Bangtan đang có mặt ở bữa tiệc của nhà đài tổ chức do chương trình họ tham gia đạt rating cao. Jungkook chốc chốc cứ nhìn quanh khắp phòng. Cậu không biết BlackPink liệu có tham gia không bởi vì nhóm đang có lịch trình ở Nhật. Jungkook rất muốn gặp Chaeyoung. Cũng khá lâu từ khi chương trình cả hai cùng tham gia kết thúc. Cả hai đều bận rộn với những kế hoạch riêng với cả cậu cũng không có lí do nào để gặp mặt cả. Nhắn tin hay nói chuyện điện thoại càng khiến cậu muốn gặp Chaeyoung hơn. Taehyung thấy Jungkook nãy giờ cứ ngó quanh như đang kiếm ai đó.
"Em tìm ai vậy?"
"Không có. Mà anh, BlackPink có tham gia không nhỉ?"
"Anh không biết nữa."
Nhắc đến BlackPink, Taehyung như bị đụng trúng chỗ nhọt. Cậu trả lời đại với Jungkook rồi tránh đi chỗ khác. Từ hôm cậu nói chuyện với Lisa thì tối nào cậu cũng nhắn tin với cô ấy cả, nhưng mà nếu gặp mặt thì Taehyung còn chưa biết đối diện thế nào. Chính vì lẽ đó mà cậu đã định trốn ở nhà nhưng nghĩ đi nghĩ lại đối diện thì hơn.
Chaeyoung bước vào hội trường đã nhận ra Jungkook từ xa. Cô kéo tay Jisoo tránh qua đám đông đến chỗ PD để chào hỏi. Nhưng PD lại đi về phía các thành viên Bangtan nên cô với Jisoo cũng theo đó mà đến gần. Mắt cô chạm ngay mắt Jungkook. Lúc đó cô cứ ngỡ là Jungkook đã nhìn cô rất lâu rồi. Cô cười với Jungkook rồi tới chào hỏi các thành viên khác. Chỉ có Jisoo đi cùng cô hôm nay vì Lisa và Jennie còn có lịch trình khác. Jungkook mở lời hỏi thăm cô mặc kệ cho các anh của cậu ấy nhìn, trong khi cô thì ngại mà chị Jisoo chỉ chờ những dịp thế này để chọc cô thôi. Rồi các anh của Jungkook cứ thế hùa vào trêu chọc cả hai đứa. Cô chỉ biết cười rồi lắc lắc cái đầu rồi quay qua nói chuyện với Jungkook. Cậu ấy cứ nhìn vào mắt cô rồi nói chuyện khiến Chaeyoung vừa ngại lại vừa cảm thấy vui vẻ. Nói chuyện một lúc, Chaeyoung để ý Taehyung đứng phía cuối hàng. Cô nhìn anh ấy chằm chằm rồi hỏi Jungkook
"Taehyung ssi nhóm cậu ấy đã có bạn gái chưa vậy?"
"Sao cậu lại hỏi thế?"
"Mình chỉ muốn biết thôi"
"Cậu thích anh ấy à?"
Jungkook bỗng cảm thấy bực mình. Từ lúc nhìn thấy Chaeyoung cậu chưa một lần rời mắt khỏi cô ấy, thế mà cô ấy cứ không chịu nhìn cậu lại đi nhìn anh Taehyung. Chẳng lẽ cô ấy thích anh ấy? Anh Taehyung rõ ràng là đẹp trai thật, lại còn đối với người khác tốt bụng nhưng cậu không có sao? Cơn bực tức vô lí khiến Jungkook tối sầm mặt. Cậu biết rõ cậu với Chaeyoung chẳng là gì của nhau và Chaeyoung thích Taehyung thì cũng chẳng liên quan gì tới cậu nhưng tại sao cậu lại không vui, lại chỉ muốn cô ấy chú ý đến mình thôi chứ. Chính vì thế mà Jungkook nói với Chaeyoung câu trả lời không nên nói
"Hình như anh ấy có người trong lòng rồi"
"Thật à?"
"Đừng nói với tôi là cậu đang thấy tiếc đấy nhé"
"Đồ khùng, mình có nói là mình thích anh ấy đâu"
"Thật à?"
"Ừ"
Suýt nữa thì Chaeyoung đã buột miệng "Mình thích cậu cơ mà" rồi, may mà kịp tỉnh lại. Cô cảm giác Jungkook đang không vui nhưng không dám nghĩ là vì mình hỏi đến Taehyung mà không vui. Vậy chẳng phải là ghen rồi? Gạt qua chuyện đó, Chaeyoung lại suy nghĩ về người con trai cuối hàng. Taehyung đã có người trong lòng nhưng Lisa khẳng định không phải cậu ấy, vậy thì tại sao lại mở lời với Lisa chẳng nhẽ lại là dự phòng? Anh ấy đâu phải kiểu người như vậy. Nhưng nếu không phải thì là gì. Có người mình thích mà lại không tỏ tình với người ta, cớ gì lại làm khổ Lisa của cô. Chỉ vì lẽ đó nên Chaeyoung cảm thấy không thích Taehyung cho lắm. Thế mà bà chị Jisoo của cô đang mải buôn chuyện cùng nữa chứ. Jisoo là thế, rất hòa đồng thân thiện lại khiến người khác vui vẻ nữa. Mấy trò đùa cũ rích thiếu muối của Jisoo thế mà cũng khiến mấy anh ấy cười được. Chaeyoung định đến cạnh kéo Jisoo lại vì cô chị đang ở xa cô thì có người đi ngang qua vô tình thúc nhẹ vào người cô. Chaeyoung cố gắng giữ thăng bằng nhưng không được, bỗng có bàn tay giữ cô lại. Cánh tay khác của người đó ôm lấy chặt lấy vai cô. Chaeyoung quay người lại thì bắt gặp khuôn mặt lo lắng của Jungkook.
"Cận thận! Có sao không?"
"Không sao.. mình ổn mà"
"Phải nhìn trước sau chứ"
Chaeyoung cúi đầu, gương mặt nhỏ nhắn ửng hồng. Tay cô giữ lấy trái tim cô gắng làm nó đập chậm lại. Bàn tay ấm sực và chắc chắn, vẻ lo lắng của Jungkook khiến trái tim cô trở nên yếu ớt. Trong những lúc cô không có chút phòng vệ thì cậu ấy cứ khiến cho tình cảm của cô mất kiểm soát. Cô có thể nói một câu cảm ơn rồi quay đi, cũng có thể nhìn thẳng cậu ấy rồi cười nhưng cô lại chỉ biết cúi đầu, không thể làm gì hơn. Bởi vì người giữ lấy cô là người cô thích, bởi người đó là Jungkook.
Jungkook thấy Chaeyoung không nói gì, cứ nghĩ mình đã làm cô ấy sợ. Chỉ vì quá lo nên Jungkook đã có chút tức giận. Cậu gãi gãi đâu rồi nói nhỏ
"Tôi chỉ muốn nhắc đi đứng nhớ cẩn thận một chút"
Có lẽ vì Jungkook nói quá nhỏ nên Chaeyoung chưa nghe rõ. Cô ngẩng đầu lên. Khoảnh khắc đó Chaeyoung rất đáng yêu cho nên Jungkook đã phì cười rồi xoa đầu cô.
"Tôi nói là về sau đi đứng cẩn thận một chút, đồ ngốc này"
___
Taehyung đứng từ xa nhìn Jungkook và Chaeyoung. Ánh mắt của Jungkook nhìn Chaeyoung là dịu dàng là yêu chiều. Hóa ra là cô gái đó. Đúng chuẩn những gì Jungkook đã nói. Về một cô gái có chiều cao 1m68, có giọng nói hay và đáng yêu. Rất xứng đôi. Nhìn thằng bé ở cùng cô ấy vui vẻ như thế Taehyung chỉ biết cười giễu cợt bản thân. Cảnh nhức mắt như thế tại sao cứ tiếp tục nhìn, đau đớn như vậy tại sao lại phải cố chấp. Cậu từng nghĩ nếu Jungkook hạnh phúc, cậu sẽ chấp nhận. Nhưng hiện tại cậu lại không thể từ bỏ. Lisa không xuất hiện khiến cậu thở phào nhẹ nhõm, nhưng cậu đang cần một tấm bình phong, cần một người che chắn cho cậu lúc này. Dẫu biết là ích kỉ, cậu lại muốn Lisa ở đây. Chỉ để cậu không phải thấy cảnh tượng khiến mình đau lòng lại có thể nói cho ai đó biết cảm giác của cậu. Taehyung gửi đi một tin nhắn.
"Lisa, tôi rất muốn gặp em"
(Continue...)
.
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice | stay with me
Fanfiction"Những điều đẹp đẽ đều hóa thành tro tàn, vậy mà vẫn khiến người ta vấn vương" "Nếu trái tim có thể làm theo lí trí, thì ánh mắt đó của em đã không lưu luyến như thế, phải không" "Chúng ta nên đặt dấu chấm hay chấm hỏi cho mối quan hệ này đây?" ___