#J16/Blood Pact.
Simula pa lang ng pagkikita nila, matindi na ang pagnanasa nito sa kanya..
....
.
Nagulat ako ng halikan niya ako, nanlalaki pa rin ang mata kong dilat na halos mapaatras sa lakas ng tulak ng mga labi niya pero nararamdaman ko ang paggapang ng kamay niya sa likod para maalalayan ako. Naninigas rin ako kaya di ko magawang ibuka ang bibig ko sa bibig niya kaya naman dinilaan niya na lang ako at tiningnan ng masama.
"Akala ko ba asawa moko ha!" Sigaw niya na galit na ikinagulat at ikinaatras ko ng ulo ko na naka bent sa upuan pero alalay niya pa rin ako.
"Oo..." Sabi ko.
"Kung ganon bat ka umiiyak!" Sigaw niya at inangat niya ako gamit ang damit ko patayo.
"Sorry..." Sabi ko na ngayon lang na napansin na umiiyak ako.
Pagkasabi ko rin non napakunot ang noo niya at iginapang niya yung kamay niya sa loob ng paimbaba ko, at winasak niya yung panty ko ng hatakin niya na ikinasigaw at pikit ko.
"Niloloko mo ba ako? Ha!" Sabi niya at ipinasok ang dalawang daliri sa are ko.
"Aray!" Napangiwe ako sa ginawa niya. "H-hinde kita niloloko.." Sabi ko pagkatapos makabawe, dahil di na siya tumuloy nang napa-aray ako sa hapdi.
"Hinde moko niloloko huh? Pero ano ang ginawa mo! Tinakasan mo ko! Akala ko mahal moko!" Kinuha niya yung plato at binasag niya sa kamay niya ng ipukpok niya sa likod ko ang plato sa lababo habang hawak ng kamay na ikinadugo ng kamay niya at paghawak niya sa ulo niya na parang naguguluhan ang isip.
Ginulo niya ang buong hapag kainan at hinawe pabagsak ang lahat ng hinanda ko, pagkatapos niya bumunot sa buhok niya.
Anong nangyayari? Ba't parang gumulo...
"Sabi mo asawa moko, ngayong masakit ang kamay ko dapat ikaw din diba?" Sabi niya ng pulutin ang isa sa mga bubog na nabasag ng plato at napatingin sa akin ng masama.
.
O God.
.
Napahawak ako sa lababo at parang gusto kong pisatin ang lababo sa tindi ng hawak ko.
Lumapit siya at marahas na kinuha ang kamay ko sa kaliwa.
"Drei! Ma-masakit yan.." Hindi ko makuhang mabuo ang mga salita dahil sa mga luha ko kasabay ng matinding kaba sa dibdib.
"Manloloko ka!" Bulyaw niya sakin. "Pinabayaan kita dahil akala ko di moko tatakbuhan! Pero anong ginawa mo? Huh!" Sabi niya sa harapan ko mismo na tumatalsik pa ang laway sa mukha ko na ikinapikit ko.
"Totoo lahat ng sinabi ko Drei....Mahal kita bilang asawa...." Sabi kong nauutal sa kaba.
"Pero bakit moko pinipigilan...." Ha? Hindi kita maintindihan. "Sabi mo ikaw na lang! Bakit ka nagpipigil huh! T*ng-ina Soffia matagal kong hinintay to! Hinanap pa kita! Sabi mo magpapagaling ka lang tapos ano na! Sa tingin mo ganun ako katanga! Huh! Niloloko mo ko!" Hinawakan niya na lang ang bubog ng madiin at mas lalong dumugo ang kamay niya na ikinakatakot ko, bakit mo yan ginagawa sa sarili mo. Nanlaki ang mata ko. "Diba? Pinakasalan pa kita kagaya ng gusto mo! Ano pa ba ang kailangan kong gawin huh!" Sumbat niya sakin na namumula na ang mga mata.
"Bakit hindi ka nasasaktan na nasasaktan ako..." Sabi niya na ikinalabas ng mga luha ko.
.
.
.
Sabay naalala ko ang linya na sinabi ko.
Na pag namatay ako, parang pinatay niya na rin ang sarili niya.
So pag nasasaktan ako, nasasaktan din siya.
Kasi iisa na kami.
So lahat ng sinabi ko sa kanya tumatak sa isipan niya...
Bigla ko na lang siya niyakap na di alam ang dahilan.
"Sorry... Di ko na uulitin...Wag mo na yan uulitin, sasama ako sa sakit mo...." Sabi ko ng maalala ang lahat ng sinabi ko sa kanya.
.
.
.
Tapos nilayo niya ako sa yakap dahan-dahan.
"Oh..." Binigay niya sakin ang bubog na hawak niya ng kuhain niya ulit ang kamay ko.
Nagtataka kong nilingon ang mga mata ni Drei na may binabasa sa mga mata ko ring luhaan.
.
.
Alam ko na, tiningnan ko ang mga bubog na nawak ko.
.
.
.
"Ugh!" Pinisat ko rin to ng kamay ko para patunayan ang mga sinabi ko.
.
Dahan-dahan kong nilingon ang mukha niya ng may mga luha sa mata na dulot ng physical na sakit galing sa bubog. Medyo maluhag na ang itsura ng mukha at mata niya.
.
"Mahal kita Drei, I love you Drei Blackwood." Sabi ko. "At katulad ng sinabi ko, lahat ng sakit mo...." Napaiyak ako lalo. " Sakit ko rin.." That's my bow to God.
.
Unti-unti siyang bumaba sa level ko
.
.
Magkadikit na ang mga ilong namin nang mapapikit ako.
.
Ramdam ko na rin ang tingin niya sakin, masama man o mabuti ang tingin mo.
.
Tingin pa rin ng asawa ko ang tumitingin sa akin.
.
Napaluha ako when I felt our lips touch.
I willingly opened myself to him at napahawak ako sa bewang niya at nagpapadala sa mga paggalaw ng halik niya.
.
This time, may nalaman ako sa kanyang dalawang bagay.
Hinawakan niya yung kamay kong may dugo at nagsama ang dugo naming dalawa..
Na ikinaatras ko, dahil sa sakit...
Di ko rin na namalayan na nalaglag ko na pala ang bubog..
Napahinto ako at huminga na nakikita ang bibig niya na nakauwang at dibdib niyang kagaya ko na bumibilis rin ang paghinga.
"Ah..." Sakit ng kamay ko ng hatakin niya ako paakyat ng makabawi na kami sa paghinga. Nagpatangay lang ako sa kanya pinapanuod ang malapad niyang maputing likod.
Flawless si Drei sa katawan.
May alam akong isang bagay na bawal kong isantabe.
#1. Hindi ko dapat tatangihan ang mga advances niya.
#2. Lahat ng mga sasabihin ko, nakatatak sa utak niya...
Kailangan ko ito isulat sa utak ko.
******
Author: Please don't forget to vote and comment. Give me enjoyment too. Just a little bit, pretty please?
BINABASA MO ANG
The Victim Of Kidnapping Case - Closed (Tagalog) (Completed)
Mystery / ThrillerSi Soffia Layman ay isang church leader, college student. Isang araw sya ay na kidnapped ng lalake na gusto syang patayin at halayin muna. Mapapatunayan nya ba ang kanyang pananampalataya gamit ang mga salitang: Love you're enemy more than thy self...