Tinh Thần Châu 151-200

1.8K 2 0
                                    

              Lương Sơn Bạc > Bạch Hổ Doanh > Hiệp Thư Các > Lương Sơn Thư Quán Tinh Thần Châu - Tác giả: Thiên Sầu A-Z, Kiếm Hiệp, Kiếm Hiệp VN, Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Sắc Hiệp, Dị Hiệp, Đô Thị, Khoa Huyễn, Võng Du, Truyện Sáng Tác, Trinh Thám, Kinh Dị , Chiến Tranh, Dã sử VN, Dã sử TQ, Lịch Sử VN, Truyện Dài, Thể Loại Khác Thông Báo:

- Nâng cấp chức năng tìm kiếm trong LSTQ và phiên bản mobile. Từ nay chư vị huynh muội có thể tìm kiếm không có dấu tiếng Việt!

- Những huynh muội truy cập LS Thư Quán bằng Smartphones hãy sử dụng địa chỉ sau: http://www.luongsonbac.com/forum/lstq_mobile.php hoặc vào LS Thư Quán và click dòng [Đọc bằng Smartphone] phía bên trái.

- Góp ý, báo lỗi hoặc có thắc mặc xin vui lòng vào đây! Trang « 1 27 28 29 30 31 32 33 34 35 ... 58 » Tinh Thần Châu - Tác giả: Thiên Sầu   27.02.2012 Nvhiep1994 -=[ Lương Sơn Anh Hùng ]=-   Ngày gia nhập: 13.02.2011 Bài viết: 864 / Điểm: 221 Tâm trạng: Chương 151

Rút thăm.

Nguồn: 4vn

Nội dung thu gọn  

Cuộc tỷ thí được cử hành ngay sân rộng trước đại điện Tu Chân Các, khắp bốn phía đất trống, trên cây, trên nóc nhà, đều đầy người. Chưởng môn Phùng Hướng Thiên cùng các trưởng lão đứng ngay ban công tầng cao nhất của Tu Chân Các, hướng chung quanh nhìn lướt qua, đều thầm giật mình, lần này sao có nhiều đệ tử đến xem như vậy. Trước đây cũng không thiếu những cuộc tỷ thí như thế, nhưng tuyệt đối không có lực ảnh hưởng lớn như lần này, không ngờ đã hoàn toàn vây kín xung quanh. Truyện "Tinh Thần Châu " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Vốn không biết, ngoại trừ Tu Chân Các, đệ tử những mạch khác nếu trong tay không có việc gì làm đều chạy đến, có việc cũng sớm giải quyết gần xong, không vì điều gì khác, chỉ vì có thể tận mắt nhìn thấy phong thái của Dược Thiên Sầu Luyện Đan Các. Cũng không phải Dược Thiên Sầu có bao nhiêu lực ảnh hưởng đối với bọn họ, chỉ là vì cử động của Dược Thiên Sầu chính là chuyện mà đệ tử các mạch khác muốn làm lại không dám làm, là mộng tưởng của bọn hắn. Đáy lòng bọn họ rất kỳ vọng Dược Thiên Sầu có thể đánh vỡ thần thoại bất bại của Tu Chân Các tại Phù Tiên Đảo, có thể xả giận cho những đệ tử cấp thấp như bọn họ, không hơn, cũng không có ý tứ gì khác. Truyện "Tinh Thần Châu " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Rất nhiều đệ tử các mạch chưa có tu vi Trúc Cơ kỳ càng nắm tay thở dài, vì chuyện mình không thể chạy tới quan sát mà phiền muộn không ngớt.

Quanh thân sân rộng, đệ tử các mạch hầu như đều đứng thành một đống. Luyện Đan Các đã thành tiêu điểm của toàn trường, còn chưa lên sân khấu danh tiếng đã vượt qua đông đảo đệ tử Tu Chân Các, không biết có bao nhiêu người đang hướng bên này khe khẽ nói nhỏ, Tu Chân Các ngược lại giống như bị làm nền, điều này làm trong ngực các đệ tử Tu Chân Các rất không sảng.

Lần này Luyện Đan Các hầu như dốc toàn bộ lực lượng, ngoại trừ để lại mấy đệ tử chưa đạt Trúc Cơ kỳ ở lại giữ nhà, những đệ tử khác đều chạy tới cổ động cho Dược Thiên Sầu, dù Quan Uy Vũ cũng đã đứng trên ban công của Tu Chân Các. Truyện "Tinh Thần Châu " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ