Xyriell's POV"Black Butterfly..."
"Black Butterfly..."
"Black Butterfly..."
Ugh! Ano ba itong sinasabi ng panagip na ito baka hindi na ito panagip baka bangungot na ito.Wahhh!!! Whoa Calm Down Xyriell may adventure pa kayo ngayon.
Bigla akong napatayo sa iniisip ko.Wahh!! Nasaan ako bakit may tao dito sa kwarto hindi lang isa kung hindi dalawa Wahh!! May mumo!.
Pok! Ay nakalimutan ko nagsleepover pala kami.Anong oras na bakit tulog pa ang mga ito.
Tinignan ko ang oras wahhh!!! 3:00 pa lang pala makatulog nga.
Natulog na ako at hindi na pinansin ang napaginipan ko kanina.
Vanessa POV
"Death Eye"
"Death Eye"
"Death Eye"
What??!!! Ano daw DEATH EYE.Anong ibig sabihin non?.Wahh!! kinakausap ko sarili ko.Napabalikwas ako sa kama ko dahil syempre hindi ako makakalimutin hindi katulad nila Xyriell lalo na si Haiden.Nakita kong madilim pa kaya tinignan ko ang oras what?! 4:00 palang makatulog nga baka mamaya hindi ko maenjoy yung adventure namin kong tutulog-tulog ako.
Haiden POV
"Bloody Diamond"
"Bloody Diamond"
"Bloody Diamond"
Ano ba itong sinasabi ng panaginip na ito o worst hindi ito panaginip baka... bangungot.BLOODY DIAMOND parang pamilyar yun ah.Wait!Parang may nakalimutan ako.Bigla akong napaupo sa kama ko ng maalala kung anong meron ngayon Hay! Ano ba yan lagi na lang ako may nakakalimutan baka mamaya sermonan na naman ako ng mga ito.Inikot ko ang paningin ko at nakita ko si Xyriell nagbabasa na naman at si Vanes naman mukhang kakagising lang.Napansin naman nila ako kaya napatingin sila sa akin.
"Buti naman gising ka na" sabi ni Xyriell atsaka tumayo.
"Anong oras na ba? At anong oras kayo nagising?" Tanong ko sa kanila para kasing kanina pa sila naghihintay na magising ako.
"5:05 am at 4:32 am ako nagising" Sagot naman ni Xyriell habang nakatingin pa rin doon sa cellphone niya.
"Ako naman mga 4:51 am" Sagot ni Vanes.
"Okay Magayos na kayo dahil mga 8 or 7 aalis na tayo" Sabi ko sa kanila at tumayo na sumunod naman sila.
Bumababa na kami para buksan ang mga ilaw para makapaghanda kami.Nagpunta ako sa kusina para maghanda ng kakainin namin.Nagluto ako ng bacon,longganisa at sinangag.Naglabas din ako ng prutas at tinapay para gumawa ng sandwich.
Tinawag ko na sila pagkatapos kung ihanda ang mga kakainin namin.Nang matapos na si Xyriell na ang naghugas ng plato at Si Vanes naman ang nagbalik ng mga hinugasan ni Xyriell.
Nagpunta na ako sa banyo pagkatapos kung magpahinga ng mga ilang minuto.Inayos ko na ang sarili ko pagkatapos kung magbihis.
Lumabas ako ng kwarto para tignan ang mga kaibigan ko kung nakaayos na, ng makita kung nakasarado parin ang mga pinto ng mga kwarto nila umalis muna ako at nagpunta sa sasakyan na gagamitin namin.Tinignan ko ang mga gulong at makina ng van na gagamitin namin naglagay na rin ako ng mga extra tools, oil, and wheel sa likod ng van.Dinoblecheck ko muna ang mga makina at gulong bago bumalik sa loob.Pagkapasok ko nakita ko na silang nakaayos.
YOU ARE READING
Cursed City:The Three Strangers
AksiyonGenre: Action /Mystery Started: March 2017 Finished: