Ten nhận lấy đồ ăn từ cô phục vụ trong nhà bếp, nhìn một lượt khắp phòng ăn.
Chỉ là nhà ăn thôi cũng rộng như vậy.
Mà trong nhà ăn rộng lớn thế này Ten lại không có lấy một người bạn cùng ngồi ăn trưa, nhất thời khiến tâm trạng cậu nhóc trở nên tồi tệ.
- Chittaphon, qua bên kia ngồi đi. - Doyoung từ phía sau Ten đi đến, chỉ về chiếc bàn còn trống gần đó.
- Lớp trưởng. - Ten vui mừng đi theo sau Doyoung. - Mình còn tưởng phải ăn cơm trưa một mình nữa.
- Cậu gọi tớ là Doyoung được rồi.
- Vậy cậu cũng gọi tớ là Ten đi. Ở nhà mọi người đều gọi tớ như vậy.
- Ten, dễ đọc hơn nhiều đó. - Doyoung đặt khay đồ ăn của mình xuống, lại hướng về phía cửa vẫy vẫy tay với một cậu nhóc đang nhìn loạn xung quanh. - Jaemin, bên này.
- Doyoung hyung. - Cậu nhóc kia nhìn qua còn cao hơn Ten và Doyoung, rất nhanh đã chạy tới ngồi xuống bên cạnh Doyoung. - Ai đây vậy?
- Đây là Ten, bạn học mới chuyển đến lớp anh. - Doyoung đơn giản giới thiệu hai người với nhau. - Ten, đây là Na Jaemin, cậu nhóc kém chúng ta một tuổi, là hàng xóm của mình.
- Nhìn má của anh ấy kìa. - Jaemin cười cười đưa tay đến véo má Ten một cái. - Lần đầu tiên em thấy con trai mà má phúng phính như anh đấy.
Ten bị véo má chỉ có thể kêu đau một tiếng, ánh mắt đáng thương nhìn về phía Doyoung cầu cứu.
- Na Jaemin, em không có trật tự trên dưới gì hết cả. Thế nên em mới không có đứa bạn nào đó.
- Em làm sao chứ? Tại mấy đứa đó cứ tỏ vẻ sang chảnh làm gì. Là em không thèm chơi với hội nó mới đúng. - Jaemin bĩu môi cãi lại. - Nhưng mà anh cứ thử véo má anh ấy xem, mềm thật mà.
- Em chỉ giỏi cãi thôi.
Ten nhìn hai người cãi qua cãi lại, cười đến cả hàm răng trắng đều lộ ra.
- Không thèm nói chuyện với anh nữa. Ten hyung, tay của anh là bị làm sao vậy? - Jaemin tò mò nhìn cánh tay trái bị bó bột của Ten, bên trên băng vải trắng còn có rất nhiều hình vẽ bút màu sặc sỡ nữa.
- Cách đây mấy tuần anh bị tai nạn giao thông. Chiếc xe to như thế này tông phỉa. - Ten giơ giơ tay lên, chỉ vào chỗ bên cạnh hình vẽ của Yuta, cười hỏi. - Có muốn kí vào đây không?
- Thật à? Vậy để lát nữa em đi lấy bút. - Jaemin ngưỡng mộ nhìn Ten. - Anh sướng thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|TAETEN] BA NUÔI
Fanfiction"Ten, nếu thử quay đầu lại nhìn một lần, em sẽ biết tâm can tôi đau đớn đến thế nào." Ngày hoa anh đào rơi, bắt đầu một định mệnh rẽ lối cuộc đời hai con người.