17.

3.9K 276 10
                                    

Lisa đã nằm trong chăn rồi nhưng tiếng hét từ phòng bên cạnh khiến cô bật dậy ngay lập tức. Lisa, Jennie, Jisoo và chị quản lí đều chạy đến phòng Chaeyoung. Thế nhưng người trong phòng vẫn không có xây xước gì, mọi thứ đều vẫn rất ổn. Tâm trạng lo lắng được thay thế bằng bực mình

"Em hét cái gì thế hả? Làm bọn chị hoảng chết mất"

"Em xin lỗi, bỗng em thấy cái gì ngoài cửa sổ nên..."

Lisa đi lại cửa sổ, xem xung quanh rồi đóng lại. Cô nghĩ Chaeyoung đang nói dối, trước giờ có bao giờ sợ mà mặt vẫn bình tĩnh thế đâu. Nhưng cô cũng không muốn vạch trần Chaeyoung làm gì, không chừng đang có chuyện gì.

Mọi người ra khỏi phòng, nhưng Lisa vẫn không đi. Lisa nhìn Chaeyoung với ánh mắt hãy mau nói thật ra. Đối với Lisa Chaeyoung cũng không có ý định giấu. Chaeyoung đưa điện thoại ra cho Lisa. Cái cảnh này có vẻ quen. Trước đây cô không nghĩ cũng sẽ có ngày mình rơi vào vị trí của Lisa nên có chút ái ngại, sợ rằng Lisa sẽ nổi giận như cô đã từng. Nhưng Lisa vẫn rất bình tĩnh trả điện thoại lại cho cô sau khi đọc xong, còn nói một câu

"Xác định được rồi nhé. Người ta có thích cậu, cậu thích người ta, vừa hoàn hảo. Mau trả lời đi không Jungkook lại nghĩ cậu bị dọa sợ rồi."

"Mình biết nói gì bây giờ?"

"Cái đó sao lại hỏi mình chứ? Về phòng đây. Tối mất ngủ đừng chạy qua phòng mình"

Lisa ra khỏi phòng chẳng thèm ngoái lại nhìn gương mặt tội nghiệp của Chaeyoung. Cô lần đầu được người ta tỏ tình mà sao lại không ở cạnh cô chứ. Nghĩ mãi một lúc, Chaeyoung nhắn lại cho Jungkook rồi tắt máy luôn.

"Giữ lấy dũng khí đó đến cuối tháng nhé. Ngủ ngon!"

___

Thời gian cứ việc của mình là trôi qua. Không đoái hoài điều gì mà nhanh mà chậm. Người mong cái đến, kẻ không mong qua đi. Những bận rộn của việc comeback khiến cho Taehyung không có thời gian để nghĩ đến những điều khác, trong đó có Lisa. Mỗi ngày chỉ ngủ được 3 tiếng đồng hồ, miệt mài với tập luyện, chạy show, gặp mặt fan, đến việc điều chỉnh là tâm trạng của bản thân cũng phải cố gắng mới làm được thì việc nghĩ đến một ai đó là quá khó. Taehyung quên mất, còn có người thì luôn nhớ. Có lẽ vì vị trí của người kia đối với mỗi người một khác. Lắm lúc Lisa cũng muốn nhắn tin, muốn gọi điện cho Taehyung, dù sao thì bây giờ cô vẫn là bạn gái anh ấy, nhưng cách đáp trả của Taehyung khiến cô nghĩ mình nên để anh ấy nghỉ ngơi. Cho nên dần dà, cô không còn có ý định đó nữa, thay vào đó là theo dõi tin tức của anh ấy trên mạng xã hội, qua thông tin mà Chaeyoung có từ Jungkook. Cô cũng tủi thân, cũng buồn nhưng đây là mối quan hệ chỉ để cho người ta biết chứ không phải thực lòng muốn cạnh nhau, nên cô luôn tự nói với bản thân là hãy quen đi.

Hôm nay BlackPink có fansign ở Busan, Bangtan có fanmeeting ở Busan. Thiết nghĩ có thể gặp nhau thì thật tốt nhưng Lisa biết rõ mình không phải tư cách đó. Còn Chaeyoung ngay khi đi ăn cùng cả nhóm khi fansign kết thúc đã xin phép ra ngoài. Nhìn vẻ mặt háo hức của Chaeyoung, Lisa biết là cô ấy sắp đi gặp Jungkook rồi. Chaeyoung nhắn một tin cho Lisa "Lisa à, nếu mọi chuyện thật sự như vậy, tớ rất hạnh phúc". Lisa vừa đọc tin nhắn vừa cười, Chae của cô nhất định phải hạnh phúc.

taelice | stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ