Chương 5. Đại minh tinh và trưởng phòng nhân sự.

365 38 1
                                    

Kể từ ngày Ngô Thế Huân đi du học đến nay đã ngót nghét tròn bảy năm. Sau khi tốt nghiệp đại học, Trương Nghệ Hưng liền vào công ty của gia đình làm cùng anh trai Trương Minh Tu. Anh khăng khăng giữ chức vị Trưởng phòng nhân sự tại công ty, trong khi đó Minh Tu muốn anh đi thẳng lên làm giám đốc hơn.

Làm trưởng phòng nhân sự tuy nhiều việc, phải chạy nhiều nơi, lo quản lý nhân viên, nắm đầu các dự án mà nhân viên phục trách nhưng Trương Nghệ Hưng vẫn vui vui vẻ vẻ an nhiên sống tốt. Nhất là khi có người bạn từ thời cấp ba, Kim Chung Đại cũng làm ở đây a.

Lại còn chuyện ba năm trước Trương Minh Tu tìm được một người phụ nữ hảo hảo cưới về làm vợ, ba năm sau liền có quý tử chạy quanh nhà. Cuộc sống thực hạnh phúc. Trương Nghệ Hưng cũng được lên làm chú, cảm thấy bản thân oai phong lẫm liệt hẳn ra.

Mỗi lần bế Trương Hán Thanh đi dạo liền có mấy cô xinh xinh tiến lại hỏi thằng bé bao tuổi ha ha. Thực hãnh diện mà. Hôm nay cũng vậy. Trương Minh Tu gọi điện cho Trương Nghệ Hưng từ sớm, nói rằng chị dâu phải về nhà ngoại chăm mẹ già, còn anh thì bận đi gặp các nhà đầu tư nên nhờ Nghệ Hưng trông con một hôm. Nghệ Hưng liền nhanh chóng nhận lời rồi vác luôn thằng cháu đi làm.

Nguyên đoạn đường từ dưới hầm để xe lên phòng làm việc, Trương Nghệ Hưng một tay xách cặp đựng tài liệu, một tay bế Trương Hán Thanh. Nhân viên ai cũng quay ra kèm theo nụ cười rạng rỡ với trưởng phòng nhân sự của họ, còn không ngừng khen Trương Nghệ Hưng là một người đàn ông hoàn hảo trong mắt chị em.

Cháu trai à, tương lai cháu sau này sẽ rất sáng lạn cho xem.

Đến tầm trưa Hán Thanh đùa nghịch mãi cũng mệt, cậu nhóc ngoan ngoãn ngồi yên để chú Nghệ Hưng đút cháo ăn rồi lăn ra ngủ. Trương Nghệ Hưng nhẹ nhàng bế bé con vào phòng nghỉ riêng của anb, đắp chăn cẩn thận còn không quên tuỳ chỉnh nhiệt độ điều hoà vừa phải rồi mới đi ra ngoài. Trong lúc rảnh, anh dành một ít thời gian để lên mạng đọc tin tức. Cũng nên tìm hiểu đôi chút nếu không tên Kim Chung Đại kia sẽ chê anh là kẻ lạc hậu a.

"Diễn viên trẻ Ngô Thế Huân đã chính thức đính hôn ở tuổi 22 ?"

Ha.

Tiêu đề bắt mắt nhỉ.

Trương Nghệ Hưng nhíu mày, biểu tình vui vẻ sớm biến thành một nét khó chịu, hàng lông mày chẳng mấy chốc liền tụ về một điểm. Anh nhấp chuột 'tách' một tiếng to rồi chăm chú đọc từng dòng chữ.

"Tại thảm đỏ của sự kiện ra mắt phim ngày hôm nay, diễn viên trẻ tuổi Ngô Thế Huân đã giơ tay vẫy chào các fan hâm mộ với ngón tay đeo nhẫn. Hiện ai ai cũng tò mò muốn biết người con gái may mắn kia là ai."

Không có tương lai !

Hoàn toàn không có tương lai !

Trương Nghệ Hưng giận dữ tắt laptop, ném qua một bên, anh tiến vào thang máy lên thẳng tầng cao nhất để hút thuốc.

"Chờ cậu ta ? Ha ! Tên nhóc ấy đã sớm quên mình rồi. Cái gì mà đính hôn ? Chắc giờ đã có con rồi đi. Không phải quý tử thì cũng sẽ là tiểu thư, con của cậu ta hẳn là rất xinh đẹp đi." Châm điếu thuốc nửa ngày cũng không có hút, Trương Nghệ Hưng chán nản ném qua một bên. Thiết nghĩ, hiện giờ tên nhóc Ngô Thế Huân đã có cuộc sống tốt đẹp hơn rồi, lại còn là một đại minh tinh, không cần phải tìm về chỗ nhà cũ làm gì a. Cậu ta là nên sống thật hạnh phúc thì hơn.

[DROP] [ HUNLAY] Đợi đã, Trương Nghệ Hưng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ