T w o

39 4 3
                                    

From: Anonymous pakyu

Good morning Sam ;) Have a nice day. Eat your breakfast, K?

Halos mag dadalawang linggo nang nagpasiyahan ko na sumuko na sa kakatext dun sa gagong yun. kahit ano namang gawin kong mura eh hindi tumatalab. At ilang beses ko na ring dinelete yung number nya, pero puta! namemorize ko.

Halos mapangiwi ako pagkabangon ko sa kama. Nagtext ang puta. Natatakot na nga ako kasi para bang alam nya yung mga ginagawa ko. Parang andito sya sa kwarto ko nagtatago.

Ihh -.- I shivered at the thought that he's in here.

TO: Anonymous Pakyu!

Oh! For Gods sake. Ano ba ha? Hindi mo ba ako titigilan? Oh, hindi pala. Kasi kahit anong gawin kong mura hindi tatalab. Btw, Goodmorning bitch.

Message sent.

Pagkasend nung message. Lumabas ako ng kwarto at nagluto ng agahan. Sya nga pala, Ako si Samantha Valerie Cruz. Sam na lang or Sammy. Ako lang mag isa sa bahay. Wala si Daddy -.- Oh, I don't have a mom. Naghiwalay na sila dati.

Pagtapos ko kumain syempre hinugasan ko yung pinagkainan ko. Saturday ngayon. I'm bored. Wala akong magawa. Si  Kathy? yung bestfriend ko, wala sya dito. Family Reunion daw. If I know, nag bakasyon ang gaga pati nung boyfriend nya.

After minutes of boredomeness, Napagpasiyahan kong lumabas muna. Naligo nako, nagdamit. Kinuha ko na yung wallet ko at cellphone. No texts? Hayy. Salamat naman. 

I tried calling my bestfriend but she wouldn't answer. Tss.

Naglakad muna ako. Hanggang sa narating ko yung Early birds. Yey! Dito ako pumupunta pag wala akong ginagawa. Nag order ako ng dalawang shawarma ( walang veggies) At isang mango shake.

I sat on a table then I started eating.

Nung nasa kalagitnaan ako ng pagkain, Biglang tumunog yung cellphone ko. I didn't bother to read a message kasi alam kong Si Anonymous lang yon -.-

Puta! Nakailang tunog naba to?

"Fuck."  I muttered

Binaba ko yung shawarma at kinuha ang cellphone sa bulsa ko. Halos maiyak na ko nung pagbukas ko palang 9 messages agad.

Galing kay Anonymous lahat.

FROM: Anonymous Pakyu

- Sam! Nagbreakfast ka na ba?

- Sam! Reply please?

-Sam? Okay ka lang ba?

-Sammy! Kumain ka na ba? Eat well. ;))

-Sammy, Reply ka naman oh?

-Uy! Samantha Valerie Cruz!

-Hoy Sam! Paghindi ka nag reply...

-REPLY KA NAAAAAA!

Tss. As if naman na magrereply ako. 

Pagbukas ko ng last message galing sakanya. Napanganga yung bibig ko. Heart beating fast. Trembling hands. Sweats from the side of my face

FROM: Anonymous Pakyu

Hi Sam! Nice dress ;) I hope you can find me.

OH.MY.GOD.

I know I shouldn't look for him pero hindi ko mapigilan. Hindi naman sa gusto ko sya makita, Oo! Gusto ko sya makita para isumbong ko sya sa police so that he can stop bothering me.

I sat properly then my eyes searched for him.

Wala! Puro mga ordinaryong tao lang ang nandito.

Not until, Dumapo yung mata ko sa lalaking nasa dulo. Naka cap, shades, jacket. I knew he was staring at me...

Fck! He was staring at me. Then he smiled, umm. Well more like a smirk.

Puta puta puta puta putaaaaa! Lumabas ako ng early birds at tumakbo. I can't explain what I feel. Takot ako.

Pano nya nalamang andun ako?

Halos mapagod ako sa kakatakbo! Narating ko yung Summer park. Umupo ako sa isa sa mga bench don.

Nagring yung phone ko.

FROM: Anonymous Pakyu

Grabe ka tumakbo! Napagod tuloy ako ;) Btw, I can see you from here.

UWAAAAAAAAAAH! Ibig sabihin nun sinundan nya ko?

TO: Anonymous pakyu

Leave me alone. Hindi kita kailangan. wala kang makukuha sakin. Please.... just.. Just leave me alone.

Message sent.

Isa isang pumatak ang luha ko. Tako ako. Takot na takot.

After a few minutes, I received a reply. Galing parin sakanya.

Halos mapatalon ako sa nabasa ko. My heart skipped a beat. Hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa o malungkot sa text nya pero ang alam ko wala na siya dun sa puno na tinatayuan nya na malayo sakin.

FROM: Anonymous pakyu.

Oh fck! Sam. Don't cry please? Please don't cry. Ayokong nakikitang umiiyak ka, Lalo nat importante ka saken. Okay? Fine. I'll leave you alone just for this day but that doesn't mean na hindi na ko magtetext sayo. Bye Sam! Hopin' I'll see you again.

--

HIHIHI! HELLOOOO ♥

AnonymousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon