V - Chung nhà

238 25 0
                                    

Minseok là hôn phu định mệnh của Jongdae sao?!

Nói nghe có vẻ bất ngờ nhưng Jongdae cũng đã có nghĩ tới trường hợp này. Nếu là định mệnh thì mai mốt hai người sẽ đám cưới?

Rồi sự thật về sự bất tử và trẻ mãi không già của Jongdae sẽ bị phơi bày?

Có thể bị bắt gặp khi chuẩn bị thi hành công vụ?

Sau đó sẽ bị đem đi điều tra?

Ghê quá.

À mà Hàn Quốc đã cho kết hôn đồng giới đâu nhỉ.

Jongdae vẫn đứng trước bàn quản lý, lo lắng nghĩ ngợi lung tung.

- Kim Jongdae, cậu còn việc gì không? - Chị Quản lý Jo hỏi nhỏ.

- À không ạ...vậy cảm ơn chị... - Jongdae hơi giật mình, rồi luống cuống chào chị quản lý và đi về căn hộ.

Khi đã về tới nhà Minseok thì thấy anh đã ngồi trên ghế đọc sách từ lúc nào. Đeo kính, chân thì vắt chéo, lại còn nguyên bộ suit nâu sáng, trông rất là tri thức.
Tưởng đọc tiểu thuyết gì đấy.
Thì ra đọc tạp chí người mẫu à.

Thảm lông mịn hút hết tất cả tiếng bước chân của Jongdae, cậu lặng thinh bước ngay ra phía sau Minseok mà anh không hề hay.

- Á à, lại còn đánh dấu lại cơ đấy, tôi so với mấy cô này thì là cái gì nhỉ? Nghe bảo mấy cô theo đuổi thầy cũng toàn mỹ nữ da trắng chân dài eo thon ngực khủng nhỉ? - Jongdae thì thầm.

Minseok nghe tiếng Jongdae vẫn thản nhiên như không.

- Tôi đánh dấu mấy trang này là vì bộ đồ đó chứ, tôi tính đặt về cho em mặc thử. - Tay Minseok vẫn thoăn thoắt lật sách.

Anh giơ điện thoại lên cho Jongdae xem màn hình. Là trang mua sắm online, giỏ hàng của Minseok nào là bộ hầu gái, bộ mèo, bộ thuỷ thủ, vớ lưới,...và còn bộ váy hở lưng hở mông đang hot nữa.

- Biến thái. - Cậu lườm Minseok.

- Đã chung một nhà rồi thì thế này đã là gì chứ. - Khoé miệng anh cong lên dâm tà.

- À mà... - Cậu định nói về chuyện hôn phu vừa nãy, nhưng nghĩ lại không nên, cứ để mọi chuyện tiến triển tự nhiên.

- Sao?

- À không...chỗ hàng đó, định đặt thật sao?

- Thật, tôi đặt rồi. Tôi có phiếu ưu tiên nên tầm tôi tối sẽ tới đây.

Nói xong Minseok rời ghế, đi từ từ về phía Jongdae rồi ôm lấy cậu, thì thầm

"Đi ăn thôi."

Anh nắm tay dắt cậu ra xe hơi đen bóng lộn đắt tiền, mở cửa sau mời cậu lên lịch sự rồi cũng leo lên ngồi.
Anh đan tay mình vài tay Jongdae làm cậu hơi đỏ mặt.

[Shortfic][Fanfic XiuChen] Thiên sứ địa ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ