Chapter 23:Letter

1 0 0
                                    

He didn't know how his words can totally hurt someone.. I'm thankful that I discovered that in an earlier situation or else I might been in a wrong person..

James is now with me..the situation is really awkward..I can't talk to him properly..I guess I'm still being hurt from what Richard did..
I'm really thankful because James is here to sympathize with my situation..The whole trip was really a quiet one..

I got home safely and thanks to James..

*********

Tapos na akong kumain and andito ako ngaun sa kwarto ko..It was still a fresh memory to me and that results me from being a sleepless owl..

I remembered that my phone shutdown after I received James' message then I charged it..o you also blocked his number..and I remembered that I must keep my eyes on what I must focus..so I put my headphones with me and listened to loud songs so that it could probably let me fall asleep..yeah you might thinking I'm weird..how can I be able to sleep in a loud music..but ofcourse that thing really helps me to sleep..

*********
Nagising ako ng medyo late dahil nahirapan akong mkatulog kagabi..Pagkagising ko ay inasikaso agad ako ni Mama at pagkatapos kong magayos ay hinatid na din ako ni papa sa school..napansin kong habang tumatagal ay mas lalong nagiging concern sila mama saakin..ung tipong inaasikaso ka nila kahit na alam naman nilang kaya kong gawin ung mga simpleng bagay.. Hmmppfft pero nevermind masaya na din ako na ganto sila saakin..lalo na si papa..namiss ko siya eh..pati si ate Shane ay nahahawa na din kila mama na grabe makaAsikaso saakin..

Pagpasok ko sa school ay may nagbigay saakin ng  nakaenvelope na paper..ung lower year student ung nagbigay..tumakbo na siya palayo saakin nung nagtangka akong tanungin kung sino ung nagpabigay..

Bubuksan ko na sana ng biglang may nanggulat saakin

Bff anu yan ha..??tinago ko agad io sa bulsa ng bag ko

Ah..eto binigay lang sakin kanina kasi bayad un sa pagiging tutor ko.. pagsisinungaling ko

Aii..libre kana garud ah..hahaha tiba tiba na tau niyan..umakbay siya sakin

Teka nga lang..may bulate kaba sa tiyan or hindi ka lng nagBreakfast..napapansin kong tumatakaw ka these days..I crossed my arms

Grabe ka naman bff..mali bang magpakaTaba..?!eh ako nalang ung napagiwanan ng weight sa bahay eh..silang lahat nagiging mga baboy na ung pangangatawan ako naman nagiging buto nalang at handa ng ipangFertilizer sa lupa..=_= wala na akong nasabi dahil tama naman siya dahil silang magkakapatid ay nagkakalaman na..siya nalang ung hindi pa nakakagain ng weight..

Pagkatapos naming kumain ay nagsimula na kami sa klase at sa kalagitnaan ng discussion ay napatitig ako sa labas..tutal malapit naman ako sa window..at bigla kong naalala ung sulat kaya nagbasa nalang ako nung letter na natanggap ko..

Unknown

Haii..pasensiya na at naabala kita.. actually it is my first time to write letter for someone..I hope that this sincere letter will be delivered to you..You didn't replied to my messages and I hope that this time you'll take a moment in reading my letter and responding in it..I will not make this any longer but I just want to say sorry for all that I've done to you..I would like to meet you later at school's yard..I will just give you something..meet me at 4:20 after your class.. I'll be waiting for you there..

My HEART won't LIEWhere stories live. Discover now