Chapter 23:Goodbye Kurt

1.7K 83 13
                                    


Cavill.

"What are you talking about ?"

"Answer me ,Cavill !"magsimula na syang humagulgol.Nasasaktan ako Ally bakit mo ginagawa ito ?

"I don't know .But i think Yes"lalong humigpit ang yakap nya sakin.

I will miss your hugs .I will miss it forever.

"B-bakit hindi nyo sinabi sakin ?Bakit hindi nyo sinabi na may sakit sya ,na may sakit si Kurt"umiiyak pa rin sya hanggang ngayon.Sobrang lakas ng kabog ng puso ko.Pakiramdam ko ay lalabas na ang puso ko sa rib cage ko.

"Paano mo nalaman ?"nakakapagtaka lang na alam na nya ang totoo.Hindi na rin ako magtataka dahil malapit na rin ang katapusan ni Kurt.Wala na kaming magagawa.Isang bagay lang ang pwedeng makapagligtas sa kanya

Isang taong handang ibuwis at idonate ang organ ng katawan nya.Pero wala kaming alam at kilalang donor.Ayaw man naming mawala sya pero ugh !Sh*t naiinis ako sa sarili ko na wala akong magawa.

"S-sinabi na ni Kurt sakin ang totoo.Sabi mo sakin hindi mo na ako mahal !Niloko mo na naman ako !Pinaniwala mo ako.Gago ka talaga !"sigaw nya.

Wala na rin namang tao sa paligid kundi kaming dalawa lang.Walang mga tao na nakatingin samin.Dahil kung meron man walang dahilan para mahiya kami.

"Im so sorry !Go back to Kurt now.He needs you more !"binitawan ko sya at hinarap sakin "Kalimutan mo muna ako.Kailangan ka ni Kurt.He loved you more than i can !He needs you more !He need your love.Bilang na rin ang araw nya kaya please mahalin mo sya"sa pangalawang pagkakataon sinampal nya ako.

"Anong klaseng utak ba meron ka ?Utak ng pusa ?You're forcing me to love someone that Ugh ! Kailangan tayo ni Kurt.He needs our love !Our care ,our sacrifice, our prayers !Cavill don't be selfish.Alam kong ayaw mong nakikita syang nahihirapan pero paano naman ako ?Mas mahihirapan ako Cavill !Mas mahihirapan ako"biglang tumulo ang luha sa mata nya na agad naman nyang pinunasan.

"Im so sorry !Dapat hindi nangyari ito eh.Kasalanan ko ang lahat .Kasalanan ko !"

"Hindi mo kasalanan !You loved you brother kaya please tapusin mo na ang kalokohang ito !"sigaw nya.

"Im so sorry.Please !

"No need to say sorry.All i need is to slap you one hundred times to release the pain that i have !"

Sige sampalin mo lang ako.I deserve to slap a million times.

×--×

Alexandra.

Pumunta ako sa rooftop.Ugh !Ang beauty ko nahahagard na !

Pagdating ko pa lang sa rooftop ay nakita ko na si Kurt.Lalapitan ko na sana sya ng bigla syang mapaluhod and nakahawak sya sa tagiliran nya.Sh*t what the hell is happening !

"Kurt !!!"sigaw ko at agad na lumapit sa poging nilalang na ito.

"Lumayo ka Alex"mahina nyang sabi.

"Alam kong maganda ako kaya please makinig ka sakin Kurt !Kailangan na kitang dalhin sa hospital"sigaw ko.Umiling lamang sya.Haiyst ang kulit talaga ng lalaking ito.Hindi sya nakikinig sakin.

"Alex.Makinig ka !Iwan mo na ako dito.Mamamatay din naman ako pagdating ng panahon--Araaayy !"

"Baliw ka ba huh ?Gusto mo na bang mamatay agad ?Hindi ako papayag na mamatay ka Kurt !Mahal kitang baliw ka !Punyemas"sigaw ko.Nakakainis sya !Bawal iwan ang mga dyosang tulad ko.Nakakainis !

When A Nobody Turns To Somebody (When Trilogy #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon