- บทที่ 13 - [NC]

7.4K 43 5
                                    

❌❌❌⚠️‼️คำเตือน‼️⚠️❌❌❌
เนื้อหาต่อจากนี้จะมีสิ่งที่ติดเรท ควรใช้จักรยานในการอ่าน ไม่ควรนั่งอ่านใกล้พ่อแม่หรือใครก็ตาม ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า18 แต่ถ้าอยากอ่านก็อ่านไปเถอะ ขอให้สนุกขวับ!










   เช้าวันรุ่งขึ้น ร่างบางลืมตาขึ้นมาหันไปมองนาฬิกาตอนนี้6:50AMแล้ว แสงแดดที่สาดส่องผ่านม่านบางๆสีขาวทำให้รู้ว่าเช้าแล้ว คนตัวเล็กขยี้ตาของตัวเองเบาๆอย่างน่ารัก

   ร่างบางหันไปหาอีกคนที่นอนกอดเข้าอยู่บนเตียง ร่างบางสำรวจใบหน้าคนรักของเขา ใช้มือเกลี่ยแก้มตามกรอบรูปของคนข้างหน้า คนตัวเล็กผุดยิ้มขึ้นมาอย่างอดไม่ได้

   "ป๋าฮะ ตื่นได้แล้ว"ร่างบางเขย่าตัวคนที่หลับอยู่เบาๆ

   "........"ไร้การตอบสนอง

   "ป๋าฮะ ตื่นสิฮะ"ร่างบางจิ้มไปที่แขนแกร่ง

   "........."แล้วก็ไร้การตอบสนอง

   "จะตื่นดีๆมั้ยฮะป๋า"ร่างบางยกยิ้มมองอีกคนก่อนที่จะยกแขนแกร่งออกแล้วนั่งทับบนตัวของอีกฝ่าย

   "......"ไร้การตอบรับแต่ร่างสูงตรงจังหวะกำลังละเมอพลิกนอนหงายพอดี

   "ป๋าฮะ~"ร่างบางทำเสียงออดอ้อนก่อนที่จะเอนตัวลงไปนอนทับบนอกแกร่ง คนตัวเล็กใช้คางเกยอกมองหน้าอีกคน ก้นนิ่มของร่างบางก็ทับเข้ากับไอ้ลูกชายของจองกุกพอดี

   "ป๋า~ ทำไมมันพองได้ขนาดนี้ล่ะฮะ"มือเรียวลูบตามแนวยาวภายใต้กางเกงหนาของคนเป็นที่รัก ร่างบางละมือออกจากส่วนนั้นก่อนที่จะนั่งทับมันแทน

   "ป๋าจะตื่นดีๆมั้ยฮะ?"ร่างบางถอยตัวลงไปใช้ปากรูดกางเกงนอนของร่างสูงลงมา ใบหน้าหวานผุดรอยยิ้มสดใสขึ้นมา ในหัวคิดเรื่องสนุกมากมาย

   ปากบางอ้าปากกลืนกินความเป็นชายของคนที่รักเอาไว้ก่อนจะใช้หน้าขยับช้าๆพร้อมใช้มือช่วยเพราะความยาวเพียงครึ่งลำก็แทบยาวไปถึงคอหอยของคนตัวเล็กแล้ว

[BTS] มีตัวเป็นเดิมพัน V.2Onde histórias criam vida. Descubra agora