사랑쪽지 ❤

311 6 0
                                    

Hi sayo ako nga pala si Moana djk lang 😂😇 so ala, sana basahin niyo to kasi meron akong gustong sabihin.

Well yun nga thank you so much sa mga nakita kong tao na naglagay nito sa library/reading lists nila at nagbabasa nito. Tapos na siya guys tapos na! Hahahaha. ala kasi proud lang ako. this is actually my very first SVT Fanfic. and it was meanie coz why not~ coconut. anuna. pero yun nga first ever svt and meanie ff ko to sa thank you kasi may nagbasa (kung may magbabasa pa mas thank you lalo ahehehe huehue ❤❤) kahit super low quality neto mygosh. tapos kung ano ano nga pinaglalagay ko dito. jusko.
so eto share ko lang

FACTS [!]
1.) ANG CUTE NG MEANIE
2.) ANG CUTE NG MEANIE
3.) ANG CUTE NG MEANIE

de joke lang eto na talaga.

1.) Naisip ko plot nito nung pasko na bumabagyo yung bagyong nina kasi ala kami kuryente bored ako kaya ayun
2.) mema lang at imbento lahat ng sinulat q dito. ala ako alam sa publishing company at pagiging writer. isnt it ameyshing? imbento pa mur.
3.) perst meanie at svt ff ko to hehe hart hart (alam ko paulit ulit alakampake)
4.) this was supposed to be a full angst story coz nakabase to sa isang sad and regret song kaso feeling ko iepic kaya ayern happy ending kuno since first story ko to.
5.) si nayoung talaga sana nakatuluyan ni Mingyu sa huli kasi angst to tas si wonwoo at ako na magkamainlaban. de joke lang talaga pero seryus yung kay nayoung black stone buddha hehe.

SO YAN LANG NAMAN 12:31 NA NG HATINGGABI HABANG TINATAYPE KO TO. (SHARE KO LANG DALDAL KO NYEMAS)  at GUSTO KO LANG SABIHIN NA THANK YOU AND I LOVE YOU ALL. MABUHAY ANAK NG MEANIEEEE

🚨🚨🚨 PS. MAGPOST AKONG SC NITO. SURPRISE KUNG ANO HEHE WABYU~

STAY TUNED FOR THE NEXT STORY OF SEVENTEEN! (KUNG MAY INTERESADO PANG MAGBASA AHAHAHA)

Paplug na akin naman to:

Regret series part 2; WHEN I WAS YOUR MAN - JEONGCHEOL (on-going)

part 3; EVERYTHING I DIDNT SAY - SOONHOON

coming soon yan ahehehe tas ito pa last na ahehehe

tas eto pa

horror series pt.1: BOONGANGERA - VERKWAN (on-hold pa to hahaha)

tas eto last na talaga

tuwid na daan series pt. 1: NESFRUTA - LEE SEOKMIN × KANG YEBIN

tabbdjdjd yan lang thanks

-neneng moana

Back To December ु meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon