Lương Sơn Bạc > Bạch Hổ Doanh > Hiệp Thư Các > Lương Sơn Thư Quán Tinh Thần Châu - Tác giả: Thiên Sầu A-Z, Kiếm Hiệp, Kiếm Hiệp VN, Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Sắc Hiệp, Dị Hiệp, Đô Thị, Khoa Huyễn, Võng Du, Truyện Sáng Tác, Trinh Thám, Kinh Dị , Chiến Tranh, Dã sử VN, Dã sử TQ, Lịch Sử VN, Truyện Dài, Thể Loại Khác Thông Báo:
- Nâng cấp chức năng tìm kiếm trong LSTQ và phiên bản mobile. Từ nay chư vị huynh muội có thể tìm kiếm không có dấu tiếng Việt!
- Những huynh muội truy cập LS Thư Quán bằng Smartphones hãy sử dụng địa chỉ sau: http://www.luongsonbac.com/forum/lstq_mobile.php hoặc vào LS Thư Quán và click dòng [Đọc bằng Smartphone] phía bên trái.
- Góp ý, báo lỗi hoặc có thắc mặc xin vui lòng vào đây! Trang « 1 17 18 19 20 21 22 23 24 25 ... 58 » Tinh Thần Châu - Tác giả: Thiên Sầu 26.02.2012 Nvhiep1994 -=[ Lương Sơn Anh Hùng ]=- Ngày gia nhập: 13.02.2011 Bài viết: 864 / Điểm: 221 Tâm trạng: Chương 100
Còn thoải mái hơn so với chưởng môn
Nguồn: 4vn
Nội dung thu gọn
Trong khe sâu hôn ám tối tăm sâu không thấy đáy, một đạo lưu quang xuất hiện, Dược Thiên Sầu bay xuống núi, trường kiếm nhiễu một vòng bay trở vào bao, miệng hắn hiện tia mỉm cười, lấm bầm nói: "Nghĩ không ra bên dưới cũng có địa hỏa, nhưng thật ra là một địa phương luyện đan thật tốt." Ánh mắt hắn dừng lại trên một khối đá lớn ở vách núi đối diện, gật đầu, song chưởng hợp thành chữ thấp giao nhau, dựng thẳng bốn ngón tay thành hai đôi, đều đưa lên mi tâm, tâm thần khẽ động, theo một tiếng "sang" trường kiếm ra khỏi vỏ, trong túi trữ vật bay ra hai đạo hàn quang, trong nháy mắt ba thanh trường kiếm nhiễu quanh thân. Truyện "Tinh Thần Châu " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com) Truyện "Tinh Thần Châu " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
"Đi." Dược Thiên Sầu khẽ quát một tiếng, bốn ngón tay ngang nhau chỉ lên khối đá lớn ở vách núi đối diện, ba thanh trường kiếm nhiễu quanh thân hóa thành ba đạo mũi nhọn bắn ra ngoài.
"Băng, băng, băng..." Tiếng vang liên tiếp, khối đá lớn bị bụi mù bao phủ, ba đạo tinh mang giống như ngọc nữ xuyên toa, thay phiên vụt sáng hốt hiện trong bụi mù không thôi, đá vụn của khối đá hi lý rầm bắn xuống dưới đáy cốc sâu không thấy đáy.
"Thu." Hai tay ác thành nắm tay, ba đạo tinh mang như đuổi mây lướt trăng từ trong bụi mù thoát ra quay về chỗ cũ. Đợi khi bụi mù bị gió cuốn thổi sạch, Dược Thiên Sầu ngưng mắt nhìn lại, cơ mặt chợt co quặp thật hiếm thấy. Chỉ thấy trên tảng đá khắc ba chữ lớn ô Thác Châu, tuy có khí thế, nhưng loại khí thế chữ thật lớn kia, đã có vẻ cong vẹo không quá tinh tế.
"Ai! Pháp khí đúng là pháp khí, giả như có ba thanh trường kiếm cấp pháp bảo, cũng sẽ không ảnh hưởng đến sự phát huy của ta như vậy." Dược Thiên Sầu nhìn ba chữ lớn đối diện lắc đầu nói. Một năm trước, hắn từ trong đông đảo pháp quyết lấy được trong Tàng Kinh Các, chọn ra bộ Quy Nguyên Kiếm Quyết, nguyên nhân nhìn trúng nó là vì sau khi luyện thành có thể đồng thời điều khiển nhiều thanh kiếm ngăn địch, hơn nữa theo tu vi cao thâm, con số điều khiển cũng càng ngày càng nhiều.