Chaeyoung thức dậy vào lúc sáng sớm. Hôm nay cả nhóm có lịch làm việc từ sáng nên cô phải kéo mấy thành viên dậy nếu không sẽ muộn mất. Chị Jisoo đã phụ trách gọi chị Jennie nên cô có nhiệm vụ gọi Lisa. Lisa vẫn cuộn tròn trong chăn, nghe tiếng Chaeyoung gọi thì ậm ừ trả lời bằng giọng mũi rất yêu. Chaeyoung đánh vào mông Lisa vài cái rồi lắc lắc cánh tay. Lisa vẫn còn ngái ngủ nhưng cố hết sức để mở mắt, bỗng nhiên có một giọt nước mắt rơi xuống. Lisa đem tay gạt đi. Giấc mơ cô từng kể cho Chaeyoung lại xuất hiện nữa rồi. Giấc mơ có Chaeyoung ôm lấy một người con trai, có Lisa, có cả một người con trai khác. Nhưng người con trai đó nhìn hai người kia, còn cô thì nhìn người con trai đó rồi nước mắt chảy. Một khung cảnh quen thuộc nhưng mơ hồ. Chaeyoung nghĩ Lisa đã tỉnh rồi nên cô rời khỏi giường, nói với Lisa là hãy nhanh lên mà không để ý gương mặt thất thần của Lisa.
Giấc mơ đó có khi nào là thật không? Người con trai đứng bên cạnh cô là Taehyung sao? Vậy người ôm lấy Chaeyoung là ai? Là ai đã khiến người cô thương đứng từ xa mà rơi nước mắt? Không lẽ... Đầu Lisa quay cuồng. Cô cố phủ nhận mọi suy đoán của mình vì cảm thấy nó quá thật.
Không lẽ người Taehyung thương là Jungkook?
___
BlackPink vừa hoàn thành lịch làm việc của ngày hôm nay. Cả 4 đang còn suy nghĩ về việc ăn gì tối này thì Chaeyoung đi ra ngoài nghe điện thoại. Dạo gần đây Chaeyoung cứ dính lấy cái điện thoại suốt, lại rất hay nhắn tin gọi điện với ai đó. Hai bà chị thì đang thắc mắc còn Lisa thì đã quá rõ rồi. Có lần Lisa còn kêu sao không hỏi Jungkook có đang để ý ai không thử xem, một đứa con trai đâu có rảnh đến nỗi ngày nào cũng hỏi thăm một người hắn không quan tâm chứ mà Chaeyoung cứ ngại mà không dám. Một mình cô đơn phương đã đủ rồi, đừng để Chaeyoung của cô cũng vậy nữa chứ. Điện thoại cô bỗng đổ chuông. Là Taehyung. Gần đây Taehyung rất thường xuyên gọi, cả hai nói chuyện tự nhiên hơn trước rất nhiều. Lắm lúc Taehyung còn nói nhớ cô nữa, rất thuận miệng như thật vậy. Cô cũng xao động, cũng mất ngủ nhưng không dám tin. Bởi vì biết rõ nên cô mới khổ sở như vậy
"Vâng"
"Ghi hình xong chưa? Có mệt không?"
"Vừa xong, còn dư sức chán. Anh đang ở đâu vậy?"
"Ở phòng tập."
"Ở phòng tập? Có ai không? Sao mà nói tự nhiên quá vậy?"
"Có chứ, nhưng mà có sao đâu"
"Để người khác phát hiện thì sao?"
"Trong nhóm cả có sao đâu"
"Không phải ý đó, lỡ bị lộ thì sao..."
"Em đang là bạn gái tôi, có gì sai sao?"
"..."
"Tối nay gặp nhau nhé. Tôi lái xe qua chỗ em."
"..."
"Lisa em có nghe tôi nói không vậy?"
"..có, vẫn đang nghe"
"Tôi nói gì nhớ chưa?"
"Tối gọi điện trước cho em. Đi cẩn thận đấy"
"Ừ em cũng thế. Nghỉ đi nhé"
Lisa hơi ngơ ngác. Taehyung nói câu "Em đang là bạn gái tôi" rất tự nhiên cứ như trong lòng anh cô là người anh thương thật vậy. Giọng nói dịu dàng thân thiết hơn trước rất nhiều làm cho Lisa sinh ra một chút ảo tưởng. Trong lòng vừa ấm vừa âm ỉ nhức, giá mà là thật thì tốt biết bao nhiêu...
___
Taehyung đỗ xe đứng đợi Lisa. Cậu ngó trước ngó sau để đảm bảo không bị ai phát hiện. Ngả người ra ghế xe, Taehyung nhắm mắt thở đều đều. Lịch trình bận rộn khiến cho ý định gặp Lisa từ hôm đi tiệc vẫn chưa thực hiện được. Taehyung rảnh thì cô ấy bận, cô ấy có thời gian thì cậu lại không thể. Chỉ có thể nói chuyện qua điện thoại, lâu lâu mới gọi video. Taehyung cảm giác rất muốn gặp Lisa, rất muốn nói chuyện với cô ấy, dựa vào cô ấy, ở cạnh cô ấy. Taehyung biết rõ bản thân chỉ đang trốn tránh tình cảm dành cho Jungkook nhưng có nhiều lúc cậu thực sự vui vẻ khi nói chuyện với Lisa cũng có những khi rất nhớ cô ấy nữa. Taehyung không muốn rạch ròi những suy nghĩ đó, cậu chỉ biết hiện tại Lisa là bạn gái cậu, cậu phải đối tốt với cô ấy.
Dáng Lisa cúi đầu chạy từ xa. Taehyung nhìn thấy cảnh đó bỗng nhiên bật cười. Lisa đáng yêu trong áo khoác to sụ như con gấu con vậy. Cô ấy vừa chạy đến nơi Taehyung đã đẩy sẵn cửa để cô vào. Cả hai nhìn nhau rồi cười, hệt như một đôi yêu nhau lâu ngày mới gặp. Lisa ổn định chỗ ngồi, Taehyung cũng khởi động xe. Cậu chạy ra gần cầu sông Hàn rồi dừng lại. Quay sang nhìn Lisa cùng lúc bắt gặp cô ấy đang nhìn mình, Taehyung cười rồi nhăn mũi
"Sao mặc ít đồ quá vậy?"
"Nghĩ chỉ ra một chút thôi nên.."
"Lại đây"
Taehyung đem khăn quàng cổ mình cho Lisa. Còn Lisa cứ cứng đờ người như thế.
"Nhớ mặc ấm một chút"
"Vâng.."
"Lần đầu tiên gặp riêng nên thấy ngại sao? Tôi cũng đang ngại lắm nên em đừng nhìn tôi mãi như vậy"
"Đẹp trai vậy không nhìn thì phí lắm"
Một câu của Lisa làm Taehyung đỏ mặt. Cô gái vừa rồi đang ngơ ngác nhìn anh lại có thể nói ra một câu khiến anh sững sờ. Dù ngại nhưng anh vẫn rất thích. Trong đầu Taehyung là suy nghĩ "Khen thôi mà cũng ngầu như thế nữa". Rồi cả hai nói chuyện với nhau, tự nhiên như đã nói với nhau rất nhiều lần rồi, mắt chạm mắt thì tiếp tục nhìn, không hề né tránh. Mọi thứ diễn ra như thể nó sẽ là như thế từ trước rồi. Nhưng cả Lisa và Taehyung đều biết, tự nhiên thoải mái như vậy là vì trong lòng đã biết trước đây là mối quan hệ không có thật, cũng không dựa trên cái gì cả. Họ chỉ như hai người cần nhau vậy thôi. Chỉ khác ở chỗ Taehyung thoải mái là thật, còn Lisa là đang cố gắng. Cô biết Taehyung không có tình cảm nên mới như vậy, cho nên cô không muốn vì chút ấm ức đau lòng của bản thân mà xóa đi cái không khí tốt đẹp như vậy.
Cũng đã muộn, Taehyung lái xe đưa Lisa về. Trên đường về cậu hỏi
"Đã ai biết em là bạn gái tôi chưa?"
"Chỉ có Chaeyoung thôi"
"Em có định để cho các thành viên biết không?"
"Em không chắc nữa mà em thấy cũng không cần thiết."
Tay nắm vô lăng của Taehyung bỗng siết chặt. Vậy là Lisa vốn không định nói với ai về mối quan hệ này. Đây dù sao cũng chỉ là mối quan hệ không rõ ràng và chắc sẽ không đi đến đâu cả nên không cần phải nói với ai hết, ý cô ấy là vậy à? Rồi Taehyung tự trách mình không phải chính cậu là người bắt đầu sao bây giờ còn có ý trách móc cô ấy. Lisa làm vậy đâu có gì sai, đang ra cậu nên mừng vì cô ấy sẽ không nói với ai và mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đối với cô ấy cậu cũng chỉ là một người bạn không hơn không kém, cậu sẽ không phải lo cô ấy thích cậu rồi chịu tổn thương nếu mọi chuyện vỡ lở nhưng Taehyung lại chẳng vui nổi.
Taehyung à, mày lại bị làm sao nữa rồi...
(Continue...)
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice | stay with me
Fanfiction"Những điều đẹp đẽ đều hóa thành tro tàn, vậy mà vẫn khiến người ta vấn vương" "Nếu trái tim có thể làm theo lí trí, thì ánh mắt đó của em đã không lưu luyến như thế, phải không" "Chúng ta nên đặt dấu chấm hay chấm hỏi cho mối quan hệ này đây?" ___