Parang continuation lang to nung mga mga naunang story kase same place lang dn nangyari masyadong maraming kwento na di kaya ng isang chapter lang thanks for understanding.
-cha
Habang nagkakaisip ako sa lugar namin lalong dumAdami yung nararanasan ko 10 yrs old nako nasa labas ako ng bahay kase andun yung mga kaibigan ko nakatambay kwentuhan kulitan .
may mga kasama dn kame sa aming eskinita sa tabi nv bahay namin na mga binatilyo sila kuya josep at kuya jp at kuya elise nagtatawanan kame tapos sila naman nagpupicture sa harap namin masaya din sila tawa dn sila tapos a sila magpicture ng biglang nagclick yung cam na hawak ni kya josef d nman daw nya sinasadya narinig kase namin chaka ako sa kanila nakaharap puro kase sila kakulitan then tinignan nila yung LARAWAN na nakunan nila.
Una mga nagtatawanan sila sa picture nila ng bigla silang tumahimik yung mga kaibigan ko nakatingin nadin kila kuya joseph kase ang tahimik nya sila kuya elise tinatanong sya kng bakit daw sya tahimik ang sabi nya"tol yung last na larawan may mukha " nag silapitan na kame ng kaibigan ko kase parNg takot na takot si kuya josef habang nakikita nya sinilip naming lahat nunng nakita ko nanlamig yung katawan ko nagsitayuan balahibo ko pati mga kasama ko yung iba nagsiuwi yung mga ibang tiga kabilang eskinita uuwi na daw sila kame namn ng kaibigan ko na kapit bahay namin nagstay tinignan namin ulit ang itchura nya ay usok syang puti na hugis ng muka ng babae at nasa likod ng puno sya natakot ako(hanggang ngayon po kalrong klaro padin po sakin yung larawan na yun sigurado ako sa nakita ko)sobra sabahy labs ni aling rosa tinanong nya kng bakit daw kame nagkakagulo pinakita namin sa kanya ang sabi nya bantay daw yun nung puno diwata daw yun nakikita nya daw yun may third eye kase si aling rosa pinagalitan nya kame baka daw nabubuliglig namin dahil sa ingay namin or di daw sadyang nakunan kaya pinabura nalang ni aling rosa .pero hanggang ngayon nakatatak na sa memorya ko ang nakita ng dalawang mata ko...
Kung may naincounter kayo na katulad ng ganito wag nyo na pong ikalat yung nakuhan nyo para naman hindi na masyado magulo yung sitwasyon lalo na't uso na ang fb ,instagram twitter baka pagkamalan pa kayong nanloloko lang or nababaliw na kayo din ahaha
True story po to
...........-jststyrdng
BINABASA MO ANG
PINOY HORROR STORIES
HorrorMga kwentong kababalaghan. Mga kwentong di ko makakalimutan . Mga kwentong di ko kayang tagalan. Ma kwentong nagpanginig ng aking katawan pati na ng aking kalamnan Ako si Charlotte tawagin nyo nalang sa pangalang " cha " at nandto ako para ibahagi s...