Chương 4.2

2.3K 84 10
                                    


Gió trên núi rất mạnh, cơ hồ muốn thổi bay người lên trời. Trong mơ hồ, nàng nghe thấy một thanh âm gì đó. Công Tôn Chỉ bật ngẩng đầu lên, nhìn nàng.

Một trận địa chấn!

"Nhàn Vân, động đất!"

Công Tôn Chỉ hô to.

Sai! Trên đời không thể xảy ra chuyện trùng hợp như vậy?

Ánh mắt nàng chợt khác thường, khó tin. Là thuốc nổ gây ra? Trong đời nàng đã từng thấy qua thuốc nổ oanh tạc, khi nàng còn rất nhỏ, có một lần đã thấy thuốc nổ phá đất đá tung bay cả lên, còn nguy hiểm hơn so với động đất. Nàng quan sát thấy đất đai trên vách núi đã bắt đầu nứt nẻ ra, lập tức hỗ trợ nâng Thất công tử dậy, để Công Tôn Chỉ cõng hắn trên lưng.

Hà Tai lập tức thối lui đến bên cạnh nàng.

"Mau rời khỏi nơi này!"

Nàng sầm mặt lại, nao núng khác thường. Công Tôn Vân hiển nhiên cũng phát giác ra biến cố, thanh âm sắc bén vang vọng trên vách núi.

"Mau xuống núi!"

Vương Vân theo phía sau, bước chân không vững, Hà Tai dìu nàng.

"Cô nương, cẩn thận!"

Đúng lúc tránh đi một mảng núi bị sạt lở. Nàng mơ hồ cảm thấy không đúng. Từ khi ra khỏi Thiên Hạ trang, nàng giống như đã bị một sợi dây vô hình buộc lấy, từng bước một dẫn đến nơi này. Trời sụp đất nứt, giáo chủ muốn ai chết? Hắn muốn ai chết cũng đều rất dễ dàng, nhưng mà...

Công Tôn Vân dứt khoát quay lưng lại cõng lấy Thất công tử, liếc nàng một cái, hỏi:

"Ngươi chạy theo được không?"

"Tất nhiên là được."

Nàng còn có Hà Tai mà. Nhưng người của Vân gia trang quả thật trọng tình trọng nghĩa, tính mạng của Thất công tử khó cứu sống mà bọn họ vẫn không buông tay.

Đáng tiếc, đáng tiếc, rất đáng tiếc! Nàng trước sau gì cũng chỉ là người ngoài, trong danh sách được đối đãi trọng tình trọng nghĩa không có tên nàng.

Dưới chân chợt trống không, Hà Tai đúng lúc bắt lấy nàng. Tốc độ sạt lở của núi cực mau, nàng đi còn chưa được hai bước, đá vụn lại sụp xuống, chân trái nàng lại trợt, phải nhờ Hà Tai giữ lấy.

"Đại ca!"

Không biết từ khi nào, Thiếu trang chủ của Thiên Hạ trang chạy thoát ra khỏi cánh rừng, nàng sửng sốt, toàn thân dâng lên từng đợt hàn ý, Hà Tai tự biết không ổn, hô to:

"Cô nương mau đi theo ta!"

Đồng thời, hắn lướt lên phía trước, đúng lúc đỡ được Hạ Dung Hoa vừa bị điểm huyệt. Ám khí trong rừng không ngớt bay ra như mưa, nhắm thẳng vào bọn nàng mà đến.

Hà Tai tay phải khiêng Hạ Dung Hoa, tay trái cầm kiếm miễn cưỡng ngăn cản một mũi ám khí, Công Tôn Vân phất động ống tay áo, quấn lấy một mũi ám khí khác.

Ám khí tổng cộng có ba mũi, Công Tôn Vân xoay lưng lại bắt lấy, nhưng đã không kịp.

"Hoàng Phủ Vân, cẩn thận bên sườn!"

Nhàn Vân công tử - Vu Tình (Full+Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ