[ when everyone's prefect,
can we start over again? ]Đông . Xuân . Hạ . Thu
Thời gian cứ tiếp tục việc của mình là trôi đi. Con người cũng phải quay cuồng với công việc của mình. Bận rộn với những kế hoạch. Kể ra cũng tốt, nó sẽ khiến con người không có thời gian rảnh rỗi để nhớ đến bất cứ thứ gì nữa. Lisa vẫn tiếp tục cuộc sống của mình. Luyện tập rồi biểu diễn, đi mua sắm cũng Chaeyoung, đánh nhau với chị Jisoo, nhõng nhẽo với Jennie mỗi lần đói bụng. Lisa vẫn vui vẻ, lạc quan và mạnh mẽ. Như trước khi người con trai bước vào cuộc đời cô.
Đã có những đêm cô mở ảnh của anh lên ngắm rất lâu.
Đã có những lần vô tình đi mua cà phê nghe giọng anh ấy vang lên
Đã có những lần trên đường từ phòng tập về kí túc xá cô luôn nhìn quanh tìm kiếm thứ gì đó.
Đã có những khi trong lúc tập luyện đến khuya cô xem sân khấu của nhóm anh.
Đã có những lúc cô bấm một dãy số, rồi một dòng chữ, chỉ nhìn rồi thôi.
Đã có vô số lần cô ra ban công nhìn ngắm bầu trời sao rồi nhớ anh.
Điều con người luôn cố gắng làm đó là cản trở mọi sự tự nhiên. Cô nhớ anh, nhưng luôn cố gắng quên anh. Cô yêu anh nhưng cô không cho phép mình tiếp tục thứ tình cảm đó. Thời gian thì mỗi lúc một nhiều, cô đã quen nhưng chưa thế quên.
Cô vẫn nhớ lần gần nhất cô gặp anh, là vào lễ trao giải cuối tháng 12. Cô và anh đi lướt qua nhau. Cô cúi đầu chào rồi đi thẳng. Cái chạm mắt chưa đến một giây đã khiến trái tim cô không thể ổn định thì làm sao cô có thể nhìn thêm lần nữa, mặc dù cô nhớ anh muốn phát điên lên. Cái chạm mắt ngắn ngủi đó cô không thể biết được anh nghĩ cái gì, cảm thấy ra sao. Lúc đó các chị không biết được nhưng Chaeyoung đi phía sau cô thì biết. Chaeyoung là người duy nhất biết chuyện gì đã xảy ra, cũng là người nắm lấy tay cô khi cô trở nên bất ổn, khi người cô thương cách cô rất gần nhưng không có mối liên hệ nào cả. Lisa không nhờ Chaeyoung hỏi thông tin về anh, cô không muốn làm phiền anh theo bất cứ cách nào nữa cả. Sinh nhật anh, cô rất muốn nhắn một tin chúc mừng sinh nhật nhưng cuối cùng lại chần chừ mà không gửi đi. Thời điểm năm cũ qua đi, cô rất muốn gọi điện thoại cho anh nhưng rồi điện thoại cô vẫn nằm lặng im trên bàn.
Thời gian sẽ là liều thuốc tốt nhất cho cô.
___
Seoul lại đón thêm một mùa hè nữa. Lisa và Jisoo đi mua cà phê và đồ ăn vặt cho 4 người chỉ vì thua trò chơi. Hai người đã rất đen đủi rồi còn cùng team nữa. Trong lúc cả hai đang ngồi chờ đồ uống thì giọng Taehyung vang lên khiến Lisa giật mình. Là Bangtan đang quảng bá cho đợt comeback mới của nhóm. Lisa nhìn lên màn hình ở trên cao, anh vẫn đẹp trai, vẫn làm cô rung động như trước. Jisoo cũng nhìn theo rồi im lặng mà không chọc ghẹo Lisa như cô từng làm nữa nữa. Jisoo đã cảm nhận được nhiều điều khác biệt ở Lisa, mặc dù Lisa không nói gì nhưng Jisoo chắc chắn cô nhóc đã chịu tổn thương rồi.
Jisoo và Lisa vừa mang đồ về đến phòng tập, anh quản lí đã thông báo lịch trình tiếp theo. Cả lũ đang mừng vì được ăn thì lại thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice | stay with me
Fanfiction"Những điều đẹp đẽ đều hóa thành tro tàn, vậy mà vẫn khiến người ta vấn vương" "Nếu trái tim có thể làm theo lí trí, thì ánh mắt đó của em đã không lưu luyến như thế, phải không" "Chúng ta nên đặt dấu chấm hay chấm hỏi cho mối quan hệ này đây?" ___