คำเตือน ⚠️ : เนื้อต่อไปนี้อาจมีถ้อยคำที่หยาบคายเหมาะสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า50ปี(?)
.
.
.
.
.
.จองกุกจู่โจมประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากของแทฮยองลิ้นร้อนสอดเข้าไปในโพรงปากลิ้นร้อนควานหาความหวานแลกรสจูบกันจนลมหายใจกลายเป็นลมเดียวกัน มือบางลูบไล้ตามกรอบหน้าอีกคน แทฮยองเอียงคอปรับองศารับรสจูบอย่างเต็มที่ มือซนของจองกุกลูบไล้ตามเอวคอด
ร่างบางทุบอกอีกคนเพื่อเป็นสัญญาณว่าหมดลมแล้ว จองกุกถอดจูบออกมาก้มซุกไซร้คอขาวดูดเม้นทำรอยซ้ำรอยเดิมที่ซอกคอของแทฮยอง มือหนาสอดเข้าไปในเสื้อขยี้ที่ยอดดอกสีสวย
"อะ..อื้อ"แทฮยองทั้งเอียงคอทั้งแอ่นอกให้หลับตาเคลิ้มขนตายาวประสานกันจนเป็นแพรสวยส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาในลำคอ จองกุกถอดเสื้อของแทฮยองออกก้มดูดยอดอกของอีกคน
"อืออ พี่กุก... ดูดแรงๆสิหนูเสียว"แทฮยองกดหัวของจองกุกจนจมอก ด้วยคำขอของเมียจองกุกเลยจัดให้ด้วยการขบกัดสลับกับเลียที่ยอดอกของแทฮยอง มือข้างที่ว่างของจองกุกขยี้ยอดอกอีกข้างเพื่อไม่ให้อีกข้างน้อยใจ
แทฮยองร่อนเอวเป็นจังหวะช้าๆแกล้งใช้ก้นผ่านแกนกายอยู่บนตักของจองกุก มือเรียวปลดเนคไทของคนที่อยู่ตรงหน้าออกไขว้แขนและมัดแขนทั้งสองข้างของจองกุกโดยใช้เนคไทผูกให้จนแน่น ร่างเอวบางโยกย้ายขึ้นลงตามแนวแกนกาย
"อืม..."เสียงทุ้มต่ำครางในลำคอแสดงถึงความพอใจในสิ่งที่ร่างเล็กตรงหน้าทำ
แทฮยองลุกจากตักของจองกุกลงมานั่งแหวกขาให้เป็นรูปตัวเอ็ม ร่างบางถกชายเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ขึ้นผ่านให้เห็นช่องทางสีสวยที่รอการสวมใส่ของอีกฝ่าย"มันพองแล้วนะฮะ เอาใส่เข้ามาเร็วๆสิ"นิ้วเรียวยาวสอดเข้าไปในช่องทางสีสวย เชิดหน้าปล่อยเสียงครางด้วยเสียงแหบพร่ายั่วยวนให้อีกคนเข้ามา"อ๊า... เสียวจังเลยฮะ อือออ... อยากสัมผัส อ๊ะ! มันอีกจังเลย"แทฮยองครางแผ่วเบาหลับตาปริ่มกัดปากและขยับนิ้วด้วยความเร็วที่ถี่ขึ้น
YOU ARE READING
[BTS] มีตัวเป็นเดิมพัน V.2
Fanfictionภาคต่อของ [BTS] มีตัวเป็นเดิมพัน เนื่องจากเรื่องที่แล้วเกิดข้อผิดพลาดอะไรไม่รู้เลยอัพไม่ได้ เรามาต่อในนี้เถอะ