Ten gục đầu nằm trên bàn. Tiết Toán này với cậu mà nói dài như vừa trải qua một thế kỉ vậy.
- Doyoung, chúng ta còn mấy tiết học nữa vậy? - Ten giật giật áo cậu nhóc ngồi bàn trên, chán nản hỏi.
- Hai tiết nữa mới đến giờ nghỉ trưa. - Doyoung quay lại nhìn Ten. - Cậu làm sao thế?
- Tớ không thích hợp với chuyện học hành chút nào. Thật đấy. - Ten lắc đầu nói. - Tớ vẫn thích mấy việc phải vận động thân thể hơn.
- Với cánh tay vẫn còn bó bột của cậu ý hả? - Doyoung kéo ghế đứng dậy, buồn cười nhìn Ten. - Sắp vào tiết tiếp theo rồi đấy. Tớ đi phòng vệ sinh, cậu đi cùng không?
- Đã sắp vào tiết sao? Cậu đi đi, tớ phải tranh thủ ngủ thêm một chút nữa mới được.
Doyoung vừa ra ngoài được vài phút, Ten đang nghiêng đầu ngủ bỗng dưng thấy một lực đập mạnh lên vai.
- Doyoung, cậu có cần mạnh tay thế không? Tớ vẫn còn buồn ngủ lắm. Cậu như thế nào mà đã quay lại nhanh như vậy. - Ten không ngẩng mặt lên, làu bàu nói.
- Này, dậy đi.
Tiếng một người cáu kỉnh vang lên cùng âm thanh bàn ghế bị xô đẩy mạnh.
Ten ngồi dậy, có chút khó hiểu hỏi.
- Không phải còn chưa vào tiết sao?
Người này không phải là Doyoung.
Còn đám đông đang đứng vây quanh cậu là sao chứ?
Không phải bình thường đều không thèm để ý đến cậu sao? Hôm nay lại túm năm tụm ba vào xem cái gì?
- Lee Chittaphon, cậu từ đâu đến? - Ten nhận ra giọn nói này, chính là người vừa mới đập bàn cậu lúc nãy.
- Cậu là...? - Ten không xác định nhìn một lượt mọi người. Người này hình như không phải là bạn cùng lớp với cậu.
- Cậu không biết tôi là ai? - Cậu nhóc kia giọng điệu khó chịu thấy rõ. - Trước đây cậu học ở trường công lập đúng không?
- Trường công thì có vấn đề gì à?
Ten nhớ đến hình như trước đây Doyoung cũng có nói đến chuyện này. Tại sao mọi người cứ luôn miệng hỏi thế vậy???
- Một đứa nhà nghèo lại có thể chen chân vào trường này. Đúng là đáng ghê tởm. Nghe nói cậu là con nuôi phải không? Không có cha mẹ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|TAETEN] BA NUÔI
Fanfiction"Ten, nếu thử quay đầu lại nhìn một lần, em sẽ biết tâm can tôi đau đớn đến thế nào." Ngày hoa anh đào rơi, bắt đầu một định mệnh rẽ lối cuộc đời hai con người.