Tối hôm đó Lisa bị 3 chị em tra khảo một đêm. Chỉ có Chaeyoung bình tĩnh còn hai bà chị ai cũng muốn ép cung cô. Bắt đầu từ khi nào, đã đi chơi chưa, đã mua quà tặng nhau rồi, bao lâu rồi, đến giai đoạn nào rồi. Lisa chỉ biết tự ứng biến, bị hỏi đến đoạn nào thì tự bịa ra đoạn đó. Cô đâu có cái gì để nói đâu chứ. Những thứ các chị nói cô đều chưa từng trải qua vì đây chỉ là một vở kịch cô cùng Taehyung diễn thôi. Rồi đến một lúc nào đó, vở kịch này cũng phải kết thúc.
Đợi đến khi hai chị về phòng của họ, Chaeyoung mới bắt đầu
"Lúc sáng là cậu biết trước hay sao?"
"Không có, anh ấy nói đột ngột thế mà"
"Rốt cuộc thì anh ấy muốn gì chứ?"
"Dù sao cũng đã công khai rồi thì cứ để tự nhiên thôi"
"Cậu yêu anh ấy rồi phải không?"
"Phải, mình yêu Kim Taehyung"
Lisa dứt khoát đưa ra câu trả lời mà chính cô cũng lảng tránh bấy lâu nay. Yêu là yêu, vậy thì cứ nói ra như vậy sẽ thoải mái hơn nhiều. Chỉ cần người đó không biết thì cả thế giới này biết cũng không sao. Người khác thương xót cô còn hơn người đó thương hại cô. Nếu có thể, sau cùng đến khi câu chuyện này kết thúc, cô sẽ đường đường chính chính nói với Taehyung tình cảm của mình rồi mọi chuyện ra sao cũng sẽ không còn quan trọng nữa.
"Mình thừa nhận rồi. Vậy nên cậu cũng hãy thành thật với mình đi, cậu thích Jungkook đúng không?" - Lisa nghiêm túc nói chuyện với Chaeyoung
"..."
"Cậu hiểu rõ cảm giác của mình. Mình cũng vậy. Rất khó khăn để xác định vị trí của mình trong lòng của ai đó nhưng vị trí của họ trong lòng cậu thì cậu phải biết rõ. Biết rồi nắm bắt. Mình không muốn cậu một ngày nào đó phải bị tổn thương bởi thứ mập mờ không rõ."
"Nhưng mình không biết Jungkook như thế nào?"
"Đồ khùng này, nếu người ta thích cậu thì tốt, nếu người ta không thích cậu thì cậu cũng sẽ nhanh chóng đặt tình cảm đó xuống, tập quên dần đi. Trên đời này, nếu cậu để lỡ là để mất."
Chaeyoung không đáp. Lisa cũng không nói nữa, chúc một câu ngủ ngon rồi cô trở về phòng của mình.
___
Jungkook hẹn Taehyung ra nói chuyện. Chuyện lúc sáng cậu vẫn chưa tin được, nên gọi Taehyung ra xác minh. Taehyung biết Jungkook muốn nói chuyện lúc sáng. Tầng thượng kí túc xá như đang chuẩn bị đón một cơn bão vậy. Trong phòng ấm áp thì không chịu cứ muốn kéo cậu lên nơi chỉ toàn gió này. Cậu ôm lấy Jungkook từ sau, rất lâu cậu mới lại gần Jungkook như vậy, cậu thực sự rất nhớ hơi ấm này. Jungkook bị Taehyung làm giật mình, kêu lên oai oái nhưng không đẩy Taehyung ra, vì cậu quen rồi. Anh Taehyung vẫn hay nũng nịu với cậu như thế.
"Anh làm ơn gọi một tiếng đi"
"Trong nhà không chịu cứ kêu anh ra chỗ lạnh mới được à?"
"Không khí ngoài này tốt hơn nhiều. Em rất tò mò, chuyện anh với Lisa bắt đầu từ khi nào chứ?"
"Biết ngay là tò mò chuyện này mà, cũng được một thời gian rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice | stay with me
Fanfiction"Những điều đẹp đẽ đều hóa thành tro tàn, vậy mà vẫn khiến người ta vấn vương" "Nếu trái tim có thể làm theo lí trí, thì ánh mắt đó của em đã không lưu luyến như thế, phải không" "Chúng ta nên đặt dấu chấm hay chấm hỏi cho mối quan hệ này đây?" ___