[!] Flashbacks/Past Events are intended in this chapter.
PART FOURGaano nga ba kabilis lumilipas ang oras? Wonwoo suddenly thought about it. (//aba aywan basta mas mabilis pa din si dk bb djk kbye:;)
Gaano nga ba kabilis nangyayari ang bawat pangyayari sa buhay ng isang tao?
That is a question Wonwoo is still trying to figure out, staring at the guy in front of him, he can't help but ask himself with that question.
Hanggang ngayon kasi hindi pa din siya makapaniwala sa estado niya. Sa estado nila, sa estado nila ni Mingyu.
Who would have that thought that everything changed between them, from being bestfriends, to lovers.
It was one year ago nang marealize niyang he was inlove with Mingyu na halos umiyak na siya nung nalaman niyang may nagugustuhan si Mingyu, na iniisip niya ng ang sakit palang mainlove sa bestfriend mo, sa taong di ka gusto at makaranas ng unrequited love, but anyway that was all wrong because 1 year ago also was the time, Kim Mingyu confessed to Jeon Wonwoo, that Mingyu is inlove with him.
At syempre as Wonwoo felt the same way, magpapabebe pa ba? Edi syempre aminan na. And that's the reason why they are here right now at the present time.
It is their first anniversary. And right now, he is currently going to wake up his giant sleeping boyfriend dahil yayayain niya itong magdate. Paano kasi nung mga nakaraan pa siya niyaya ni Gyu kaso lagi niyang tinatanggihan, kaya alam niyang nagtatampo ang kapreng nasa harap niya, pero may rason naman daw kasi siya. Gusto niya talagang isave ang date para sa first anniversary nila (//ang galing anu pu???:;)
Wonwoo is still staring at Mingyu na hindi niya namalayang nakamulat na pala si Gyu ng mata at nakatingin na rin sakanya.
"Matunaw ako" Mingyu said kaya naman napaayos ng upo si Wonwoo
"Tagal mo kasing gumising" He just said to his boyfriend
"Gising na ako o, just admit you're enjoying the view so much, di mo nga napansing nakatingin na din ako sayo" Mingyu said and smirked.
"Di wao. Umagang umaga tsk. bumangon ka na nga" Wonwoo said at kukuha sana ng unan sa tabi ni Mingyu para ipanghampas sakanya kaso naunahan siya ni Mingyu at niyakap siya dahilan para mapasubsob siya pahiga sa dibdib ni Mingyu (//puta naiimagine niyo ba?! aba kung hindi imaginin niyo kinikilig ako puta:;)
Mingyu hugged him tight kaya halos hindi na makahinga si Wonwoo. Ikaw ba naman kasi masubsob sa dibdib ni Mingyu ano? (//pabb si wonu gusto naman kingina:;) Hinampas ni Wonwoo si Mingyu sa balikat
"Mingyu hindi ako makahinga ano ba!" he said Mingyu doesn't really understand what he said because his voice is muffled but still Mingyu loosen his hug on Wonwoo
"Tangina" Mura ni Wonwoo ng maitaas ang ulo niya sa pagkasubsob sa dibdib ni Gyu (//punyemas ano feeling?!:;)
"Hehe sorry" Mingyu said and kissed Wonwoo's crown
"Tangina Gyu, dami mong alam. Makayakap eh no? Bumangon ka na nga baho ng hininga mo bwisit" Sabi ni Wonwoo at tiningnan ng masama si Mingyu (naiimagine niyo ba, basta ganto yakap siya ni gyu so ang ulo niya nasa may dibdib lang ni gyu. basta like that so pagkakausapin niya si gyu titingala pa siya punyemas gets niu?? aba dapat igets niyo hirap nako magexplain mygoodness;:)
BINABASA MO ANG
Back To December ु meanie
Short Story"If we'd love again, I swear I'd love you right" • back to december • regret series part 1 feat. MEANIE mingyu x wonwoo ✅ COMPLETED storyline by: dokyeoment ©2017