Umakyat na ko sa kwarto ko. Nakakaputa kasi yung tusta na yun. OO. TUSTA. TANGNA. Maitim kasi. Hindi ko rin naman sya type ah. Enjoy? Enjoyin nya mukha nya. Fuck him.
Kinuha ko ang cellphone ko. 4 messages.
2 gm. Isang message galing kay Kathy at yung isa sa 8888.
Hindi nagtext si An-an?
Tiningnan ko yung text ni Kathy.
From: Kathy69
(Sya yan naglagay)
Saaaaammmy. Punta ako dyan ha? Shopping tayooooo.
What the FUCK?
Magtetext pa sana ako na wag na syang pumunta. Pero narinig ko yung busina ng kotse sa baba. Puta. Baka makita nya yung tusta.
Kumaripas ako ng takbo pababa sa hagdan, montik na nga akong madapa eh. Narinig kong may nagdoorbell. Bubuksan na sana ni tusta yung pintuan pero hinila ko sya.
I glared at him.
"What?" Tinanong nya ng walang emosyon.
"Ako na ang magbubukas tusta." Nagulat sya nung sinabi ko yon. Magsasalita pa sana sya nang lumabas na ako ng pinto at agad ko itong sinarado.
Bumungad sakin ang iritang Kathy.
"Bat ka matagal?" Tanong nya habang naka cross arms.
"A-ah? Tumae ako. Hehehe." Sagot ko sabay peace.
"Kaya pala amoy patay." Sabi nya at inirapan ako. Grabe ah. If I know, mas mabaho pa yung tae mo kaysa saken.
Sumakay na kami ng kotse at nagdrive na sya papuntang mall.
**
Hapon na rin ng makauwi kami ni Kathy sa bahay. Tinanong ko sakanya kung gusto nyang pumasok sa bahay pero sabi nya wag na daw. Hinalikan ko sya sa pisnge at nagbabye ako.
Pumasok na ko sa loob ng bahay. Narinig kong may naguusap sa kusina. May inimbita ba yung tustang yon? Naku nako. Wag lang babae ah. Ayokong gumawa sila ng kababalaghan dito sa bahay.
"HOY TUSTA." Sigaw ko habang inaalis ang sapatos na sinuot ko kanina. Walang sumagot. "Sino ba yang kasama mo? Babae ba yan ha?" Sabi ko habang papalapit sa kusina, pero wala paring sumagot. Pagkapasok ko sa kusina, patay ang ilaw. Nagulat na lang ako nang bumukas ito at...
"AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH."
PUTA. PUTA. PUTA. Sino bang hindi sisigaw kung ginulat ka ng negro namay kasama?
Nagulat ako sa posisyon namin ngayon. Nakaharap kami sa isat isa at yung dalawa nyang braso nakapulupot sa waist ko, yung kamay ko naman sa balikat nya.
"FUCK YOU TUSTA."
Lumabas ako sa kusina. Naramdaman kong may sumunod sakin.
Humarap ako sakanya. "H-hoy." Tawag ko.
"Bakit?" Tanong nya habang iniinom yung tubig.
"May kausap kaba kanina? May narinig kasi akong ibang boses bukod sayo." Tanong ko.
"Aah. Oo. Kaibigan ko yung. Andun sa cr."
"Anong ginagawa?" Tanong ko. He chuckled. Tumawa siya. Ohmygod. That laugh. Napakasexy.
"Gusto mo ba talagang malaman?" He said while smirking. Nagulat ako. Napakamanyak nya. Nakakadiri syaaaa. Binato ko yung unan sakanya.
"MANYAAAAAAK."
Tumawa lang siya. Nagulat ako nung bumukas yung pintuan sa cr. Tumatawa parin si Tusta.
Lumapit samin yung lalake. Isang ilaw lang kasi ang bukas kaya its hard to identify kung sino sya.
Lumapit sya samin hanggang sa nakita ko na. He looks familiar. I swear. Parang nakita ko na sya dati.
"Salamat Jongin ah." Sabi nung lalake. Familiar din ang boses. Jongin? Who the hell is Jongin. Malayo sila saakin ng onti kaya lumapit pa ako.
Hindi maaari. Hindi to pwede. Bat sya andito?
Kinuha ko ang remote sa couch at pinindot ko kung ilang ilaw ang bubuksan. Click all.
"Walang anuman, Baekhyun." Sabi ni tusta.
WHAT THE FUCK SI AN-AN?
--
SPELL LAMEEEEEE. HUHUBELLS. SARREH PO. Follow me on twitter. @cheenananana and on IG: @aneekabyun Kamsahamnida~ ♥♥