TEXTMATE II

796 15 0
                                    

Hinagis ko yung cp pagkabasa ko dahil natatakot na talaga ako sila mama naman tumakbo sa kwarto ano daw nangyayari sakin sasagot nako pero tumunog cp ko alam ko sira na yun sa lakas ng pagkakahagis ko imposibleng di yun nasira pro pagkakita ko buong buo ito at may tumatawag dahan dahan ko kinuha yung cp at nanginginig nahinawakan sya nanaman at tumatawag na sinagot ko na kahit takot nako kahit
Nanginginig nako ,at kahit sila nayingin lang sakin na may pagtataka.

Ako :he-hello sino ba to!??

Unknown hahaha!

Ako:tigilan mo nako parang awa mo na!(sumisigaw at umiiyak nako sa galit takot halo halong emosyon pero yung kausap ko tahimik lang chaka nagsalita)

Unknown : AKIN KALANG !AKIN LANG!.

Pinatay ko yung tawag sa sobrang takot, lalaki yun at apakalaking boses ang nakapaloob dun na nagpanginig lalo sakin sila mama nilapitan nako tinaanong kng sino yun kng ano ginawa sakin kng anong nanyayari ang sagot ko lang "wala po yun" pinili kong manahimik dahil sa takot na baka madamay sila kaya dapat makilala ko yun..

Kinaumagahan pumunta samin si aldrib friend ko pinapasok ko sya nagkwentuhan kame ng mawala yung iniisip ko pero tumunog cp ko parang pag tumutunog cp ko kinakabahan nako dahil alam kong sya lang yun binuksan ko na sya namang ikagulat ko

Unknown : palalayasin mo ba yang lalaki na yan o papatayin ko yan sa harap mo mismo! 

Si aldrin naman ay napatingin sakin dahil sa nakikita nyang itchura ko sa takot sa mukha ko pero pinili ko padin magreply

Ako:wala kang pakielam tigilan mo ko! Sya lang ang mahal ko sya lang ! (Kahit o.a ako ng mga panahon na yun ginawa ko yun para tigilan nya ko bigla kpng inakap si aldrin kahit gulat sya niyakap nya ko at nagtanong sa kng anong nangyayari tumutunog cp ko pero d ko pinansin nakayakap ako kay aldrin habang kwinikwento umiiyak nako sa kanya kase akot nako di ko alam ng yayari d ko sino ba ang tao na yun.at bumulong si aldrin na pumunA kame mamaya sa albularyong kaibigan ng lola nya ng malaman daw namin kng ano ngyayari kumalag nako sa pagkakayap at binasa ang mga txt sakin ng hayop na yun .

Unknown: AKIN KA LANG !

Unknown:  AKO LANG ANG MAMAHALIN MO

UNKNOWN: BUMITIW KANA BAGO PA KO MAGPAKITA SAYO AGAD AT DI MO MAGUGUSTUHAN YUNG GAGAWIN KO

UKNOWN: AKIN KA TANDAAN MO YAN !

kahit d ko maexplaine ang nangyayri pati si aldrin nabasa na ang txt nya pati sya kinakabahan nadin kase wala naman tao sa labas ang mama ko lang ata kapitbahay at mga bata wala kameng makita kng sino ang pwedeng pagsuspetyahan kaya nagdasal ako napagpasyahan ni aldrin na ngayon na kame pumunta sa albularyo dahil damay na sya at nag aalala nadin sya sakin .di ko maintindihan bakit ganito nakakapit ako maigi nun  kay aldrin dahil nakasingle lang kame kahit minsan laging may humaharang samin sa daan naawa padin namin makapnta sa albularyo nun .Bumaba na kame sa motor at sinalubong kame ng matandang lalaki dalian daw namin kanina pa daw nya kame inaantay madali kameng pinapapasok dahil kasunod daw namin yun nagkatinginan kame ni aldrin parang alam na ng albularyo yung pinuntA namin .pag pasok namin nagsalita na yung albularyo.

Albularyo: "marahil nagtataka ka kung ano nangyayari dahil sa panahon ngayon walang maniniwala sayo kng sa kaling magsuplong ka at di mo rin kilala yung nanggugulo sayo wala kang ideya kung sino to nasa isip mo lang baka nanloloko lang pero mali ka neh dahil hindi ito biro amina ang mga kamay mo. Ang nanggugulo sayo ay isang nilalang na matagal kanang pinagmamasdan sa malayo lagi ka nyang tinitignan sinasamahan at prinuprotektahan simula pa ng dumating ka dito nagustuhan kana nya dahil sa mga ngiti mo naaliw sya kahit nkasimangot kapa.

Ako naman hindi ako natutuwa sa nangyayari nakikinig lang ako kay tatay kahit gusto nya ko bakit di sya magpakita sa isip isip ko.

Ako:sino po ba sya bakit sya anito sakin kilala ko ba sya bat d sya magpakita sakin bakit nya ko ginugulo at tinatakot.ano gagawin po natin para matapos na po toh (iyak ko naman at naramdamn kong may bagay sa bulsa ko cp ko pala pero pagkakaalam ko iniwan ko yun at nakatingin sila sakin dahil bigla itong tumunog)

Albularyo: ine ang nangugulo sayo ay ingkanto sa  sapa sya nakatira nakikita ka nya lagi na hawak mo cp mo kaya dyan sa gumawa ng paraan para magkausap kayo.

Naalala ko naman na kahit saan nga pala ako magpnta hawak ko to kahit pag umuupo ako sa tulay kahit tumatanaw ako sa sapa o kahit mag ccr ako di ko nilalayo sa katawan ko to kahit may txt ako d ko binubuksan.

Ako :pano po gagawin ko ?? Tulungan nyo po ako .

Albularyo :wag kang mag alala anak madali lang yan kahit nandti yung enkanto na yun nasa labas sya di sya makakapunta sa loob ng bahay ko kaya maagawa ntin yan ng paraan .Ang ggawin lang natin ay sunigin ang cp mo sapagkat yan lang ang ginagamit nyang pag ugnay sayo dahil dyan nya nilagay yung itim na usok para makapg usap kayo (binigay ko yung cp kahit na alam kong wala nakong pambili nun) para naman di nya kayo masaktan suutin nyo lagi ang kwintas nato at pagkatapos sunugin nyo sa sapa malapit sa puno ng sampaloc dun sya nakatira pag nagawa nyo yun d na nya kayo gagambalain .

Sinunog nga ng albularyo yungcp ko nakita kong may kulay itim na usok na lumabas nanghihinayang man ako ok lang ng matapos na .tapos nagpnta kame sa puno ng sampalik malpit sa sapa natatakot man pilit kong kinakaya pati nadin yung kaibigan ko ,mahal ko pala pero yung engkanto lang sinabihan ko ng mga panahon na yun lalo ko tuloy syang nagustuhan dahil sa ginawa nya para sakin .Sinunog na namin yung kwintas puro puing usok lang iyon at naging abo lang nanalangin ako na sana tigilan nya nako .


After that naging ok na lahat bumili ako ng bagong cp d narin ako gumAgawi sa sapa kahit ngayon lumipat na kame ng bahay din nagalit man sila mama sakin dahil winala ko yung dati kong cp ok lang naman dahil naging payapa na ang lahat nun.

Pero akala ko lang pala yun madami pang nangyaring kababalaghan saming pamilya .

Jststyrdng

PINOY HORROR STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon