Ahhh sau vài ngày cân nhắc, tôi cũng đã bắt tay vào viết fanfic HunLay. Tôi chưa bao giờ đọc fic về couple này cả nên thấy hơi lạ lẫm. Cơ mà, ngắm nghía qua ảnh của cả hai thì hehehehe :> hehehehe :>
_______________
Nhân vật chính :
Ngô Thế Huân x Trương Nghệ Hưng.Nhân vật phụ :
Kim Chung Nhân x Độ Khánh Tú , Kim Mẫn Thạc x Kim Chung Đại và một số nhân vật phụ khác.______________
Tên nhóc con này rõ ràng hồi đó còn phải ngước lên nhìn mình mà bẵng đi vài năm lại có thể cao lớn đến như vậy. Ai da, soi lại bản thân trong gương cảm thấy thực mất mặt mà.
"Bác Trương, bác không phải làm cơm cho cháu đâu. Vốn dĩ cháu qua đây để gặp anh Nghệ Hưng thôi. Thật ngại quá.."
Ha. Xem nó kìa. Cố tỏ ra ngoan ngoãn, cố tỏ ra khách sáo với mẹ mình.
Mẹ tôi là mẹ tôi, ai cho phép cậu chiếm tiện nghi ? Từ trước tới nay mẹ tôi còn chưa nói nhẹ nhàng với tôi như thế a ? Cớ sao cậu lại được đối đãi tốt đến vậy ? Không phục. Không phục.
Trương Nghệ Hưng đứng ngồi không yên ở một bên. Anh cứ ngó hết phía này sang phía nọ thăm dò "chiến sự". Nghe thoáng qua có vẻ như tên tiểu quỷ Ngô Thế Huân sẽ không ăn cơm tối ở đây, đỡ một khoản phiền.
Chẳng biết từ khi nào Trương Nghệ Hưng lại có ác cảm với cậu em hàng xóm thân thiết hồi bé đến vậy. Vì nó cao hơn sao ? Như vậy nhỏ nhen quá. Vì nó được đi du học còn mình thì không sao ? Vậy đố kị quá. Rốt cuộc anh ghét cậu ta ở điểm nào ?
Trong một giây phút ngắn ngủi, đại não Trương Nghệ Hưng nhảy số nhớ đến sự tình ngày hôm ấy. Đúng, chính là hôm đó. Nhân lúc đầu óc đang quay cuồng do uống quá nhiều rượu, Ngô Thế Huân đã chọc ngoáy, đùa giỡn trong thân thể anh suốt một đêm.
Anh đối với loại quan hệ nam nhân với nam nhân thực tình không có ác cảm nhưng là bởi vì "cái kia" của tên nhãi đó thuộc hàng..ngoại cỡ a. Hôm đó toàn thân dưới của Trương Nghệ Hưng rã rời như muốn tháo sạch ra đem ném đi. Chưa kể đến việc anh chưa sẵn sàng để phá bỏ đi cái gọi là "xử nam" mà. Thế cho nên anh hận, anh hận tên nhóc Ngô Thế Huân này ngàn ngàn vạn vạn lần, trù ẻo cậu ta sau này ra đường đụng phải phân chó, có người ngu mới yêu.
____________
:>
@ricex00
Bây giờ là 04:02 sáng ngày 11 tháng 2/2017.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ HUNLAY] Đợi đã, Trương Nghệ Hưng.
Fanfiction• Fanfic - BL. • Couple : _Ngô Thế Huân x Trương Nghệ Hưng_