Chapter 8

81 15 0
                                    

A Worse or a Great Day?

Zacks's POV

Shit..Ganito ba talaga ang posisyon namin since last night? Naka hug kami sa isat-isa.. at malapit na siyang naka higa sa taas ko. Sa sobrang init inalis ko ang kumot na naka takip saamin and then may nakita akong red stain sa shorts niya.

Napalaki ang mata ko.. namamatay naba siya? Shit.

"Jess! Gising! Jess! Wag ka bumitiw! Hinga lang!"

"Ano ba punyeta naman oh!" Sigaw niya saakin

"You're bleeding! Shit! Fuck!" Sigaw ko at tumayo

"Huh?!"

"Look at your back! Dapat na kita dalhin sa doktor!" Sigaw ko at kinarga si Jess

"Hoy!" Sigaw niya at sinampal ako

"Para saan yun!? Im trying to help yo-"

"Ibaba mo muna ako!" Sigaw niya kaya ibinaba ko siya.. wait bakit kaya niya pang tumayo..

"Hindi ako mamamatay! M-may mens ako!"

"Mens?" Naguguluhang tanong ko

"Hindi mo alam yun?" Tanong niya saakin but tinignan ko lang siya sa mata.

"God!!Nangyayare yun sa mga girls every month!"
Sigaw niya at napa taas ang isang kilay ko? Ano!?

May kinuha ako sa walk in closet ko na damit for girls. Yeah i was supposed to give this to someone pero hindi ko naibigay. Kinuha ko yun at ibinigay kay jess.

"Okay okay magbihis kana"sabi ko at lumabas na ng kwarto.
But then I heard her shouting.

"Palakaaaaa!!!!!! Palakaaaa!!!!"

Ayoko pumasok sa loob! Hindi ko siya magets!

"Zacckk!!!"

"Anak-"

"Pa! You're scaring the hell out of me!" Sigaw ko kay Dad

"Im sorry pero kanina pa kasi kayo nagsisigawan dyan ano bang nangyayare?"

"Ahm.. dad she have a mens daw..?"

"Oh ano pang hinihintay-hintay mo jan? Oh eto pera!" Sigaw ni dad at hinatak ako palabas ng bahay.. huh what am i gonna do with this money!?

"B-bakit dad?" Tanong ko

"Bumili ka ng Napkin for her!" Dapat ba talaga siyang sumigaw.. importante ba yung na-

"Go!" Sigaw niya pa at inihagis saakin ang susi ng kotse niya..

Where can I buy those things!? Hindi ko alam so i decided na pupunta nalng ako ng supermarket..

Wtf!!!!

Nakalimutan ko.. naka shorts lang ako na superman ang design at sleeveless... God dammit!

What a Day!

Oh wait ano to? May nakita akong Sunglasses.. buti naman para hindi nila ako makilala..

Mr. Transferee My Robot Boy (On-Going) #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon