ⓞⓝⓔ

682 20 9
                                    

3rd Person's

Kaba. Yan ang salitang alam ni Wonwoo na nararamdaman ng katawan niya ngayon.

Sa totoo lang madaming emosyon ang mayroon sakanya, na tila ba may gerang namumuo sa loob niya kaya hindi talaga siya mapakali pero isa lang ang alam niya KABA. Kaba ang emosyon na nangunguna ngayon sa loob niya na para bang kahit anong minuto, sasabog siya.

Bakit nga ba kinakabahan ang isang Jeon Wonwoo?

Jeon Wonwoo is a famous writer in this generation. a guy who used paper and pen to express what he feels, made his way to connect to people through writing, and a guy who made his dream. He may still be not as famous as J.K. Rowling and other legendary authors but you can say that he is one of the most influential and inspirational people nowadays.

Simula ng makilala siya sa larangan ng pagsusulat, namuhay siyang nakikihalubilo na sa iba't ibang tao, gamay niya na ang pakikipagusap sa mga ito lalo na sa mga fans niya everytime na meron siyang book signing, he's been working with different people since the start, pero bakit nga ba sa mga oras na to, kabadong kabado siya?

Breathe in, Breathe out. Yan ang paulit ulit niyang ginagawa habang nagdadrive ng kotse niya papunta sa cafe napagkasunduan nilang maging meeting place ng taong imemeet niya.

He's also been biting his lips so hard that can almost draw blood because of the nervousness he's feeling, while he's having a ride to the cafe.

Simple lang naman ang gagawin niya pagdating niya doon, makikipagusap lang siya sa taong yun for the proposal, kung ano ang mga mapagkakasunduan, and it's still on his hands kung oo siya o hindi sa kung ano man ang mapaguusapan.

But he really can't control what he feels. Feeling niya tuloy isa siyang teenager ngayon na kakaharapin ang social anxiety niya,

but no.

actually the reason why Jeon Wonwoo is being like this, Nervousness is eating him up is because, the one he is suppose to meet is a person who is connected to his past, a person he didn't expect he will going to talk to again,

He's on his way meeting his ex, his first love, and his past's everything.

He's going to meet Kim Mingyu.

﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
//Kingina bh3 anong pinagsasasabi q d2 bh3. hala siyaaa hahaha:;
//di ko pa tapos ang space pero kating kati na talaga akong simulan tong bagong kagagahan ko:;
//si leng (healyng) kasi inexpired-- ay ininspired ako ahehehe labyu leng.  mal na mal kita diz iz dedicated to you nga pala. hart hart.:;
//bored din kasi aqouh kaya ganern pasenya na sa grammars kong wrong man.. tanggap ko na lagi naman akong mali, kelan ba ako gumawa ng tama? kelan?!-- charut lang ahehezzx shshrhr
//itutulog ko na to:;

Back To December ु meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon