Hôm nay là một ngày âm u, từ tinh mơ trời đã nặng trĩu những mây xám.
Hôm nay có 4 thẻ tên liền nhau ở trường vào buổi chiều tối, đủ để tan trường sau đó ăn một bữa no nê rồi mới quay lại trường.
Jongdae ăn sáng với bát ngũ cốc rồi thu dọn nhanh gọn và nằm xem TV. Ở một mình đúng là quá chán.
Jongdae không bày bừa bất cứ thứ gì nê cậu chẳng có gì phải dọn lại, đồ bẩn cũng giải quyết ngay nên chẳng có gì để giặt giũ, vì có phép thuật nên cũng chẳng cần phải học bài,...cơ bản là ngoài bấm điện thoại và coi TV thì những lúc này Jongdae chẳng có gì để làm cả.
Tự dưng cậu lại nghĩ tới Minseok. Chuyện hôm qua đúng là thật lạ, cậu chỏ cần nói cậu là tử thần thôi anh lập tức dừng ngay mọi hành động rồi cho cậu về nhà.
Ít ra cũng phải hỏi gì đó chứ, đằng này lại...Những điều này làm Jongdae trăn trở cả tối hôm qua.
Rồi cậu chợt nghĩ về cái vuốt ve, nắn nhéo của anh trên bụng, trên đùi cậu, giờ vẫn còn vương chút cảm giác.
Cậu liền đỏ mặt.
Không nghĩ bậy nữa, coi phim tiếp.
Mà Jongdae lại đang coi "50 sắc thái" nữa chứ. Cậu càng nghĩ bậy hơn.
May là cậu biết đường chuyển kênh để ngăn mình lại.
Coi tí nữa thì thằng nhỏ của cậu lên mất.Xem xong phim hoạt hình, Jongdae ngó lên đồng hồ treo tường rồi xách cặp tới trường.
Đang giữa đường lên lớp, cậu và Minseok lướt ngang qua nhau, khoảnh khắc 4 mắt chạm nhau như có luồng điện chạy qua cậu. Jongdae thoáng đỏ mặt.
Hôm nay không có giờ của anh.
Mà sao Jongdae phải quan tâm có giờ của anh ta hay không chứ?
Giảng viên hôm nay có thân hình nóng bỏng và bài giảng đầy muối nhưng Jongdae không quan tâm lắm.
Cậu thấy hơi mệt và thấy có chút trống rỗng.Jongdae thu âm bài giảng lại rồi chống cằm lim dim.
- Rồi các bạn, bài giảng hôm nay tới đây là xong, các bạn cuối tuần vui vẻ nhé! - Giảng viên nói to qua micro.
Jongdae uể oải xách cặp đi tới căn tin trường, gọi một phần thật nhiều rồi tìm chỗ yên tĩnh ngồi ăn một mình.
Đây là lần đầu tiên Jongdae ăn ở căn tin trường. Ngon thật.
- Tôi ngồi đây nhé? - Một giọng nói quen quen vang lên.
- Vâng. - Đáp một cái ngắn gọn, Jongdae không thèm ngẩng mặt lên nhìn vẫn từ từ ăn tiếp.
- Ăn nhiều ghê nha ~
- Vâng.
- Lát rảnh không?
- À... - Câu nói cũng quen quen, Jongdae liền ngẩng mặt lên nhìn người ngồi đối diện.
Là Minseok.
Jongdae suýt thì phun cả cơm cả canh đang ngậm trong miệng ra. Cậu cố giữ bình tĩnh nhai rồi nuốt hết chỗ cơm xuống.
Minseok thì ngồi chống cằm, trao cho Jongdae ánh mắt say đắm, miệng thì mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngục
FanfictionTử thần lạnh lùng nam tính khi thi hành công vụ lại lúng túng đỏ mặt trước thầy giáo. "Chà, tôi phải làm sao với em đây, Kim Jongdae?" Note: Truyện có vài chi tiết được đưa vào từ drama "Yêu tinh" (Tình chàng yêu tinh/Goblin/도깨비). Không khuyến khích...