chapter four(para sa mga di buo ang chapter na ito)

44 10 0
                                    

Jonas Mikko Yu

Tsk. Pagkatapos kumanta ni Nikko ay halata mong kanina pa kilig na kilig itong si Panget. Sus, mas magaling ako jan no! Walang-wala sakin yang Nikko na yan.

Pagkatapos ni Nikko ay bumunot na si Mam Erin at tinawag na ang kanyang binunot.

"Next.....Gian Salvador"

Para namang binuhusan ng malamig na tubig na may kasama pang yelo si Panget sa narinig niya. Haha di mo maintindihan mukha niya nong tinawag siya ni Mam eh!

Tinanggal ko ang earphone na nakasapak sa tenga ko, di naman talaga ako nagpapatugtog style ko lang yan.

Ramdam ko sa bawat hakbang ni Panget ang bigat ng yabag niya. Haha. Kinakabahan talaga siya.

Pagdating niya sa mini stage ay huminga muna siya ng malalim bago nagbigay ng Go signal sa Operator.

Nagsimula ng tumugtog ang minus one piece intro na ibinigay niya kay mam. Nagsimula na yung intro at puro guitar strum lang. Tsk, mukhang maganda yung song ah.. Baka panget din boses niya Hahahaha---

0______________0

Playing: Smile in your heart

'I had a feeling that you holding my heart. And I know that it is true.'

'You wouldn't let it be broken apart. Coz it's much too dear to you.'

'Forever will be together. No one can break as apart. For our love will truely be, a wonderful smile in your heart.'

'When the night comes and I'm keeping your heart. How I feel so much so secure.'

'You wouldn't let me close my eyes. So I can see you thru and true ohh..'

'Youre a sweet tender lover.we are so much inlove. Im not afraid when you're far away, just give me a smile in your heart.'

'You brighten my day showin me my direction.'

'You're comin to me and giving me inspiration.'

'How can I ask for more from you my dear, maybe just a smile in your heart.'

DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG *DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG* DUG*

WHAT THE HELL!? W-Why d-does m-my fvcking heart... b-beat that fast.

"Dude"

"What!?"

Tiningnan ko ng masama si Nikko na nakasmirk at nakakalokong tingin. Nakakabwisit tong gagong to ah.

"You're face is like a tomato that originately harvest from california. Hahahaha it is fvcking red man! Tell me..... why?"

Fvck you. Fvck you NIKKO. N-no I'm not red as tomato. I know I'm not! The hell he's saying.

"No I'm not. And the hell you care!?"

"Yes you are. Kung may salamin lang ako---oh wait... Tingnan mo ko tapos papulahin mo yung mukha ko parang kamatis ayun nakita mo na sarili mo haha"

Instead of arguing AGAIN like before with Nikko. Tumayo na ako habang kumakanta pa rin sa stage si Panget. Nagdere-deretcho ako palabas ng music room at pumunta sa malapit na boys C.R.

Pagkadating dun, wala namang tao kaya inilock ko ang C.R. Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at......THE HECK!?
A-ang pula nga mukha ko. Walangya, napahiya pa ako sa harap ng gunggong na yon ah. Paking tape yan. Naghilamos ako ng mukha, baka sakaling mabawasan ang pagkapula nito, bakit nga ba kasi ako namumula? At bakit nga ba nagkaganon yung tibok ng puso ko? Arrghh! Nakakainis!

I love you PANGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon