IV - Chú rể?!

217 29 1
                                    



Jongdae sải bước nhanh đi trên con phố rộng, còn Minseok lẽo đẽo đi ngay đằng sau như con mèo nhỏ.

Ai mà tin được mèo nhỏ đó đã từng sờ soạng khắp người và thậm chí lấy đi nụ hôn đầu của Jongdae chứ?

Cậu quẹo vào một hàng cà phê, mua một ly sinh tố dâu, rồi đưa cho Minseok.

- Đừng có uống nhiều cà phê. Tôi đi đây, ở đây chờ tôi đừng có đi đâu đấy. - Jongdae dặn dò.

- Oki ~

Vừa dứt lời thì Jongdae đã kịp đội mũ lên, biến mất.
Nhưng hình ảnh Jongdae, Minseok vẫn có thể lờ mờ nhìn thấy. Anh thấy cậu tiến tới con hẻm nhỏ ngay gần đó, rẽ vào và mất hút.

Người Minseok bỗng dưng như có luồng điện lạnh chạy qua làm anh hơi rùng mình.

Anh nhìn về phía con hẻm một chút, đổi đảo ánh mắt về ly sinh tố và ngậm ống hút uống ngon lành.

Thấy bóng đen Jongdae lờ mờ ở hẻm nhỏ, Minseok vội vàng vào mua một chiếc bánh sandwich cho cậu. Khi quay lại thì thấy cả combo Jongdae mặc đồ đen thui mặt mũi nhăn nhó làm anh hơi sợ.

- Thầy... - Jongdae hơi gằn giọng.

- A...tại...tôi lo...em đói...thấy dáng đi...có vẻ nghiêng ngả... - Minseok mắt tròn xoe, lí nhí.

- Thầy thấy tôi sao? - Jongdae cao giọng.

- Ư...ừm... - Anh rụt rè đưa sandwich cho cậu, giọng cao của Jongdae làm anh hãi hơn nữa.

- Đi, đi về. - Rồi Jongdae kéo Minseok đi thật nhanh.

- Nè, sao vậy? - Minseok bất ngờ bị kéo đi, hỏi.

- Về nhà thầy nói chuyện.

Về tới nhà, Minseok dùng ánh mắt e ngại nhìn Jongdae và lấy tay ra hiệu cho các anh vệ sĩ mở cổng rồi bị kéo vào.

- Thầy thấy tôi thật sao? Lúc tôi đội mũ?! - Khi đi vào phòng, Jongdae với bộ mặt hoảng loạn hỏi.

- À...phải... - Minseok e dè.

- Lần ở trường có thấy không?

- Có...

- Chuyện này không ổn. - Jongdae ôm đầu.

- Sao...lại thế...

- Tôi cũng không biết sao lại không ổn nhưng bây giờ tôi sẽ đi tư vấn về việc này. Gửi đồ của tôi qua nhà tôi hộ tôi nhé. Chào thầy.

- Tôi không gửi đâu. - Minseok trả lời tỉnh rụi.

- Kệ thầy đấy, tôi đi. - Jongdae đội mũ lên chạy mất.

Cậu chạy tới nhà cậu rồi mở cánh cửa kho nhà cậu ra, bên trong là tầng lầu lớn với sàn đá hoa cương xa xỉ.

[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ