Chương 780: Chuyện ngoài dự tính
Băng Thành Tử đứng ngoài chứng kiến Yến Truy Tinh bị Dược Thiên Sầu oanh thành tứ phân ngũ liệt. Cả người hắn lung lay như muốn gục ngã, thần tình càng lúc càng trở nên trắng xanh...
Thế nhưng Dược Thiên Sầu dường như vẫn sợ Yến Truy Tinh sẽ hồi sinh. Thanh sắc phi kiếm trong hai ống tay áo vẫn không ngừng bắn ra. Nhắm xuống thân thể tàn phế mà hung hăng oanh kích. Lúc này dưới mặt đất đã bị phi kiếm đào thành một cái hố to.
Dược Thiên Sầu phóng đến bên cạnh hố, không hề tính toán dừng tay, phi kiếm vẫn liên hồi bắn xuống. Tạo thành những chuỗi thanh âm bạo nổ “oanh oanh! ”
“Tường ngươi không thể chết.., tưởng ngươi bất tử chứ... Ngươi mau nói cho lão tử xem nào... Ngươi mau nói cho lão tử xem nào. ” Dược Thiên Sầu đứng bên cạnh hố điên cuồng bắn thanh sắc phi kiếm xuống dưới, trong miệng đồng thời cũng lẩm bẩm nói.
Lý Độc Hành nhìn thấy cảnh tượng này, diễn cảm trên mặt không dám tin, chậm rãi quay đầu lại nhìn về phía Vãn Lan Phong, lộ ra ánh mắt dò xét. Có vẻ như đang hỏi rốt cuộc Dược Thiên Sầu cùng Yến Truy Tinh có thâm cừu đại hận gì, mà người ta đã nát như tương rồi, thế nhưng hắn vẫn còn không muốn bông tha. Hành động này không khỏi có điểm hơi thái quá đi?
Văn Lan Phong ôm Lộ Nghiên Thanh trong tay không nói gì. Ngạc tiên quân cũng đưa mắt nhìn về phía cuối chân trời, bởi vì hắn không muốn chửng kiến thêm cảnh tượng kia nữa. Trong lòng khẽ thở dài một tiếng... Nhân tài ah!
Lộng Trúc lắc người tới bên cạnh Dược Thiên Sầu, thò đầu nhìn vào trong hố, chứng kiến Yến Truy Tinh đã thịt nát xương tan, hòa lẫn cùng một đống bùn dất bên trong hố sâu. Lộng Trúc không khỏi hoài nghi nói: “Hắn đã chết chưa? ”
Dược Thiên Sầu diễn cảm ngưng trọng nói: “Không biết! Người này có ma công rất tà môn, ta đã đích thân lĩnh giáo qua rồi. ”
Nghe vậy, Lộng Trúc thoáng rùng mình, lúc này không khỏi liếc mắt nhìn xung quanh, thì phát hiện ra Băng Thành Tử đã quyết định không nhúng tay vào, dường như đang có khuynh hướng nổi giận. Lúc này mới ho khan hai tiếng, nói: “Được rồi! Được rồi! Tiếu tử ngươi bảo trì phong phạm của Chường Hình Sứ Yêu Quỷ Vực một chút đi? ”
“Ưm! Hiểu rồi, ta chuẩn bị thu tay ngay bây giờ đây. ” Dược Thiên Sầu dừng tay, híp mắt nhìn xuống dưới hố. Dường như vẫn còn muốn trảm thảo trừ căn.
Quả nhiên không nằm ngoài dự tính của Lộng Trúc. Lúc này Băng Thành Tử điên cuồng gầm rú lên: “Dược Thiên Sầu, ngươi không cần làm quá mức như thế, cẩn thận không ười phạt ah! ”
Dược Thiên Sầu nhíu mày quay đầu tính mắng Băng Thành Tử. Nhưng đã thấy mọi người đang nhìn minh bằng ánh mắt giống như đang nhìn một con quái vật. Vì thế đành phải bĩu môi, vung tay áo lên, toàn bộ thanh sắc phi kiếm còn lại, đều rầm rầm chui xuống bên dưới hố sâu.