Chương 4.1

2.6K 79 8
                                    

Sắc trời sáng sớm thật trong lành, không khí tràn ngập hơi ẩm ướt.

Giông tố sắp đến, cơn gió mạnh thổi tung bay y bào mọi người, Hà Tai một đường đi theo bên cạnh nàng, chắn đi phần nào gió. Sắc trời như thế, gió to như thế, dưới nắng gắt mang đến một chút nhẹ nhàng sảng khoái, nhưng nàng cảm thấy có chút gì đó không an tâm.

Nàng đã từng nói, nàng có thể sống đến bây giờ, chủ yếu nhờ trời ban cho chút may mắn, giác quan thứ sáu của nàng cũng rất mạnh, nàng cảm nhận được trong không khí có mùi nguy hiểm, nhưng đoán không ra sẽ phát sinh chuyện gì.

Đột nhiên, bầu trời phía xa xa bốc lên một cụm khói lửa bảy màu rực rỡ, kế tiếp vang lên thanh âm như sấm, mọi người đều ngẩng đầu nhìn lại, Công Tôn Chỉ bật kêu lên:

"Nhàn Vân, có pháo hoa tín hiệu!"

Công Tôn Vân híp mắt lại, cũng không trả lời:

"Ngươi theo hai vị hộ pháp này."

Vương Vân thấy hắn một thân bóng trắng nhanh chóng thoát ra khỏi tầm nhìn, không khỏi âm thầm kinh hãi khinh công của người này đã đạt đến mức tuyệt đỉnh.

Vốn trời mưa rất to, Vân gia trang đã chuẩn bị sẵn chỗ trú mưa ở phía trước, nhưng dưới tình huống này, cũng chỉ có thể thi triển khinh công đi theo Công Tôn Vân để phòng ngừa kế điệu hổ ly sơn. Thật buồn cười, giờ Công Tôn Vân như trấn sơn chi bảo, trăm ngàn lần cũng không thể cách hắn quá xa.

Lướt qua cánh rừng xanh thẳm trước mắt, từ đầu đến cuối nàng vẫn giữ một khoảng cách cỡ ba bước chân chạy phía sau Xa Diễm và bọn Thiên Ô của nàng ta, tiếp theo là Hà Tai, Công Tôn Chỉ thì ở kế bên nàng.

"Ngươi cũng không cần lo lắng, Trung nguyên ít có người dám đụng đến người của Vân gia trang, nếu có, quá nửa là bọn cường đạo nơi sơn dã hoặc những người ít đi lại trên giang hồ."

Công Tôn Chỉ nhẹ giọng nói:

"Pháo hiệu bắn lên là vì Cửu thành gặp vấn đề khó khăn không thể giải quyết được, theo hướng của tín hiệu, chính là chỗ được bố trí để tránh mưa mà các vị công tử gặp mặt để khuyên thanh niên các phái rút lui, có lẽ giữa hai bên đã xảy ra tranh chấp."

Vương Vân lấy làm kỳ dị liếc hắn một cái.

"Ngươi biết ta đang suy nghĩ gì sao?"

Công Tôn Chỉ mỉm cười nói:

"Mỗi khi ngươi suy nghĩ tay sẽ tự động vuốt ve thanh ngọc tiêu, trong tiêu có chứa kiếm, chắc là vật vô cùng quan trọng đối với Hộ pháp. Bất quá, mọi việc không nên chỉ nghĩ theo chiều hướng xấu, thường nếu chỉ nghĩ theo chiều hướng xấu, nhất định sẽ ảnh thưởng đến tâm mạch, lâu dần sẽ thành tâm bệnh, lan truyền khắp toàn thân thành bách bệnh."

Ngón tay nàng nhẹ nhàng run rẩy, sợ hắn lại tiếp tục thao thao bất tuyệt, vội vàng ngừng động tác mơn trớn thanh ngọc tiêu. Nàng sao có thể không nghĩ theo chiều hướng xấu? Nếu không nghĩ, không biết nàng đã chết đi mấy lần rồi; nếu không nghĩ, sao có thể phòng bị?

Nhàn Vân công tử - Vu Tình (Full+Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ