4.

5.7K 355 6
                                    

Chaeyoung gọi điện về cho Lisa vưa lúc có cả Jennie và Jisoo ở đó. Chaeyoung cũng kể lại chuyện xảy ra khi tham gia chương trình. Lisa và Jennie cũng đang tham gia một chương trình khác, Jisoo thì vẫn làm MC cho Inkigayo hàng tuần. Khi Chaeyoung kể đến chuyện Jungkook giúp mình thì Jisoo cũng nói ngay sau đó

"Chẳng phải show Lisa với NiNi đang tham gia cũng có thành viên nhóm đó sao. Gì nhỉ? Taehyung với Jimin gì đó"

"J-Hope, V và Jimin"

"Ừ đúng rồi đấy. Chúng ta có duyên với nhóm tiền bối đó nhỉ? Kkk"

"Hôm trước Chae với Lisa còn tham gia chương trình ngồi cạnh họ nữa còn gì"

"À đúng rồi, Taehyung ssi còn đưa nước cho em nữa"

Chaeyoung nhớ lại hôm đó. Lisa nói thêm vào

"Thực ra là Jimin ssi cơ. Lúc mình đi vượt qua họ để lấy nước thì bắt gặp Jimin đang nhìn sang. Ảnh có vẻ là người rất để ý người khác, biết mình định lấy chai nước nên mới chuyền nó sang cho Taehyung ssi"

4 đứa cứ luyên thuyên mãi không hết chuyện, cho đến khi Joy* gọi Chaeyoung ra để ghi hình.

Việc ghi hình tiến hành rất suôn sẻ, không khí cực thoải mái. Khi mọi người phân công công việc bằng cách bốc thăm chọn nhóm, Chaeyoung đã cầu cho mình vào nhóm cùng với Joy hoặc Jihyo. Bốc được là thăm rồi thì Chaeyoung cũng chỉ dám hé hé mắt nhìn. Nhưng tấm thăm lại không có gì cả. Đúng lúc đó thì chú đạo diễn lên tiếng

"Ai có cùng số trong thăm sẽ cùng một nhóm, thăm nào không có gì sẽ cùng một nhóm nhé"

Chaeyoung lúc này mới hiểu ra, nhìn quay thấy Joy hay Jihyo đều có số cả rồi. Nhưng Chaeyoung thấy Jungkook tiến về phía mình

"Thăm của cậu trống đúng không ? Vậy chúng ta cùng nhóm rồi"

___

Taehyung đi lấy mấy chai nước, không quên lấy cho Lisa và Jennie. Tham gia chương trình được ba tuần, lại cùng nhóm với nhau nên Taehyung, Jimin, Hoseok đã quen với Lisa và Jennie. Chẳng phải dễ mà làm quen hay nói chuyện thoải mái với nhau, ban đầu cứ 3 người nói chuyện với nhau rồi 2 người kia cũng vậy, dần dà mới bớt đi ngại ngùng. Lisa nói không nhiều nhưng giọng rất dễ thương, lại hay cười nữa. Hoseok lúc nào cũng làm trò cười cho mấy đứa. Từ khi đó cả mấy đứa mới nói chuyện với nhau nhiều hơn.

"Chaeyoung nhóm em đang tham gia chương trình khác với Jungkook nhóm các anh đấy. Hai đứa lại cùng team nữa."

" Chaeyoung là ai cơ ?"

"Là Rosé ấy ạ. Tên thật của em ấy là Park Chaeyoung. Cùng tuổi với Lisa và Jungkook" 

"Hi vọng hai đứa nó làm quen được với nhau, chứ Jungkook bọn anh nhát gái lắm"

"Chaeyoung cũng không biết cách nói chuyện làm quen đâu ạ"

Trong khi cả năm người cứ nói chuyện về hai đứa em út trong lúc nghỉ giải lao, thì ở một nơi cách xa Seoul, Jungkook và Chaeyoung đang đi loanh quanh tìm thực phẩm. Chuyện là chia công việc xong thì team của hai đứa phải đi tìm chuồng gà để lấy trứng. Nghe thì đơn giản nhưng ở vùng quê này đường hẻm thì nhiều, ngõ ngách lại giống nhau, địa chỉ được giao cho thì không rõ ràng nên hai đứa đi suốt 20 phút vẫn chưa cầm được trứng trên tay.

 "thực ra mình không có giỏi nhớ đường đâu "

Im lặng cả một quãng đường Chaeyoung lên tiếng. Khi ở Úc hay lúc ở Hàn, cô đều không tự đi một mình nhiều vì không nhớ đường, bản đồ định vị cũng không biết dùng nốt, cho nên bất cứ lúc nào cần đi chỗ nào đó xa cô đều gọi thêm người đi cùng. Từ nãy giờ cô còn không biết đã đi qua chỗ nào nữa cơ, chẳng qua Jungkook đi hướng nào cô đi hướng đó thế thôi.

"Lúc cậu loay hoay phía sau tôi cũng biết cậu không giỏi tìm đường rồi"

"Xin lỗi nhé"

"Không sao, có tôi mà. Cũng gần đến rồi đấy"

"Tí nữa mình sẽ vào lấy trứng vì cậu đã tìm đường rồi"

Jungkook cứ thế mà cười. Chaeyoung quả thật rất thú vị. Ban đầu cậu cứ nghĩ việc xuất phát là nghệ sĩ công ti lớn sẽ khiến cô ấy có tính cách lạnh lùng khó gần nhưng thực ra Chaeyoung rất thoải mái vui vẻ. Đi suốt cả quãng đường không hề than vãn lại tự thấy áy náy vì không giúp gì được. Nghĩ đến cái vẻ ngó trước ngó sau cố gắng nhớ đường của cô ấy mà Jungkook cứ cười mỉm suốt.

___

"Lisa hôm nay vất vả nhiều rồi"

"Vâng, mọi người cũng vất vả nhiều rồi ạ"

"Nhớ để ý vết thương nhé"

"Vâng mọi người đi về cẩn thận ạ"

Taehyung nói thì buổi ghi hình kết thúc. Trong lúc nghỉ, do có một góc nhọn ở phía trên gần đầu của Jennie nên Lisa đã đưa tay ra chắn không cho đầu của Jennie đập vào nên khiến cho bản thân bị thương. Vết thương không sâu nhưng lại chảy nhiều máu nên khiến mọi người lo lắng. Taehyung trong suốt buổi ghi hình còn lại cứ để ý Lisa mãi. Cách nói chuyện và giọng nói dễ thương nhưng tính cách lại mạnh mẽ hay để ý đến người khác. Cậu rất muốn quan tâm Lisa vì tính cách đó, cũng vì một lí do khác. Lisa rất giống một người.

Giống với Jungkook của cậu...

(Continue...)

* tên một số nhân vật khác là do bí quá :))
** một ngày mình sẽ ra 1-2 chap nhé.

taelice | stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ