"จองกุกล่ะคะแม่นม!?!"หญิงสาวนามเยจีตะโกนออกมา
"คุณชายออกไปประชุมตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ"แม่นมเอ่ยขึ้นพร้อมมอบรอยยิ้มอบอุ่นไปให้หญิงสาวที่เพิ่งมาใหม่
"อะไรกันย่ะ!?! นี้ฉันอุตส่าห์โทรมาตั้งแต่เมื่อวานทำไมถึงปล่อยฉันรอได้นะ!"หญิงสาวผมดำใส่คอนแทคเลนส์สีเทาดวงตาดูมีเสน่ห์แต่ใช้อะไรไม่ได้กับผมหรอกนะ
"คุณเยจีรอที่โซฟาห้องโถ่งด้านนอกก่อนก็ได้นะคะ"แม่นมผายมือไปทางประตูทางออกห้องครัว
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะเยจีจะกลับแล้ว"นางดัดเสียงให้เล็กลงฟังแล้วน่าหมั่นไส้"เอ่อ.... ว่าแต่แม่นมคะ"เยจีหันไปหาแม่นม
"อะไรเหรอคะคุณเยจี"แม่นมเลิกคิ้วมองผู้หญิงร่างบางข้างหน้าผม
"อีนังนี้เป็นใครคะ? แม่บ้านใหม่เหรอ?ทำไมมันมานั่งที่โต๊ะใหญ่ของตระกูลจอนล่ะคะ?"เยจีชี้มาที่ผมพร้อมด้วยใบหน้าที่เหยีดหยามแบบสุดๆ
"อ่อ นี้คุณคิมแทฮยองค่ะ เป็นว่าที่ภรรยาของคุณชายจองกุก"แม่นมตอบช้าๆอย่าชัดถ้อยชัดคำเพราะแม่นมก็เริ่มรู้สึกไม่ชอบผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อนที่เข้ามาป้วนเปี้ยนพร้อมอ้างว่าเป็นคู่หมั้นกับคุณชายจองกุก
"เป็นไปได้ยังไง!?!"หญิงสาวเบิกตากว้างด้วยความตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
"ก็...."แม่นมกำลังพูดขึ้นแต่ก็มีคนมาขัดจังหวะซะก่อน"เอะอะ อะไรกันอยู่ในห้องครัวครับ?"ร่างสูงของจองกุกเดินเข้ามาในห้องครัวด้วยสีหน้าที่นิ่งเรียบไม่สามารถบอกถึงอารมณ์อะไรออกมาได้ทั้งสิ้น
"จองกุกคะ"หญิงสาววิ่งไปเกาะแขนร่างสูงหน้าอกสองข้างบดเบียดเข้ากับแขนแกร่งพร้อมทำสีหน้าออดอ้อนจนหน้าหมั่นไส้
"อะไรครับ?"จองกุกหันไปหาหญิงสาว
"อีนังนี้มันเป็นว่าที่ภรรยาของจองกุกเหรอคะ?"หญิงสาวชี้มาทางร่างบางของแทฮยอง
"ก็ใช่ไงครับ"จองกุกพยักหน้าพร้อมตอบด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่ง นั้นทำให้รอยยิ้มแห่งชัยชนะผุดขึ้นมากจากหน้าของร่างบาง
"ไหนล่ะคะที่สัญญากับเยจีว่าจะแต่งงานกันน่ะตอนนี้เราก็หมั้นกันแล้วนะคะ"หญิงสาวไม่เลือกที่จะออเซอะร่างสูงตรงหน้า
"ผมไปสัญญากับคุณตอนไหนนั้นเป็นสิ่งที่พ่อกับแม่ผมสัญญาไว้กับพ่อแม่คุณ ผมไม่ได้เป็นคนสัญญา เลิกยุ่งกับผมแล้วออกจากบ้านนี้ไปซะ!!!"ร่างสูงตะคอกไม่หนักมากก่อนที่จะแกะมือหญิงสาวออกจากแขนตัวเอง
DU LIEST GERADE
[BTS] มีตัวเป็นเดิมพัน V.2
Fanfictionภาคต่อของ [BTS] มีตัวเป็นเดิมพัน เนื่องจากเรื่องที่แล้วเกิดข้อผิดพลาดอะไรไม่รู้เลยอัพไม่ได้ เรามาต่อในนี้เถอะ