Ngoại truyện III

170 24 0
                                    

- Ồ cậu lại tới rồi, chẳng biết cơn gió nào lại đưa cậu tới đây vào giờ này nhỉ?

- Này, từ khi nào lại học được mấy lời sến súa đó chứ? Mai là dịp đặc biệt, tôi tới mua bánh của nhà cậu, được không hả?

Hai bên quầy là hai vóc người chẳng ai cao hơn ai, nhưng trong khi phía bên trong đang hồng phấn ngọt ngào thì phía ngoài ai kia lại đanh đá tới phát sợ.

Đanh đá kia đội lưỡi trai trắng tinh với hoodie choé vàng chói mắt, dính lưa thưa dấu vết của ngày mưa đầu mùa.

- Thật là kì cục mà, Byun Baekhyun. Lấy cho tôi cái này, cheesecake việt quất. Họ Park kia hôm nay không tăng ca cùng cậu sao?

- Hôm qua tụi này đi chơi, họ Park to xác yếu ớt đi nắng về rồi ốm từ hôm qua tới giờ, vậy mà hôm nay tôi lại phải trực đêm nữa. Lo chết mất. - Byun Baekhyun mắt dán vào màn hình tính tiền, môi thì lại trề ra cả mét.

- Bảo họ Park tôi chúc cậu ta mau khoẻ. Nhà tôi đang đợi, bye bye ~

- Aish cuộc sống của cậu với Minseok thật đáng ghen tị, đi cẩn thận nhé.

Đanh đá kia về tới nơi, cởi được đôi sneaker muốn to hơn cả mặt cậu để ngay ngắn trước thềm thì đã thấy nhà mình nằm sõng soài trên salon ngủ khò, ngon lành như một đứa trẻ.
Cậu chẳng nói gì, chỉ lẳng lặng cởi vớ giày anh ra, đóng kín cửa rẽm rồi phủ lên lớp chăn ấm.

- Vất vả rồi, Kim Minseok ngủ thật ngon. - Sau khi xong xuôi đánh răng rửa mặt, thay lên bộ đồ với áo thun quần đùi trắng, đi ngang qua salon, đanh đá kia ném qua nụ cười mỉm, thầm nói nhẹ nhàng.

5 giờ sáng, mặt trời lấp ló sau tấm rèm, đanh đá thấy bên giường có tiếng sột soạt, cậu càng xoay người, tiếng sột soạt càng trở nên mỗi lúc một to và rõ hơn.
Rồi chạm vào đôi má cậu là một bàn tay ấm áp. Cơ thể ấy phả ra mùi thơm vừa tắm, quyện với hương sớm mai tươi mới, mát mẻ.

- Hử...? - Đanh đá phát ra tiếng động, gương mặt nhăn lại như chuẩn bị lên giọng rap diss ai kia một tràng bởi phá hỏng giấc ngủ của cậu.

Cậu bị chặn lại bởi một nụ hôn cái chóc bên má.

- Kim Jongdae, chúc mừng ngày của em, và của anh, tròn 5 năm. - Người đang đè lấy Jongdae đanh đá phía bên trên nói thầm.

Người kia sau khi dứt câu với ánh mắt băng-lãnh và cái nhếch môi cố-tỏ-ra gợi cảm thì đã tít mắt cười hiền như nắng sớm ngoài khe cửa.
Jongdae kia, đôi mắt vẫn ngái ngủ, đầu tóc lại bù xù tức cười, khúc khích thành tiếng.

- Anh may đấy Kim Minseok, hôm nay không phải là dịp quan trọng là tôi đã cào chết anh rồi. - Đanh đá kia quàng tay qua cổ Minseok, kéo anh nằm xuống cạnh mình.

Cậu cuộn người lại dưới lớp chăn, rúc vào ngực anh rồi thiếp đi ngay lập tức.

- Aigu y như mèo vậy. Mèo nhỏ của anh.

[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ