Hôm nay, có một cậu trai vừa ra đời được tròn trĩnh 23 năm. Khuôn mặt cậu bảnh bao và sắc sảo với đôi mắt to, đuôi mắt như lưỡi dao bén kéo xích về phía trên khuôn mặt và bờ môi với nụ cười người người nhà nhà đều khen tươi nhất hệ mặt trời.Cậu là một đứa giỏi, luôn đứng top trong học tập, giỏi đặc biệt với khoa học tự nhiên.
Mỗi năm học, từ khi mới vào trường mầm non, cậu đã thi qua nhiều show kiến thức lớn của từng lứa tuổi và lấy giải ở mọi cuộc thi cậu từng đi qua. Năm nào cậu cũng đại diện trường lớp đi thi hằng hà sa số cuộc thi lớn nhỏ diễn ra trên cả nước, thậm chí là quốc tế.Cậu cũng là một đứa thu hút và quyến rũ, dù học ở đâu thì con gái theo đuổi cậu cũng phải đếm bằng đơn vị 2 chữ số.
Chính vì vậy mà nụ hôn đầu của cậu đã bị cướp đi năm 14 tuổi, cái năm mà cậu có một cô bạn gái đầu tiên. Nụ hôn đó, chính là cậu ta chủ động. Nhưng họ không bền vững với nhau, cậu ta và cô bé đó hẹn hò chỉ vỏn vẹn có 3 tháng.
Còn trinh tiết của cậu cũng đã bị lấy đi, đêm mà cậu tròn 18, bởi một chị gái ngoại quốc tới từ trời Tây du học hơn cậu 1 tuổi, với vòng ngực, bộ mông khủng bố. Cậu ta và chị gái đó là bạn tình với nhau một thời gian khá lâu, trước khi chị ta về nước, lúc đấy cậu 20 tuổi. 1 tuần trước khi chị gái về là 1 tuần thác loạn liên tục hàng đêm của cậu và chị gái bên trời Tây ấy.Từ khi bạn tình của cậu về nước, cậu ta cũng mất liên lạc với cô chị đó. Vậy nên cậu quyết định tới lui nơi mà người ta gọi là "phố đèn đỏ". Có vẻ tới giờ đã trở thành một gương mặt tương đối quen thuộc.
Trước khi bước qua độ tuổi 23 này, những thể loại kinh điển trên các trang phim heo cậu đã từng thử qua. Cậu đã làm một đêm với không chỉ 1 cô, mà 3 cô, cậu đã từng chơi trần, các cô gái từ người mảnh mai nhất tới người đẫy đà nhất cậu cũng đã từng thử qua, từ những em gái mới bước vào tuổi 18 tới các bà chị 30 cũng đã từng qua đêm với cậu.Cái cậu trai với đầu óc nhạy bén và sinh lực dồi dào này, tên là Kim Minseok. Hôm nay, ngày 26 tháng 3, là sinh nhật 23 tuổi của cậu.
Về cuộc sống sinh lý của cậu, đêm nay Minseok muốn thử một điều mới mẻ. Đúng là nhiều cô gái xinh đẹp đã từng qua tay cậu, vì vậy, Minseok đêm nay muốn thử qua đêm với một cậu trai.Buổi sáng, cậu lên lớp nghiêm túc, dự đầy đủ các bài giảng trong ngày và chăm chỉ làm đầy đủ bài tập rồi gửi cho giảng viên.
Bạn học của cậu, trong đó có số ít các cô gái từng ngủ với cậu một đêm, đã tổ chức sinh nhật cho Minseok vào buổi chiều tối. Buổi tiệc nhỏ thôi, nhưng với không gian ấm cúng và tay nghề nấu nướng của những người bạn đó, Minseok cảm thấy tuổi 22 vừa qua và tuổi 23 vừa đến của cậu thật là hạnh phúc, theo một lẽ thông thường.Màn đêm buông xuống cũng là đến lúc Minseok bước ra khỏi căn hộ, đi về phía phố đèn đỏ.
Anh đi vào khu dành cho những người đàn ông, bước tới một cửa tiệm xông hơi với mùi quế thơm hoà với mùi tinh hoa của đàn ông. Từng căn phòng xông hơi anh bước qua là nghe thấy từng tiếng rên dâm dục phát ra từ đó.
Mà, có vẻ đây là chỗ nên có hẹn trước với người ta, vì ở ngoài phòng, chỉ có những người đã kết thúc, ngoài ra chẳng có lấy một ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngục
FanficTử thần lạnh lùng nam tính khi thi hành công vụ lại lúng túng đỏ mặt trước thầy giáo. "Chà, tôi phải làm sao với em đây, Kim Jongdae?" Note: Truyện có vài chi tiết được đưa vào từ drama "Yêu tinh" (Tình chàng yêu tinh/Goblin/도깨비). Không khuyến khích...