Chapter 5

75 18 0
                                    

Z-zac..k?!

Zac's POV (Ex ni Jess)

Nasa eroplano ako ngayon.. pupuntahan ko kasi si Jess I'm gonna surprise her! I'm so excited!

*RINGGG*

Oh Jess is calling

"Yes babe?" Tanong ko

"Babe, I'm sorry ayaw ko sana 'tong sabihin pero kailangan. Break na tayo. Pasensya na"

"But-" pagkasabi ko nun ay pinutol na niya ang linya..

Ouch.. Totoo ba yun? Please tell me that was just a damn dream! Ugh! Was she really just playing with me!? No.. Alam kong mahal niya ako! Wait for me Jess! I'm almost there!

Zack's POV

Kakarating ko lang sa school. Hindi kami magkasama ni Jess dahil may project daw silang gagawin kaya nauna na ako dito.

Nakaupo lang ako dito sa garden ng school at may napansin akong may pinagkakaguluhan ang mga babae.

May K-pop ba? 1D? Artista? Paramore?

"Kyyyaaaahh!"

"Wahhh!!! Kuya!! Pa autograph!!!!"

"Ang pogi mo sa personall!!"

"Okay okay! Calm down girls" rinig kong sabi ng lalaki. Hmm tsk. Ang ingay. Kaya lumayo na ako sa kanila..

*RRIIIINGGGGGG*

Nag bell na

Naglakad nalang ako papunta sa room dahil wala naman akong magagawa.. hays nasan na kaya sina Jess.

Damn I miss her

Ako pa lang ang nandito sa loob ng room kaya nauna na akong umupo sa seat ko..

"Hi pogi" sabi ng classmate kong nagangalang.. Jyra kakarating lang din niya.

Ngumiti lang ako dahil I can't reject compliments.

But nagulat ako nung lumapit siya saakin at hinawakan ang kamay ko.. itinabig ko naman yun..

"Sunget ah?" Sabi niya sabay haplos sa cheeks ko.. What's wrong with her?

Mas lalo akong nagulat nung nilapit niya ang labi niya sa cheeks ko.. and sh*t!... Nakita ko si Jess na napahinto malapit sa pinto..

Itinulak ko si Jyra gamit ang powers ko kaya napaupo siya sa sahig.. Nakita kong tumakbo si Jess papalabas ng room..Urgh! Is this some kind of movie or something?! Yung hahabulin ko siya and she gets mad!?

Hinabol ko si jess but she ran so fast! "J-Jesss!" I shouted at nilakasan pa ang takbo ko.. Nung nahawakan ko na ang isa niyang kamay ay napansin kong umiiyak siya

"Jess"
"Jess"

Sabay naming sabi ng... Lalaking nakahawak din sa isang kamay ni Jess. Hmm sino siya?!

Jess's POV

Yes! Sa wakas natapos nadin ang project namin! I hope maaga padin ako makakapasok ngayon. I'm an early bird right? :)

Mr. Transferee My Robot Boy (On-Going) #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon