CHAP 18.

1.2K 128 15
                                    

- Ten, cháu ăn nhiều vào một chút đi. Mới có mấy ngày mà gầy đi nhiều quá rồi.


Jaehyun bưng bát cháo nóng hổi đến, cố gắng dỗ dành Ten.


- Chú Jaehyun, cháu thật sự không thấy đói bụng.


- Không thấy đói bụng cũng nên ăn gì vào chứ. Cháu ốm ba ngày nằm trên giường, hôm nay mới đi học được đấy. Nếu không ăn vào lại ốm tiếp thì sao?


Ten cầm thìa cháo lên, cố gắng nhét vào miệng.

Nhanh như vậy đã ba ngày trôi qua rồi. Kể từ ngày hôm đó.


- Cháu với ba cháu lại cãi nhau sao?


Buổi tối hôm sinh nhật Ten, Taeyong muốn tổ chức một bữa tiệc chỉ có hai người, vì thế Jaehyun và người làm đều được nghỉ.

Sáng hôm sau khi Jaehyun trở lại biệt thự, rượu vang cùng mảnh vỡ thủy tinh trải đầy trên thảm. Anh đi đến dọn dẹp thì nhìn thấy tờ giấy báo nhập học của Ten.

Có lẽ đây là lí do Taeyong tức giận đi.


-... – Ten im lặng không đáp lại. Những việc đã xảy ra, cậu không thể nói với bất cứ ai được.


Jaehyun thở dài. Taeyong không phải là người sẽ mất bình tĩnh như thế này trước mặt Ten. Chỉ có thể mong rằng Taeyong chưa nhắc đến chuyện kia với Ten.


- Chú tìm thấy cái này. – Jaehyun đưa tờ giấy nhập học đã được gấp cẩn thận lại cho Ten. – Thật ra, ba nuôi của cháu có hơi cố chấp. Cháu cũng đừng quá mức tức giận.


Mọi người đều cảm thấy ba nuôi của cậu thật tốt. Cả cậu cũng từng nghĩ thế.

Nhưng bây giờ thì tất cả đều thay đổi rồi.


- Chú Jaehyun, cháu đi học đây.


Ten cầm theo ba lô, đứng dậy đi ra bên ngoài.

Không khí vào buổi sáng sớm thật lạnh lẽo. Nhưng dù sao cũng không thể lạnh lẽo được bằng tâm can cậu lúc này.

Cậu nhốt mình trong phòng mấy ngày nay, cũng chưa có gọi điện cho Yuta và Doyoung. Hai người nhất định sẽ rất lo lắng.

Ten đút tay vào túi áo, sờ sờ tờ giấy bên trong.

Đây chính là con đường tiếp theo cậu sẽ đi.

Rời khỏi Lee Taeyong, rời khỏi nơi này.

*


- Này Ten, cậu biến đâu mất mấy ngày hôm nay vậy?


Doyoung vừa bước chân vào lớp học, nhìn thấy cậu bạn thân liền lao đến náo loạn.

[LONGFIC|TAETEN] BA NUÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ