A/N: Sa tingin nyo sinong Transferee ba ang tinutukoy ko sa title? :))
Team Zack ? Or Team Zac?
____________________________________Thunder
Zack's POV
"Alright class may bago na naman kayong kaklase..Introduce yourself hijo" Kinikilig na naman yata si Miss G habang sinasabi iyon
"My name i-"
"ZACK DAVID MONTGOMERY II. !!!!!!! WAAAHHHH!!!!!!!!" Tili ng mga girls. Tsk
"Yes ZACK without K" dagdag niya. Oh okay Zac lang pala I thought ginagaya niya lang ako eh.
"Umupo kana baby boy" sabi ni miss
And do you know kung saan siya umupo?.. Sa kabila ng inuupuan ni Jess. MAY BAKANTE PA NAMAN SA LIKOD AH. I'M SO 3GGUARD NA HA.
And by the way simula nung itinulak ko si Jyra gamit ang powers ko she decided na lumipat ng school which is good.
"Babe" narinig kong tawag niya kay Jess at kinidhatan siya! Damn!
"Waaahhh!!" Sigaw ng mga kaklase naming babae
"Miss!" Tawag ng kakalse naming lalaki kay ma'am
"Bakit?"
"Nahimatay po sina Loraine at Em" sabi nila at napalaki ang mata ko.. yung unggoy na yun ang dahilan sa pagkahimatay nila? Tsk
--
"Jess can we just talk for a second?"sabi ko habang hinawakan ang braso niya
"Urgh! Okay"
"Jes--"
"One second.. Bye na" tumalikod siya at kumunot nalang ang noo.. Naiinis na ako!
"waahh!!!" Sigaw niya nung napansin niyang lumilitaw na siya sa hangin.. Yep it was me.
"Ibaba mo akooooo!!!!!!!!!!!"
Nasa school pa kami ngayon kami nalang yata dalawa ang nandito.. may ginawa pa siyang project eh kaya hinintay kong matapos siya dito sa labas.
Si Rena..nag punta sila ng parents niya sa America may aasikasuhin daw kaya wala munang bessybeb ngayon si Jess only me and that freaking Zac whateverhislastnameis na gumagaya sa pangalan ko.
"I won't" kalamang sabi ko at naglakad papalayo
"Pleaseeee!!!!" Sabi niya pero itinaas ko pa siya ng konti..
"N--nnooo!!! I'm afraid of heightss!! Zaaacckkk pleaseeeeee" Sabi niya at medyo naawa ako haha kaya lumapit na ako sa kanya...Hinulog ko si Jess and I catched her.
But then I got a slap from her. Ouch.
"Ibaba moko!" Sigaw niya kaya ibinaba ko nalang siya pagkakakarga.
"Ang sama mo!" Sigaw niya pa at naglakad papalayo.. But then I stopped her again.. niyakap ko siya sa likod niya at siya naman ay pumipiglas..
BINABASA MO ANG
Mr. Transferee My Robot Boy (On-Going) #Wattys2017
FantasyIf you're wondering, Robots do have a Heart, Feelings and Emotion. In his part, falling in love with a person would take a big consequence. What if the consequence of loving someone would kill you and take your robotic life? Will you fight for her...