

- À...được.

Minseok đứng dậy đi vào phòng anh thật nhanh rồi đóng cửa lại. Dáng đi anh hơi loạng choạng do rượu vang.

Rồi cậu ngồi phịch xuống ghế mà vừa nãy anh ngồi, nhìn ngắm ly rượu đỏ tươi.

- Trông đắt tiền nhỉ ~ - Cậu cầm chai rượu ngắm nghía.

Rồi mắt cậu lại đảo qua ly rượu lần nữa. Và cậu cầm cái ly lên, một hơi uống cạn chỗ đó.

Chẳng là gì với Kim Jongdae cả. Cậu có phải người phàm đâu.
Phải, chẳng-là-gì hết.

Nhưng rượu ngon thật.

Đời tử thần này Jongdae được thử qua hầu hết các loại bia từ rẻ tiền tới sang trọng nhất nhưng cậu không hứng thú. Chúng có vẻ đăng đắng như nhau hoặc do cậu không thưởng thức chúng.
Nhưng Jongdae chưa được thử qua loại rượu vang đắt tiền thế này bao giờ.

Trước giờ bia nặng đô tới đâu cậu cũng uống được, chỉ là không thấy ngon.
Rượu thì Jongdae có vẻ hứng thú hơn một chút.

[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ