Special Chapter 2

529 10 3
                                    

Father's day special [!]
Time nito is 10 months ng kasal si Mingyu at Wonwoo kekeke :'>>>
____________________________

Mingyu's (since special chapter nato aheuuu)

Kasalukuyan akong nasa sala namin nagpapahinga, nakaupo ako sa sahig namin, si Wonwoo ko nasa sofa nakahiga kumakain ng lollipop.

Oo lollipop. Promise lollipop. Lollipop talaga. Kumakain siya ng lollipop.  (//oo na gyu wag kang paulit-ulit qiqil mo kam3h:;)

Nanunuod lang kami ng tv, siya tutok sa tv pero ako tutok sa pagtingin sakanya.

The way he sucks on that lollipop, I just find it so sexy.

Uy hindi sa tunog manyak yun a pero, iyon talaga nakikita ko.

Ang sarap halikan ng mga labi ng Wonwoo ko, I wonder how it taste especially because it's natural sweet taste is mixed with the sweetness of the--

"Anong tinititig-titig mong gago ka?!" Singhal niya sakin ng maramdaman kong binato niya ako ng remote at sapul pa sa ulo.

Alam niyo bang sobrang sakit?
Ang sadista niya talaga kahit kailan ゚( ゚இ‸இ゚)゚

Kahit Sampung buwan na rin kaming mag-asawa hindi pa rin nagbabago yung kasadistahan niya sakin. Pero okay lang, sanay na rin naman ako, isa pa mahal na mahal ko yan, kahit ganyan yan. Kiligin kayo, ganyan magmahal ang isang Kim Mingyu ;-)

Hinihimas himas ko pa ang ulo ko at tahimik nalang na napaaray ng maramdaman kong binato niya uli ako ng unan na nasa sofa.

"Kinakausap kita, ba't di ka sumasagot?!" Sigaw niya at matalim ang tingin sakin.

"Teka lang naman Wonu ko, ang sakit pa nung pagkabato mo sakin nitong remote tapos binato mo pa uli ako ng unan, pwede bang time-out muna, ninanamnam ko pa kasi ang sakit" Sabi ko habang hinihimas pa ang ulo ko.

"A masakit? Gusto mo isa pa?!" Nanlilisik ang matang sabi niya sakin.

Help me Jesus.

"A-a? H-hehehe? Hindi Wonu ko walang masakit di yun masakit okay lang hehehe" Nasabi ko nalang.

Inirapan niya lang ako tapos nagsimula nanaman siyang kumain ng lollipop na hawak niya.

Tangina naman e, ang sarap talagang sunggaban ng Wonwoo ko, kaso wala e off limits ata talaga ako diyan.

Buong mag-hapon, ang init init ng dugo niya sakin. I mean lagi namang mainit ang dugo niya sakin pero iba ngayon kasi hindi niya talaga ako nilalambing. Puro siya singhal sakin tapos hindi niya talaga ako kinakausap.

Kung ano-ano na ngang ginagawa kong paglalambing sakanya saka pagsuyo pero wala talaga. Hindi ko maintindihan kung anong nangyayari sakanya.

Buong mag-hapon din nakita ko puro matamis lang kinakain niya. Ayaw niyang kumain ng mga niluto ko.

Isang beses niya lang ako kinausap.

Inutusan niya akong pumunta sa mall at mamimili raw ng lahat ng nakikita kong matamis.

Siyempre masunuring asawa ako, sinunod ko.

Pagdating ko sa bahay, binigay ko na yung mga binili kong puro matamis. Kitang-kita ko tuwang-tuwa siya, akala ko nga makakascore na ako ng kiss pero wala. Inignore lang ako tapos nilayasan na ako at nilantakan na ang mga binili ko.

Back To December ु meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon